Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พานั่งชิวจิบกาเเฟมะพร้าวที่ COCO & COFF เพชรบุรี

Posted By Ratchan | 21 ก.ค. 62
3,297 Views

  Favorite

COCO & COFF

Salarygirlsjourney

 

ใครที่หลงใหลในมะพร้าวน้ำหอมบ้าง ? ตามมาเลยจ้า เราจะพามานั่งชิวจิบกาเเฟมะพร้าวที่เพชรบุรี ขอบอกเลยว่าถ้าได้ลองเเล้วติดใจเเน่นอน ร้านตั้งอยู่ที่อำเภอบ้านเเหลม ห่างจากเขาวังเพียงเเต่ 10 กม. เท่านั้น

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

เมื่อเราเดินทางมาถึง ที่ร้านมีที่จอดรถเยอะมาก เมื่อเดินเข้ามาในร้าน อันดับเเรกที่เราต้องทำคือช่วยตัวเองจ้า สองมือหยิบปากกาเเละกระดาษ สองตาจ้องมองเมนูที่อยากลิ้มลอง จดเเล้วยื่นให้พ่อค้าโล้ด จ่ายตังค์ หลังจากนั้นก็ไปหาที่นั่งรอพ่อค้าเรียกชิว ๆ ได้เลย 

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ร้านตกเเต่งได้น่ารัก ดูทั้งลอฟท์ เเละอะโลฮ่าดี เเถมมีต้นไม้หลากหลายชนิดล้อมรอบไปหมด สดชื่นสุด ๆ ที่นั่งนี่ไม่ต้องกลัวเต็มเลยเพราะเขามีหลายโซนมาก ใครขี้ร้อนจะนั่งตากเเอร์ในร้านก็ได้ หรืออยากสัมผัสธรรมชาติก็มีหลายโซน ริมน้ำ ริมสวนมะพร้าว ในทิวสวนสนก็มีนะ เอาสิ ! ในสวนสนนี่เเนะนำให้ไปถ่ายรูปเลย ยังกับ Winter love song ยังไงยังงั้น เเล้วที่บอกว่านั่งชิวน่ะ จริงนะ คนส่วนใหญ่ที่มาก็จะมาพักผ่อนนั่งชิว บ้างก็นอนชิว กินลมชมธรรมชาติ มันดีต่อใจมาก

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

เมื่อถึงคิวของเรา พ่อค้าก็จะร้องเรียกชื่อ เเต่ไม่ต้องกลัวไม่ได้ยิน ในกรณีที่นั่งไกลเคาน์เตอร์นะ เพราะเขามีไมค์ เมนูเเนะนำที่ต้องลองเลยคือ กาเเฟมะพร้าว กับ ชาเขียวมะพร้าว มีทั้งเเบบใส่นมเเละไม่ใส่ กาเเฟหอมเข้ากับน้ำมะพร้าวหอม ๆ ได้ดีมาก รสไม่หวานจัด ส่วนชาเขียวดียิ่งกว่า ไม่น่าเชื่อว่ามัทฉะจะเข้ากับน้ำมะพร้าวได้ดีมาก ความหอมของทั้งสองส่วนผสมมันลงตัวดี ดูดไปนี่หอมติดจมูกเลย ดีย์ ! ส่วนราคาเป็นกันเองมาก ปกติเราซื้อน้ำมะพร้าวสดเเก้วหนึ่งก็อยู่ที่ 30 บาทเเล้ว เเต่เครื่องดื่มที่นี่ราคาเริ่มที่ 50 บาทเท่านั้นเอง ใครที่อยากทานขนมเขาก็มีเค้ก ขนมขายด้วยนะ เเล้วเเต่วันลองสอบถามจากพ่อค้าดู

 

ในเเถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขอบอกเลยว่ามะพร้าวน้ำหอมของไทยเราอร่อยที่สุดเเล้ว ยิ่งพอได้มามิกซ์กับส่วนผสมใหม่ๆ เเล้วยิ่งอร่อยขึ้นไปอีก มาลองดูนะ ติดใจเเน่นอน

 

GPS : https://goo.gl/maps/Z37cZ1v1PA3zJoX9A

Facebook : https://www.facebook.com/cocoandcoff/

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow