Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อิซึรินะ - ออม BNK48 ประกาศย้ายยูนิต พร้อมรับตำแหน่งใหม่ใน CGM48

Posted By Boonvipa | 11 ก.ค. 62
1,869 Views

  Favorite

ประกาศอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ 2 สมาชิกจาก BNK48 อิซึรินะ และออม ปุณยวีร์ ที่ล่าสุดจะต้องย้ายยูนิตไปประจำอยู่วงน้องใหม่ อย่าง CGM48 พร้อมรับตำแหน่งใหม่ โดย ออม ปุณยวีร์ ทำหน้าที่เป็นกัปตันวง ส่วนพี่ใหญ่ อิซึรินะ รับตำแหน่งเป็น ชิไฮนิน หรือผู้จัดการของวง CGM48
 


เตรียมพร้อมขยายฐานเกิร์ลกรุ๊ปไทยสู่ดินแดนภาคเหนือในจังหวัดเชียงใหม่ สำหรับวง CGM48 หรือเรียกว่าเป็นวงน้องวงแรกของ BNK48 หลังเปิดรับสมัครสาว ๆ ชาวเหนือมาร่วมออดิชั่นเป็นหนึ่งในสมาชิกวง CGM48 งานนี้ทางออฟฟิเชียลไม่รอช้าจัดงาน CGM48 We Need You ขึ้น เพื่อประกาศให้ทุกคนทราบถึงรายละเอียดเกี่ยวกับวงน้องใหม่มากยิ่งขึ้น

เรียกว่าลุ้นกันจนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเหล่าโอตะที่มีโอชิในดวงใจ และก็ดูเหมือนว่าการประกาศนี้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เมื่อ จ๊อบซัง ผู้จัดการวง BNK48 ขึ้นมาประกาศว่าสมาชิกในวง BNK48 ที่ถูกจะย้ายไปวงน้อง CGM48 มึถึงสองคน นั้นก็คือ ออม และ อิซึรินะ 
 


ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ และขยายฐานแฟนคลับของวง BNK48 ให้รู้จักกันในวงกว้างมากขึ้นไปอีก ซึ่งการย้ายมาอยู่ยูนิตใหม่ CGM48 ของทั้ง 2 คนนั้น ยังได้รับตำแหน่งใหม่กันไปอีกด้วย  

โดย ออม ปุณยวีร์ จึงเจริญ รับตำแหน่งเป็น กัปตันวง CGM48 สาเหตุที่ออมได้ย้ายไปอยู่สังกัดใหม่นี้ เพราะน้องมีพื้นเพเป็นสาวเชียงใหม่ มีความเป็นผู้นำสูง และน่าจะทำหน้าที่ในส่วนของกัปตันวง CGM48 ได้เป็นอย่างดี 

ส่วน รินะ อิซึตะ (อิซึรินะ) รับตำแหน่งเป็นผู้จัดการวง CGM48 (ชิไฮนิน) โดยจ๊อบซังให้เหตุผลการย้ายตัวของรินะว่า รินะเป็นเหมือนพี่สาวของวง อยู่ในวงการไอดอลมานานถึง 9 ปี ย้ายมาจากวงพี่ใหญ่ที่ญี่ปุ่นอย่าง AKB48 สู่การเป็นสมาชิก BNK48 ที่ประเทศไทย แถมยังมีประสบการณ์การทำงานเยอะ และนี่คือการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของเธออีกก้าวสู่สังกัดน้องใหม่อย่าง CGM48
 


อย่างไรก็ตามการออดิชั่นเพื่อเฟ้นหาสมาชิกวง CGM48 ยังไม่สิ้นสุดลง มาร่วมลุ้น และติดตามไปพร้อม ๆ กัน ว่าจะมีใครบ้างที่มาเป็น 1 ในสมาชิกของวง CGM48 รับรองว่าหน้าตา และความสามารถของสาวเหนือจะถูกคัดเลือกมาอย่างดี ไม่แพ้วงรุ่นพี่อย่าง BNK48 แน่นอน

ทั้งนี้ที่เชียงใหม่ CGM48 จะมีห้องพัก ห้องฝึกซ้อม ดิจิทัลไลฟ์สตูดิโอ รวมไปถึงเธียเตอร์ เช่นเดียวกับวงพี่ BNK48 ที่กรุงเทพ โดยจะใช้งบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท และคาดหวังว่าวงน้อง CGM48 จะสามารถทำให้รายได้รวมของ BNK48 Office ให้เพิ่มสูงขึ้นไปอีก 15%
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow