Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วทานิกา สร้างเซอร์ไพรส์ ! ผ่านเรียลิตี้สุดฮอตแห่งปี This Is Me VATANIKA ซีซั่น 2

Posted By Boonvipa | 08 ก.ค. 62
2,661 Views

  Favorite

กลับมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้โลกโซเชียลสั่นสะเทือนอีกครั้ง !! ล่าสุด แฟชั่นไอคอนสุดเซ็กซี่ “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง VATANIKA (วทานิกา) พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวซีซั่นส์ 2 ของ This Is Me VATANIKA ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยยอดเข้าชมในช่องยูทูบ : VATANIKA ที่มีมากถึง 3.6 ล้านวิว
 


ล่าสุด “แพร” วทานิกา เปิดตัวเรียลิตี้ This Is Me VATANIKA ซีซั่นล่าสุด ให้ได้ติดตามไลฟ์สไตล์ของเธออย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ผ่านช่องทางยูทูบ : VATANIKA ที่จะเข้มข้นด้วยเรื่องราวในมุมมองที่หลากหลาย และมีสีสันยิ่งกว่าที่เคย “แพร” วทานิกา ร่วมพูดคุยถึงความท้าทายครั้งใหม่ของเธอ ในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ ที่คริสตัล คอร์ท ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของวลีสุดฮิต “สาจ๋า” เล่าถึงคอนเซ็ปต์ของซีซั่นล่าสุดว่า “จากเสียงตอบรับที่ดีและความสำเร็จของ This Is Me VATANIKA ซีซั่นแรก ที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้ให้แบรนด์เสื้อผ้าเท่านั้น แต่หลังจากที่รายการออกไปแล้ว กลายเป็นว่าทำให้ผู้หญิงหลาย ๆ คน กล้าลุกขึ้นมาทำหลาย ๆ อย่าง และกล้าที่จะเป็นตัวเอง แต่ก็ยังคงไว้ในกรอบของความเหมาะสม ซึ่งเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายของตัวเองในการเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงในยุคนี้ กล้าคิด กล้าทำ และกล้าแสดงความเป็นตัวเอง”
 


สำหรับ This Is Me VATANIKA ซีซั่น 2 เรื่องราวจะเข้มข้นชวนติดตามมากยิ่งขึ้น ด้วยไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น รวมทั้งมีกิมมิคที่ต่างจากซีซั่นแรกแรกคือ ถ้าคุณคิดว่ารู้จักเราดีพอแล้ว คุณคิดผิด ซึ่งเรื่องราวที่จะนำเสนอในซีซั่นล่าสุดนี้ จะสร้างเซอร์ไพรส์ใหม่ ๆ ให้ผู้ชมต้องเฝ้าติดตามชนิดพลาดไม่ได้สักตอนเดียว !!
 

 

เตรียมพบกับไลฟ์สไตล์หลากสีสัน ที่ชวนติดตามของแฟชั่นไอคอนสุดเปรี้ยว “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผ่านช่องทางยูทูบ : VATANIKA ออนแอร์ Ep แรก พุธที่ 10 กรกฏาคมนี้ เวลา 20.35 น. เพราะนี่คือ วทานิกา : This Is Me VATANIKA
 


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow