Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดแคมเปญรักษ์โลก “wOrld Of café sOciety” พกแก้วมารับส่วนลดทันที !

Posted By Plook Blog | 04 ก.ค. 62
2,041 Views

  Favorite

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดแคมเปญรักษ์โลก “wOrld Of café sOciety” ชวนพกแก้วมาซื้อกาแฟ รับส่วนลด 10 บาท แจกกาแฟฟรีทุกวันจันทร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 ส.ค.2562

 

 

เพราะ ‘พลาสติก’ เริ่ม ‘คับ’ โลก… เซ็นทรัลเวิลด์ จึงอยากชวนลูกค้าให้ “พกแก้วมานะcup” กับแคมเปญ “wOrld Of café sOciety” โลกของคุณ อยู่ที่แก้วของคุณ ตอกย้ำการเป็น The World of Café ศูนย์รวมของร้านคาเฟ่ให้คุณค้นหาได้ไม่มีที่สิ้นสุด

 

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็น ศูนย์รวมของร้านคาเฟ่และเครื่องดื่มที่หลากหลายและใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ อย่าง TripAdvisor เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก และWongnai เว็บไซต์และแอปพลิเคชันรีวิวแนะนำร้านอาหารอันดับ 1 ของไทย จัดแคมเปญ “wOrld Of café sOciety” ชวนคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติให้ “พกแก้วมานะcup” เพียงนำแก้วส่วนตัว หรือ แสดงแอปพลิเคชัน Wongnai เพื่อรับส่วนลด 10 บาท และ พิเศษทุกวันจันทร์รับฟรีกาแฟ 1 แก้ว (จำกัด 50 สิทธิ์/ร้าน/วัน) 

 

 

สำหรับลูกค้าใหม่ที่แอดไลน์ Central Life หรือ รับส่วนลด 10 บาท เมื่อซื้อเมนูกาแฟที่กำหนด สำหรับลูกค้าไลน์ Central Life ปัจจุบันในทุกวันจันทร์ตลอดแคมเปญ โดยได้ร้านกาแฟและร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เข้าร่วมแคมเปญมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ กว่า 70 ร้าน ซึ่งทุกร้านได้รับการแนะนำโดย TripAdvisor เช่น Alto Coffee, Bluecup, Café Amazon, Casa Lapin Specialty Coffee, Coffeelism, Coffee 101 x Kuppadeli, høst x AMBER, PAUL depuis 1889, Segafredo Zanetti Espresso, Starbucks Coffee, TrueCoffee เป็นต้น

 

กลุ่มผู้บริหารซีพีเอ็น และ Brand

 

เพื่อรณรงค์ลดการใช้แก้วพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว รวมถึงส่งเสริมการใช้วัสดุที่ย่อยสลายได้ในธรรมชาติในการบริโภคในชีวิตประจำวัน เพื่อลดปริมาณขยะพลาสติกที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมของโลกในปัจจุบัน รวมถึงสานต่อนโยบาย Central Group Loves the Earth ของกลุ่มเซ็นทรัล โดยแคมเปญนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มิ.ย. – 2 ส.ค. 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

#bringyourcupbetteryourworld #พกแก้วมานะcup #CentralWorld #WorldofCafesOciety

 

Brand

 

รายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ร้านกาแฟและร้านอาหารต่างๆ มอบให้ในแคมเปญนี้ ได้แก่ ลูกค้าที่นำ Personal Cup มาซื้อกาแฟ

• รับส่วนลดสูงสุด 10 บาท เมื่อซื้อเมนูกาแฟใดก็ได้ จากร้านที่ร่วมรายการ
 
ลูกค้าที่มีแอปพลิเคชัน Wongnai

• รับส่วนลด 10 บาท เมื่อซื้อเมนูกาแฟใดก็ได้ จากร้านที่ร่วมรายการ เพียงแสดงแอปพลิเคชั่น Wongnai บนโทรศัพท์มือถือ จากร้านที่ร่วมรายการ 
 
ลูกค้า LINE Central Life Official Account

• ทุกวันจันทร์ รับฟรีกาแฟ 1 แก้ว จากร้านที่ร่วมรายการ 
สำหรับลูกค้าใหม่ที่แอดไลน์ Central Life (จำกัด 50 สิทธิ์/ร้าน/วัน ตลอดระยะเวลาแคมเปญ) เพียงสแกน QR Code และแสดงดิจิทัลคูปองเพื่อรับสิทธิ์

• ทุกวันจันทร์ รับส่วนลด 10 บาท เมื่อซื้อเมนูกาแฟที่กำหนด จากร้านที่ร่วมรายการ 
สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่มีไลน์ Central Life (จำกัด 200 สิทธิ์/ร้าน/วัน ตลอดระยะเวลาแคมเปญ) เพียงสแกน QR Code และแสดงดิจิทัลคูปองเพื่อรับสิทธิ์
 
กำหนดวันและร้านที่มอบสิทธิ์ให้แก่ลูกค้า Central Life ดังนี้
      วันจันทร์ที่ 24 มิ.ย. 2562: ร้าน Jones Express เมนู Iced Cappuccino, Iced Latte, Iced Espresso, Iced Americano
      วันจันทร์ที่ 1 ก.ค. 2562:   ร้าน Coffee 101 x Kuppadeli เมนู Iced Latte
      วันจันทร์ที่ 8 ก.ค. 2562:   ร้าน WWA เมนู Iced Coffee
      วันจันทร์ที่ 15 ก.ค. 2562: ร้าน Coffee World เมนู กาแฟเย็นชนิดใดก็ได้ (ขนาด 16 oz.)
      วันจันทร์ที่ 22 ก.ค. 2562: ร้าน Playboy Café เมนู กาแฟร้อน หรือ เย็นชนิดใดก็ได้ (ยกเว้นเมนูปั่น)
      วันจันทร์ที่ 29 ก.ค. 2562: ร้าน Host x Amber เมนู Hot House Black, Iced House Black, Hot Latte, Iced Latte

 

*************************************************************************
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Blog
  • 5 Followers
  • Follow