Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ใจบุญ !! “คชา” สวมบทบาริสต้าหนุ่มคาเฟ่สุดหล่อ ในรายการ “Café Project” วันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค.นี้

Posted By Plook Entertain | 11 ก.ค. 62
2,217 Views

  Favorite

เนื่องจากตอนที่แล้ว “แบงค์ ธิติ - ฝน ศนันธฉัตร” ยังคงก้มหน้าก้มตา รับออเดอร์ลูกค้าเพื่อพิชิตภารกิจให้สำเร็จ แถมยังโชว์ทักษะการทำเครื่องดื่มให้ลูกค้าเองอีกด้วย 

ซึ่งสามารถทำได้ทันเวลาช่วยให้ได้รับเงินบริจาคเพิ่มอีก 10,000 บาท เข้า “โครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดโอกาสด้านทุนทรัพย์ในการรักษา
 


จากนั้นเป็นคิวของนักร้องใจบุญอย่าง “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ที่ตั้งใจมาเป็นอีกแรง ช่วยหัวหน้าทีมอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ให้ได้เงินบริจาคเพิ่มขึ้น โดยมีภารกิจมาท้า “ให้ลูกค้าซื้อเครื่องดื่มเมนูใดก็ได้ และถ่ายรูปลงโซเชียล จำนวน 20 คน ภายในเวลา 1 ชั่วโมง”

นอกจากช่วยรับลูกค้าแล้ว “คชา” ได้เตรียมเพลงพิเศษมาโชว์ให้ได้ฟังกันสด ๆ อีกด้วย เป็นการสร้างความสุขเติมเต็มให้คาเฟ่ได้อย่างสมบูรณ์ สามารถติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ใน รายการ “Café Project” EP.9
 


วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.30 - 11.00 น. ทางช่อง MCOT HD และรับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ www.Viu.com 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow