Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง กรกฎาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 15 ก.ค. 62
6,939 Views

  Favorite

ราศีมังกร

ถึงมีเรื่องให้เหนื่อยใจหรือมีปัญหาอยู่ก็จะเจอกับทางออก ถึงแม้ยังแก้ไขไม่ได้ก็เห็นทางอยู่ข้างหน้าแล้ว แต่สิ่งสำคัญคือยังไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรใหม่ในช่วงนี้ เพราะจะมีปัญหาเยอะ แต่จะมีโชคลาภมาจากการไหว้พระทำบุญขอพร การเงินจะจะเสียเงินซื้อของมีค่าราคาแพง หรือของสวยงาม ความรักคนโสดจะต้องจบยุติ หรือเจอคนไม่จริงใจได้ ส่วนคนมีแฟนก็ยังคงคอยดูแลกัน ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระกัน การงานมีเรื่องให้รับผิดชอบต้องห่วงต้องดูแลเหมือนลูก สุขภาพปวดแขน เจ็บข้อมือ

 

ราศีกุมภ์

จะมีโอกาสเจอช่องทางอะไรใหม่ ๆ หรือได้หาความรู้เพิ่มเติม การเงินจะได้เงินจากผู้ใหญ่ หรือไปขอเงินมาจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้ครอบครัวจะช่วยเหลือคอยสนับสนุนเรา ความรักคนมีแฟนระวังจะทะเลาะ มีเรื่องอึดอัดไม่สบายใจได้ ต้องอย่าใช้อารมณ์ ส่วนคนโสดยังคงตั้งใจทำงานหาเงิน ไม่เน้นเรื่องรักแล้วจะสบายใจ การงานบางอย่างที่ทำยังไม่มีความมั่นคง หรือไม่แน่นอน บางโปรเจคต้องยกเลิกไป สุขภาพระวังเรื่องข้อมือ ของมีคมบาด และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีมีน

เป็นช่วงนี้จะต้องตัดสินใจอะไรเด็ดขาด และเป็นคนจริงจังรักความถูกต้องเป็นพิเศษ กับเพื่อนจะมีเรื่องให้ปลง ๆ ขออยู่เงียบ ๆ คนเดียวสบายใจกว่า การเงินจะคอยมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ หรือได้รับเงินมาจากผู้ใหญ่คนที่เขาไว้ใจ การงานจะยังคงมีปัญหาให้แก้ไขอยู่ตลอด ทั้งของตัวเองและคนอื่น แต่หลายสิ่งที่หวังไว้ในช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อย ต้องอดทน ความรักคนโสดมีโอกาสได้กลับไปคุยกับคนเก่า ๆ ส่วนคนมีแฟนจะมีการใช้เงินเปย์กันเป็นพิเศษ สุขภาพเจ็บหลัง ไหล่บ่า

 

ราศีเมษ

มีเรื่องให้อึดอัดไม่สบายใจ พูดกับใครก็ต้องระวังการทะเลาะ การเงินยังไปได้เรื่อย ๆ ถึงแม้จะมีภาระให้ต้องรับผิดชอบก็ตาม และมีเกณฑ์ได้เดินทางด้วย การงานมีเรื่องให้เซ็งหรือไม่อยากสนใจเพื่อนร่วมงานได้ แต่เพื่อนร่วมงานที่ดีกับเราก็มีเช่นกัน ทำงานช่วงนี้บางทีก็ปล่อย ๆ ไม่ได้ทำเต็มที่ ความรักคนโสดยังคงต้องโสดต่อไป ส่วนคนมีแฟนจะเป็นช่วงที่นิ่ง หรือไม่หวานเท่าเดิม ต่างคนต่างต้องทำงาน สุขภาพ กินน้ำน้อย ระวังเจ็บนิ้ว

 

ราศีพฤภษ

เป็นช่วงที่ต้องคุย ต้องติดต่อกับคนอื่นเยอะ การเงินจะมีคนคอยช่วยเหลือ หรือต้องมีการคุยเรื่องเงินกับผู้ใหญ่ แต่สิ่งที่ต้องระวังเลยคือการทะเลาะกันของคนในบ้าน ควรใจเย็น ๆ ความรักคนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่มาช่วยเหลือ เป็นคนคอยสนับสนุนเรา ส่วนคนมีแฟนระวังเรื่องความไม่มั่นใจ ไม่ไว้ใจและมีการห่างกัน การงานจะต้องทำงานเป็นทีมร่วมกับคนอื่น และจะมีผลงานใหม่ ๆ ที่ต้องทำออกมา แล้วก็จะสำเร็จ สุขภาพปวดหัวเวียนหัว ภูมิแพ้

 

ราศีเมถุน

มีอะไรให้ทำหลายอย่างมาก ทั้งงานหลักงานรองมาเพียบ การงานจะต้องคอยคุมคนดูแลคนอื่นอีกด้วย การเงินต้องวางแผนให้ดี ระวังโดนหลอกโดนโกง หรือใช้แบบไม่ระวังได้ ถ้าใครขับรถต้องระวังรถเสียต้องซ่อม หรือเจอด่านตรวจ ความรักของคนโสดยังคงนอนเหงาอยู่คนเดียว คนมีแฟนจะมีการพูดให้เสียความรู้ต่อกันได้ และเจอปัญหาเดิม ๆ กันอีกแล้ว การงานจะทำแล้วประสบความสำเร็จ ทำแล้วมีคนเห็นผลงานเลย สุขภาพปวดเจ็บช่วงลำตัว

 

ราศีกรกฏ

จะต้องมีการตามง้อหรือขอความช่วยเหลือจากใครได้ การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี สบายใจ การงานมีโอกาสได้เดินทาง หรือหากใครมีปัญหาที่ติดจะเจอทางออกที่ดี ทำแล้วสบายใจขึ้น ความรักคนโสดจะยอมอยู่คนเดียวเพราะมีความสุขกับเงินและงาน ส่วนคนมีแฟนก็ยังคงไปไหนไปด้วยกัน แต่มีเรื่องให้ต้องแก้ต้องคุยกัน สุขภาพ ปวดหัว ปวดฟัน อาการปวดแบบจี๊ด ๆ และระวังป่วยแบบไม่ทันตั้งตัว

 

ราศีสิงห์

มีหน้าที่หลายอย่างให้ต้องรับผิดชอบ ดูแลควบคุมหลายสิ่งไปหมด การเงินจะไม่ได้ใช้เงินตามใจเท่าไร จะซื้ออะไรอาจจะทำได้แค่มอง แถมมีผู้ใหญ่คอยเป็นห่วงเรื่องเงินของเราด้วย ส่วนเรื่องที่อยู่อาศัยอาจมีการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง หรือหาที่อยู่ใหม่ การงานต้องมีเรื่องให้เหนื่อย ต้องพยายามทำงานเพื่อเงิน แถมต้องทำงานจนดึก ความรักคนโสดระวังเจอเรื่องผิดหวัง เสียใจ โดนหลอกได้ ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามาให้ประหลาดใจ ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ขออะไรก็จะได้ สุขภาพระวังเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย

 

ราศีกันย์

ช่วงนี้ต้องใช้สติสมาธิในการใช้ชีวิตเป็นพิเศษ บางเรื่องก็ต้องปลงต้องปล่อยวาง แถมการเงินก็จะเจอปัญหาปวดหัว มีเรื่องติดขัด และต้องระวังมีปัญหากับใครเพราะเรื่องเงิน ยังไม่ควรลงทุนเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ในเดือนนี้ ความรักคนโสดจะมีคนให้คุยหรือไปไหนด้วย แต่ยังคงมีความเป็นเพื่อนอยู่ ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องแฟนให้ต้องเหนื่อย ต้องเอามาคิด การงานเป็นช่วงที่ใช้ความตั้งใจในการทำเป็นพิเศษ มีความพิถีพิถัน และใช้ความสามารถส่วนตัวสูง แถมผู้ใหญ่ก็คอยมองผลงานเราอยู่ สุขภาพระวังเกี่ยวกับเรื่องนิ้ว ข้อมือ แขนจะเจ็บได้

 

ราศีตุลย์

มีโอกาสได้เดินทางไปไหน และปัญหาวุ่นวายกำลังคลี่คลาย แต่จะต้องระวังการเถียงหรือทะเลาะกับคนรอบตัวได้เพราะการพูดไวพูดตรงของเรา การเงินจะต้องไปขอหรือพูดคุยเจรจากับใครเรื่องเงิน การงานจะได้กลับไปทำงานเดิม ๆ หรือกับคนเดิม ๆ บางงานจะต้องหยุดเพื่อกลับไปทำงานเก่าอีก ความรักคนโสดยังคงรักตัวเองจะมีความสุขกว่า ส่วนคนมีแฟนจะได้ไปเที่ยวเดินทางไปไหนด้วยกัน สุขภาพเจ็บหน้าอก ความดัน แน่นท้อง

 

ราศีพิจิก

มีโอกาสได้ไปไหว้พระขอพร ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความสบายใจ และจะมีโชคลาภจากการทำบุญ การเงินยังคงนิ่ง ต้องรอต้องคอย ใช้เงินไม่ได้ดังใจหวังไว้ และต้องระวังจะเสียเงินไปกับเรื่องของสุขภาพ ความรักคนโสดยังคงไม่มีใคร และบางครั้งก็ปิดกั้นตัวเองด้วย ส่วนคนมีแฟนระวังเรื่องน้อยใจ หรือรู้สึกว่าแฟนเราไปให้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่า การงานจะมีคนคอยบังคับให้ทำนู้นนี่ รู้สึกไม่เป็นอิสระ และจะต้องระวังความดื้อของเราเอง สุขภาพระวังเจ็บตัวเพราะโดนของแข็ง ปวดตัวไม่สบาย ต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ

 

ราศีธนู

ทำอะไรช่วงนี้จะยังไม่มีความพร้อมเต็มที่ ทำไปครึ่งทางแล้วแต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี การเงินจะไม่เป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้ มีรายจ่ายไม่คาดคิดเกิดขึ้นมา และจะมีเรื่องให้ห่างกับเพื่อนได้ การงานจะต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น เหมือนเป็นหัวหน้าต้องคอยสอนคอยคุมคนอื่นอีก ความรักคนโสดจะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เคียงข้าง หรือเจอใครที่คุยด้วยแล้วสบายใจ ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา หวังอะไรจะสำเร็จมีความสุข สุขภาพปัญหาในช่องปาก ฟัน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow