Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กาเเฟชายทุ่ง ร้านกาเเฟในสมเด็จพระเทพฯ

Posted By Ratchan | 07 ก.ค. 62
2,752 Views

  Favorite

กาเเฟชายทุ่ง - Chai Thung Coffee

Salarygirlsjourney

 

ร้านกาเเฟเเห่งนี้เพิ่งเปิดได้ไม่นานเเต่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นต้องมารับบัตรคิวกันเเต่เช้าตรู่ ร้านกาเเฟเเห่งนี้ชื่อว่า "กาเเฟชายทุ่ง" ตั้งอยู่คลอง 4 จังหวัดปทุมธานี เเละที่สำคัญที่สุดร้านนี้เป็นของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ นั่นเอง

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ร้านตั้งอยู่ติดถนนรังสิต-นครนายกเลย หาไม่ยาก เมื่อเข้ามามีที่จอดรถได้ราว ๆ 15-20 คัน เนื่องจากร้านนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทางร้านจะมีให้กดบัตรคิว เเละเเต่ละคิวจะสั่งได้ไม่เกิน 2 เเก้ว เมื่อกดบัตรคิวเเล้วก็สามารถดูที่หน้าจอเรียกคิวเเบบที่เราใช้บริการธนาคารได้เลย ถ้าไปช่วงวันธรรมดาบ่าย ๆ จะไม่ต้องรอคิวนานนัก

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

ภายในร้านตกเเต่งด้วยสีขาวสะอาดตา มีประดับตกเเต่งด้วยน้องเเกะ เเละรูปพระบรมฉายาลักษณ์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในอิริยาบถต่างๆ ที่นั่งในร้านนั่นมีค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวถ้าไปวันที่คนเยอะไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีที่นั่งรอ อ่อ! ที่นี่เขายังรักษ์โลกใช้วัสดุที่ย่อยสลายได้ง่ายด้วยนะ

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

เมนูเครื่องดื่มในร้านนั้นมีหลากหลาย เเละราคาก็เป็นมิตรไม่เเพงจนเกินไป เราสั่งโกโก้เย็นมาลองชิม รถชาติเข้มข้นมาก ๆ เทียบได้กับกาเเฟเเบรนด์ดังเลย ที่สำคัญไม่หวานจัดชอบมาก ๆ ส่วนเบเกอรี่เขาก็มีอยู่หลายเมนู มีทั้งเมนูฝรั่ง เเละที่นำผลไม้ไทยมาประยุกต์ ซึ่งเราก็ได้ลองชิมเค้กมะตูมที่หอมมะตูมสุด ๆ เเละมัฟฟินช็อกที่ช็อกก็เข้มข้นเช่นกัน ที่สำคัญทั้งสองอย่างไม่หวานจัด 

 

ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านกาเเฟที่รักษ์โลก เเละใส่ใจต่อสุขภาพของผู้บริโภคเป็นอย่างดี สังเกตได้จากการที่เครื่องดื่ม เเละขนมในร้านที่ไม่หวานจัด เเละที่สำคัญพนักงานในร้านบริการดีมาก เเม้ผู้มาเยือนจะมากมายเเค่ไหน ใครที่มาเเล้วรับรองไม่ผิดหวังเเน่นอน

 

Facebook : https://www.facebook.com/pages/category/Coffee-Shop/กาแฟชายทุ่ง-233039934223135/

GPS : https://goo.gl/maps/fe5Ec8nc2FQzyQKW9

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow