Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แบรนด์จิวเวลรี่ เพียเจต์ ดึงตัว ศรีริต้า ถ่ายแฟชั่นเซ็ทคอลเลกชั่นล่าสุด Golden Oasis High Jewelry collection

Posted By Plook Entertain | 19 ก.ค. 62
1,944 Views

  Favorite

ทำให้ “ตกหลุมรัก...นับครั้งไม่ถ้วน” สำหรับ “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ตั้งแต่กลับมาจากเดินพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ ล่าสุดออร่าสวยสะกดเข้าตาแบรนด์แฟชั่นสุดหรูมากมายไปร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค และที่สำคัญเรียกว่าบิ๊กเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ชาวไทยได้ร้องโอ้วว้าวกันดัง ๆ เมื่อสาวริต้าถูก เพียเจต์ (Piaget) แบรนด์นาฬิกา และจิวเวลรี่ชั้นสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ ดึงตัวให้มาถ่ายแฟชั่นเซ็ทคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ‘Golden Oasis High Jewelry collection’ ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง 
 


ความเริ่ด ! ก็คือ สาวริต้า เป็นนักแสดงชาวไทยคนแรกที่ได้ถ่ายแฟชั่นเซ็ทให้กับ แบรนด์ เพียเจต์ (Piaget) และตอกย้ำความฮอต ! ปัง ! เมื่อ สาวริต้า คือ ดาราคนแรก ในเซ้าท์อีสท์เอเชียที่ได้สวมใส่เครื่องเพชรชุดนี้ ไม่ต้องแปลกใจไป ก็แบรนด์ เพียเจต์ (Piaget) ตกหลุมรักความสวยและมีเสน่ห์ของสาวริต้าเมื่อครั้งที่ได้สวมใส่จิวเวลรี่เดินเฉิดฉายในงาน Vanity Fair จนสร้างความฮือฮา ให้เหล่าสื่อมวลชน แบบว่ากระแสดีมาก ๆ

โดยการถ่ายแฟชั่นเซ็ทครั้งนี้ยกกองกันไปถ่ายทำไกลถึง มหานครปารีส เมืองแฟชั่น โดย เพียเจต์ (Piaget) จิวเวลรี่ชั้นสูงคอลเลกชั่นใหม่ ‘Golden Oasis High Jewelry collection’ (โกลเด้น โอเอซิส ไฮด์ จิวเวลรี่ คอลเลกชั่น) ฟาดมูลค่าก็แค่ 172 ล้านบาทเบา ๆ เท่านั้นเอง
 


ปูเสื่อรอไม่ไหวแล้ว อยากเห็น ๆ เพราะแฟชั่นเซ็ทนี้มีทีมงาน ทีมกล้อง ทีมสไตล์ลิสต์ระดับอินเตอร์มาช่วยฟาดให้สาวริต้า ปั๊ว ปัง ไปเลยจ้าแม่ !!!

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow