Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชวนมาจิ้มพัซเซิลเกมสุดคิ้วท์กับเหล่า SUMI SUMI แสนน่ารัก !

Posted By icecube | 06 ก.ค. 62
10,400 Views

  Favorite

อีกหนึ่งเกมมือถือแนว Puzzle สุดน่ารัก ที่จับเจ้าสุมิกโกะ คาแรคเตอร์สุดคิ้วท์ของ Sanx มาเป็นเจ้าก้อนกลมให้เราจิ้มเล่นในเกม SUMI SUMI : Matching Puzzle เรียบร้อยแล้ว รับรองว่าใครที่ชื่อชอบความมุ้งมิ้งมุมิ จะต้องตกหลุมรักเหล่าสุมิกโกะและเกมนี้กันแน่นอน !

 

ภาพ : Apple Store
ภาพ : icecube

 

เมื่อความน่ารักมาเจอกับพัซเซิลชวนขบคิด SUMI SUMI : Matching Puzzle จึงถือกำเนิดขึ้นมา !

สายสะสมตัวละครต้องร้องว้าวกันแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากแก้พัซเซิล จับคู่เรียงสีแล้ว เกมนี้ยังสามารถสุ่มเปิดกล่องสะสมตัวละครใหม่ ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่นำมาใช้ช่วยในการเล่นได้ต่างกันไป เน้นเคลียร์ด่านไปเรื่อย ๆ คล้ายเกมแคนดี้ครัช

 

ภาพ : icecube

 

ตัวเกมใช้วิธีปัดนิ้วเพื่อเลื่อนเจ้าตัวสุมิกโกะที่เหมือนกันให้ไหลไปชนกัน โดยเป็นมุมมองแบบ iso-metric ที่บางด่านสามารถสลับทิศทางการไหลของตัวสุมิกโกะได้ด้วย ตามลูกศรที่ชี้อยู่บนพื้น

 

ภาพ : icecube

 

แต่ละด่านจะมีเงื่อนไขในการผ่านต่างกันไป บางด่านก็ต้องขบคิดวางแผนกันนิดนึง เพราะว่าตาเดินมีจำนวนจำกัด หากใช้จำนวนครั้งที่เลื่อนได้หมดไปโดยยังไม่บรรลุเงื่อนไขภารกิจก็จะถือว่าล้มเหลวในตานั้นทันที และถ้าจะเล่นใหม่ต้องเสียใบโคลเวอร์ที่เป็นเหมือน energy ในการเล่น

 

ภาพ : icecube

 

ระบบบัดดี้ คือการเลือกสุมิกโกะมาเพื่อใช้ความสามารถ (ได้สูงสุดพร้อมกัน 3 ตัว) สามารถส่งสุมิกโกะออกไปเดินทางรวบรวมของต่าง ๆ ได้ด้วย

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

การเปิดกล่องสุ่มสุมิกโกะตัวใหม่ ๆ มาสะสมต้องใช้เพชรหรือไม่ก็เหรียญในเกมที่สะสมจากการผ่านด่านต่าง ๆ ทำมิชชันต่าง ๆ หรือถ้าใครใจร้อนสายเปย์อาจใช้เงินจริงซื้อเอาก็ได้ ก็แหม แต่ละตัวน่ารักขนาดนี้ ทั้งสุมิกโกะคอลเลคชั่นทั่วไป ไหนจะมีริลัคคุมะ โคเกะปัง คุซึเนะโกะ ฯลฯ ใครมันจะอดใจไหวล่ะคะ !

 

ภาพ : icecube

 

และตัวเกมยังมีระบบ Log in Bonus ที่แจกของทุกครั้งเมื่อเข้าเกมทุกวัน กับระบบมิชชันที่แจกของเมื่อทำตามเป้าหมายที่กำหนดได้ มาไว้คอยช่วยเราอีกด้วย

ที่สำคัญคือเห็นหน้าตาน่ารักแบบนี้ แต่ภารกิจแต่ละด่านก็มีความยากในระดับนึงอยู่ค่ะ ให้เราได้ใช้สมองขบคิดกันบ้าง ใช่ว่าจะแค่จิ้ม ๆ ปัด ๆ แล้วก็ผ่านได้โดยง่ายดาย ดังนั้นใครที่กลัวว่าตัวเกมจะออกแบบเลเวลมาธรรมดา ชวนเบื่อง่าย น่าจะชอบกันค่ะ

 

 

Download

iOS

Android

 

SUMI SUMI : Matching Puzzle เป็นเกมมือถือแนวพัซเซิลที่ไม่ว่าใครก็ต้องพ่ายให้กับเหล่าก้อนกลมแสนน่ารัก เหมาะที่จะเอาติดเครื่องไว้เล่นแก้เบื่อเวลาที่อยากเติมความสดชื่นมุ้งมิ้งให้กับหัวใจ เพราะแค่กดเข้าไปดูอินเตอร์เฟซเกมสุดคิ้วท์ก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้เยอะแล้วล่ะค่ะ !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow