Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Pantomime in Bangkok 16 Exercise Your Imagination

Posted By Boonvipa | 15 ก.ค. 62
7,946 Views

  Favorite

ความสนุกที่ต้องบอกต่อ ! ถึงเวลาของความสนุก จาก Pantomime in Bangkok ได้เวลามาบริหารจินตนาการกัน ด้วยพลังความสนุกที่ไร้ข้อจำกัดด้านภาษาและวัฒนธรรม ของนักแสดงละครใบ้ที่เราคัดสรรการแสดงดีที่สุดของเอเชียมาที่นี่
 

พวกเขาจะมาทำให้เราอมยิ้ม !

พวกเขาจะมาทำให้เราหัวเราะ !!

พวกเขาจะมาทำให้เราซาบซึ้ง !!!

และประทับใจจนต้องบอกต่อ !!!!

 

 

“Guri Guri Girl” (กุริ กุริ เกิร์ล) หญิงอ้วนกลมสวมหน้ากาก Hatori Hisayo (ฮาโตริ ฮิซาโยะ) พร้อมคู่หูอย่าง Ota Yumiko (โอตะ ยูมิโกะ) ที่พกพาจังหวะดนตรีผ่านแอคคอร์เดียน สร้างสีสันการแสดงละครใบ้ช่วงพักสลับฉาก ทั้งคู่จะทำให้ผู้ชมหัวเราะและหลงรักกับการแสดงที่น่าเอ็นดู
 

 

“Ayukoji” (อะยุโคจิ) คู่หูละครใบ้ที่อายุห่างกันถึง 34 ปี สุดยอดปรมาจารย์ละครใบ้อย่าง “Kojimaya Mansuke” (โคจิมะยะ มันสุเกะ) กับ “Ayumi” (อะยุมิ) นักแสดงละครใบ้คลื่นลูกใหม่ หลากหลายคาแรกเตอร์ ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมมาแล้วจากเรื่อง Japanese and Idol ปีนี้ทั้งคู่จะสร้างสรรค์ผลงานจากมุมมองของคนสองรุ่นให้ออกมาสุดประทับใจไม่ซ้ำใครเช่นเคย
 

 

“Sivouplait” (ซิวูเพลย์) ทะเคชิ ชิบะสะกิ และโนโซมิ โฮริเอะ รวมตัวกันตั้งแต่ปี 2000 นำเสนอ มุมมองในเรื่องความรักผ่านบทบาทของหญิงชายในชุดขาว ที่มีคาแรคเตอร์ประหลาด งานของ “ซิวูเพลย์” เปี่ยมไปด้วยความโรแมนติค คลาสสิค และอารมณ์ขัน ปัจจุบัน “ซิวูเพลย์” มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศแถบยุโรป
 

 

“Yamamoto Koyo” (ยะมาโมโตะ โคโย) ปรมาจารย์ด้านละครใบ้ ที่เล่าเรื่องเนื้อหาทางสังคม ในรูปแบบสนุกสนานที่ให้แง่คิด โดยใช้ความแข็งแรงของร่างกายกับไหวพริบอันสุดยอดสื่อสารกับผู้ชม
 

 

“Kunii Miwako” (คุนิอิ มิวาโกะ) ลูกศิษย์ของยะมาโมโตะ โคโย เป็นนักแสดงที่มีคาแรคเตอร์แปลก ๆ สร้างสรรค์เรื่องราวจากความคิดฟุ้งซ่านผ่านการแสดงที่ทำให้คนดูเข้าใจง่าย และรู้สึกประหลาดใจ

กับเรื่องราวที่นำเสนอ

 

 

“Suzuki Hideshiro” (ซุสุกิ ฮิเดชิโระ) นักแสดงผู้มีความสามารถในการเล่าเรื่องราวหลากหลายรูปแบบ ทั้งละครเวที การเต้นรำร่วมสมัย และงานละครใบ้แบบดั้งเดิม จุดเด่นผลงานอยู่ที่จังหวะกระชับ

การแสดงสีหน้าคมชัด และการจัดระเบียบร่างกายที่สมบูรณ์ไม่ว่าจะเล่าเรื่องตลกหรือซีเรียสก็ตาม
 


“Yano Kazuki” (ยาโนะ คาสุกิ) นักแสดงญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยมายาวนาน เขามักนำเอาประสบการณ์การใช้ชีวิตในประเทศไทยมานำเสนอโดยสอดแทรกอารมณ์ขันและเสียดสีอย่างมีชั้นเชิง
 


“Ta Babymime” (ทา เบบี้ไมม์) สมาชิกจอมพลังแห่งคณะเบบี้ไมม์ คณะละครใบ้อันดับหนึ่งของประเทศไทย ปีนี้ขอโชว์เดี่ยวเพื่อเรียกเสียงหัวเราะ และความอบอุ่นแสนซึ้งจากผู้ชม

 


พบกับการแสดง Pantomime in Bangkok 16 ได้ในวันเสาร์ - อาทิตย์ ที่ 20 - 21 กรกฎาคม 2562 วันที่ 20 ก.ค. รอบ 14.00 น. และ 19.00 น. / วันที่ 21 ก.ค. รอบ 14.00 น. ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

บัตรราคา 900 / 1,100 / 1,300 บาท ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ความยาวของการแสดง : 2 ชั่วโมง 20 นาที (ไม่รวมช่วงพักครึ่งการแสดง 15 นาที) 

**หมายเหตุ – เหมาะสำหรับผู้ชมอายุ 7 ปีขึ้นไป**

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow