Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle & Entertainment : August 2019

Posted By Plook Magazine | 01 ส.ค. 62
3,160 Views

  Favorite

อัปเดตเรื่องราวเทรนด์ใหม่ ๆ ประจำเดือนสิงหาคม 2019 ทั้งคอนเสิร์ต หนัง แฟชั่น แอปพลิเคชัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เกมใหม่ ๆ ได้แล้วที่นี่

 

 

Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2019

Concert
Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2019

การกลับมาครั้งที่สองของ Two Door Cinema Club วงอินดี้ร็อคจากประเทศไอร์แลนด์เจ้าของเพลงฮิตอย่าง what you know ครั้งนี้กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ False Alarm แนวเพลงใหม่ที่คนไทยจะได้ฟังสด ๆ ก่อนใครในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ที่ Thunder Dome

 

 

Brightburn

Movie
Brightburn

จะเกิดอะไรขึ้นหากเด็กน้อยจากต่างดาวที่ลงมายังโลกพร้อมพลังวิเศษ แต่กลับไม่ได้ใช้พลังไปในทางที่ถูกเหมือนฮี่โร่ตัวอื่น ๆ Brightburn จากค่าย Sony Pictures จะกลายเป็นหนังฮีโร่สยองขวัญที่ทุกคนต้องร่วมกันพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์พร้อมกัน วันที่ 22 สิงหาคมนี้

 

 

Darling Circle Bags

Fashion
- Girl -
Darling Circle Bags

กระเป๋า Circle Crossbody นั้นฮิตตลอดกาลในหมู่บล็อกเกอร์และสตรีทสไตล์ตัวแม่ เป็นทรงกระเป๋าที่สาว ๆ ควรมีติดตู้ไว้สักใบ เพราะนอกจากจะเสริมลุคให้ดูชิลล์แล้ว ยังแมทช์ได้กับทุกลุค ช่วยให้ดูเพรียว คล่องแคล่ว ได้ทั้งลุคคุณหนูยันสาวเซอร์บ้าพลัง  

 

 

YEEZY Boost

Fashion
- Boy -
YEEZY Boost

จะไม่พูดถึงเลยก็ไม่ได้ ว่าตอนนี้โลกของสนีกเกอร์ต่างก็วนเวียนอยู่กับ YEEZY ที่ออกแบบโดยแร็ปเปอร์หัวดี Kanye West จับมือกับ Adidas ออกมาแล้วหลายคอลเลคชั่น เช่น Yeezy 500, Yeezy Boost 350 ซึ่งหนุ่ม ๆ ควรมีไว้สักคู่เพราะมันจะฮิตไปอีกหลายปี

 

 

ปัญญ์ปุริ Clean Hair and Scalp Care

Beauty
ปัญญ์ปุริ Clean Hair and Scalp Care

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตราย ช่วยบำรุง ฟื้นฟูสภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้กลับมาสุขภาพดี ผิวดีอย่างเดียวไม่พอ ผมก็ต้องสวยไปตาม ๆ กันด้วย

 

 

เทคนิคสรุปแบบญี่ปุ่น

Book

เทคนิคสรุปแบบญี่ปุ่น
ผู้เขียน : ฮมมะ มะซะโตะ, อุกิชิมะ ยุมิโกะ
ผู้แปล : โยซุเกะ
สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น

ถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนจดสรุปไม่เก่ง ไม่สามารถสรุปเนื้อหายาว ๆ ให้สั้นกระชับได้ ลองหยิบหนังสือเล่มนี้มาอ่านดู ในหนังสือจะบอกถึงเทคนิคสรุปสุดฮิตที่ชาวญี่ปุ่นชอบใช้กัน คราวนี้ไม่ว่าเนื้อหาจะเยอะขนาดไหน เราก็สามารถสรุปให้สั้นกระชับได้แบบง่าย ๆ เลย

 

 

Sunshine Is Over Me

Facebook
Sunshine Is Over Me

Let's plan and let's go some place you've never been before! สโลแกนสุดคิวท์ที่จะทำให้เราอยากแพลนเที่ยวใกล้ไกลเพื่อออกไปเรียนรู้โลกกว้างอย่างที่ 'ต้องตา' เจ้าของเพจที่ทำให้เราเห็นว่าการท่องเที่ยวทำให้ใจเราพองโต

 

 

Draw it

App
Draw it
ระบบปฏิบัติการ : Android, iOS
ราคา : ฟรี

มาฝึกความครีเอทีฟกับแอปวาดรูปสนุก ๆ กันดีกว่า แอปจะให้ช้อยส์ว่าเราต้องวาดรูปอะไร ซึ่งเราต้องวาดออกมาให้แอปสามารถเดาได้ถูกต้อง ความสนุกอยู่ที่การจับเวลานี่แหละ

 

 

Lampix

Gadget
Lampix
ราคาประมาณ : 27,600 บาท

โคมไฟอัจฉริยะที่ด้านในมีกล้อง โปรเจคเตอร์ และ Raspberry Pi คอมพิวเตอร์จิ๋วสำหรับประมวลผล เพื่อจะเปลี่ยนทุกพื้นผิวเรียบให้กลายเป็นสื่ออินเตอร์แอคทีฟด้วยเทคโนโลยี AR ผ่านการใช้ AI และ blockchain สามารถนำไปต่อยอดใช้งานได้หลากหลาย

 

 

Astral Chain

Game
Astral Chain
Platform : Nintendo Switch

เกมแอ็คชั่นสามมิติที่ยกโลกอนาคตมาไว้ในเกม เราจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามพิเศษที่ต้องต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนจากนอกโลก นอกจากบทจะสนุกแล้ว ภาพก็สวยน่าเล่นสุด ๆ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow