Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เวียร์ - เบลล่า ควงคู่โชว์หวานทายใจเมนูเบอร์เกอร์ ในงานเปิดตัว มอส เบอร์เกอร์ (Mos Burger)

Posted By Boonvipa | 19 ก.ค. 62
2,118 Views

  Favorite

ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ มอส เบอร์กอร์ (Mos Burger) แบรนด์ร้านอาหารฟาส์ต์ฟู้ดชั้นนำที่ประสบความสำเร็จอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันได้เข้ามาเปิดสาขาที่เมืองไทยแล้ว 8 สาขา ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา เซ็นทรัล พระราม 3 เอ็มโพเรียม ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และเทอมินอล 21 (อโศก)
 


ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ มอส เบอร์เกอร์ (Mos Burger) ที่จัดขึนที่ลานเอเทรียม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้รับเกียรติจากคุณ พิธาน องค์โฆษิต ประธาน บริษัท มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการร้านฟาสต์ฟู้ด มอส เบอร์เกอร์ ในประเทศไทย และ มร.อัทสึชิ ซากุราดะ ประธานกรรมการบริษัท และตัวแทน มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์ มาร่วมงาน 

พร้อมทั้งนำเสนอเมนูใหม่ล่าสุด “ฟูจิยามะ เบอร์เกอร์” (Fujiyama Burger) ซึ่งเป็นเบอร์เกอร์สุกี้เนื้อและไข่ออนเซ็น ที่จะสร้างความประทับใจให้กับคนที่ชื่นชอบเนื้อวัวด้วยรสชาติ วัตถุดิบ และขั้นตอนการทำที่พิถีพิถัน ในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มอส เบอร์เกอร์
 


งานนี้ยังได้คู่รักสุดหวานแห่งวงการ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และเบลล่า ราณี มาร่วมโชว์ความหวาน ร้องเพลงเพราะ ๆ ให้แฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจฟังกัน และเวียร์ยังมาท้าพิสูจน์ว่ารู้ใจเบลล่าขนาดไหนด้วยการเล่นเกมทายใจว่าเบอร์เกอร์เมนูไหนที่ถูกใจเบลล่าที่สุด 

ปิดท้ายด้วยความฟินของแฟนคลับผู้โชคดี 2 ท่านที่ได้รับประทานเบอร์เกอร์จากมือเวียร์และเบลล่าอย่างใกล้ชิด
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow