Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนกรกฎาคม 2562

Posted By Boonvipa | 03 ก.ค. 62
2,827 Views

  Favorite

เดินทางมาถึงช่วงครึ่งปีหลัง 2562 กันเป็นที่เรียบร้อย เดือนดี ๆ แบบนี้เราก็ไม่พลาดที่จะแนะนำหนังดี ๆ จากหลากหลายค่ายมาให้แฟนหนังชาวไทยได้ชมกัน ทั้งหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ คอมเมดี้ ผจญภัย หรือแม้กระทั่งแนวสยองขวัญ !! เรื่องไหนที่คุณคิดว่าเดือนนี้ต้องห้ามพลาด ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย 

 


1. Spider-Man Far From Home

ภาพ : majorcineplex


ทางค่าย Sony Pictures และ Marvel Studios ได้ทำการปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มฉบับใหม่ของซูเปอร์ฮีโร่ไอ้แมงมุมภาคต่ออย่างSpider-Man: Far From Home ที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจาก Avengers: Endgame

Peter Parker ได้ออกไปทัศนศึกษาในช่วงวันหยุดฤดูร้อนในยุโรปพร้อมกับเพื่อนๆ และในช่วงที่เขาห่างจากบ้านอยู่ต่างประเทศนี้เองก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาต้องไปจับมือรวมทีมกับ Mysterio เพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้าย The Elementals. ภายในตัวอย่างฉบับใหม่นี้ไม่เพียงแค่จะเป็นการสปอยล์เนื้อเรื่องส่วนสำคัญใน Avengers: Endgame แต่มันยังยืนยันข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า ตัวละคร Mysterio ของ Jake Gyllenhaal มาจากโลกมิติอื่น หรือมัลติเวิร์ส ที่ตื่นขึ้นเพราะพลังของมณี อีกด้วย

Spider-Man: Far From Home นำแสดงโดย Tom Holland, Zendaya, Marisa Tomei, Michael Keaton, Jon Favreau และJacob Batalon ร่วมสมทบโดยการกลับมารับบทอีกครั้งของนักแสดงจาก MCU อย่าง Samuel L. Jackson และ Coby Smuldersในบท Nick Fury และ Maria Hill
 


Spider-Man Far From Home : เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 


 

2. The Lion King

ภาพ : majorcineplex

 

เรื่องราวของสิงโตแห่งผาทรนง เมื่อเจ้าป่ามูฟาซ่าถูกฆ่าตาย และสการ์น้องชายผู้ริษยา โยนความผิดนี้ให้กับซิมบ้า ลูกชายของมูฟาซ่า ทำให้ซิมบ้าต้องหนีอดีตอันแสนเจ็บปวดและยึดถือคติการดำรงชีวิตใหม่คือ “ฮากูน่า มาทาท่า” เรื่องราวของการผจญภัย โชคชะตา และความรัก สร้างจากแอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จ กวาดรายได้ มากถึง 968 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ
 


The Lion King : เข้าฉายวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 


 

3. A Dog's Journey : หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม 2

ภาพ : majorcineplex

 

เบลีย์ค้นพบเป้าหมายใหม่ สัมผัสประสบการณ์การเดินทางในหลายช่วงเวลาของชีวิตกับตัวอย่างแรกจาก #ADogsJourney “หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม 2” ภาคต่อของ A Dog's Purpose และเรื่องราวความน่ารักของเจ้าสุนัขแสนรู้ จะยังคงสร้างความประทับใจให้เหล่าผู้ชมกันอีกครั้ง 
 


A Dog's Journey : เข้าฉายวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 


 

4. Child's Play : คลั่งฝังหุ่น

ภาพ : majorcineplex


“Child’s Play” หนังสยองขวัญอันเป็นที่จดจำของแฟน ๆ ด้วยที่สุดแห่งความระทึก ซึ่งสำหรับในเวอร์ชันใหม่นี้จะถือเป็นการกำเนิดใหม่ของ “ชัคกี้” สู่ตุ๊กตาโหดขีดสุดที่จะไม่ใช่วิญญาณของฆาตกรมาสิงอยู่ในตุ๊กตาอีกต่อไป แต่เป็นเรื่องราวของ “แคเรน” (ออเบรย์ พลาซา จากซีรีส์ Legion) แม่ที่ได้ซื้อตุ๊กตาไฮเทคเป็นของขวัญให้ “แอนดี้” (กาเบรียล เบตแมน จาก Lights Out) ผู้เป็นลูกชาย แต่แล้วความสยองเต็มขั้นกลับเริ่มต้นขึ้นเมื่อเจ้าตุ๊กตาตัวนี้เหมือนจะเกิดความผิดพลาดขึ้นในระบบการทำงานจนทำให้มันคลั่งและออกมาไล่เชือดผู้คนให้ต้องตกเป็นเหยื่อมากมาย ! 

การันตีความหลอนติดตาตรึงใจโดยทีมผู้อำนวยการสร้างจาก “It” หนังสยองที่ฮิตถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศและกวาดรีวิวความผวาอย่างเป็นเอกฉันท์ รวมทั้งอีกหนึ่งความพิเศษในฉบับรีบูตใหม่นี้คือการได้ “มาร์ก แฮมิลล์” นักแสดงชื่อดังจากหนังชุด “Star Wars” มาให้เสียงพากย์สุดสะพรึงเป็นตุ๊กตาชัคกี้
 


Child's Play : เข้าฉายวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 


 

5. นางนาก

ภาพ : majorcineplex


20 ปี กับตำนานรักไม่มีวันตาย ภาพยนตร์เรื่อง "นางนาก" กวาดรายได้ไปกว่า 150 ล้านบาททั่วประเทศ การกลับมาฉายอีกครั้งนี้เพื่อรำลึกถึงความทรงจำและความสำเร็จของภาพยนตร์ไทยที่กลายมาเป็นตำนาน  อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดสยองในโรงภาพยนตร์ ด้วยเทคโนโลยีการรีมาสเตอร์สุดกระจ่างชัดในระดับ 4K

"นางนาง" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงรัชกาลที่ 4 ที่เกิดสุริยคราสขึ้น ผู้คนแตกตื่น ราวกับเป็นลางร้าย "มาก" (วินัย ไกรบุตร) ถูกเกณฑ์ไปเป็นทหารรบที่ชายแดน ในขณะที่เมียสาวกำลังตั้งท้องแก่ "นาก" (อินทิรา เจริญปุระ) ต้องลำบากตรากตรำทำนาอยู่คนเดียวทั้ง ๆ ที่ท้องแก่ใกล้คลอด นากเสียชีวิตไปพร้อมลูกขณะคลอด แต่วิญญาณของนางยังคงวนเวียนอยู่เพื่อรอการกลับมาของคนรัก และเมื่อมาก สามารถเอาชีวิตรอดจากสงครามมาได้ เขาจึงกลับมาที่บ้านและอยู่กินกับผีแม่นาก ผู้คนต่างพยายามบอกความจริงแก่มาก เรื่องที่แม่นากตายไปแล้ว แต่ นากเองก็อาละวาดหักคอผู้คนที่พยามยามมาขัดขวางความรักของนาก ชะตากรรมของ มาก และ นาก กลายมาเป็นตำนานเรื่องเล่าที่ถูกกล่าวขานกันมาอย่างยาวนานจนกระทั่งทุกวันนี้
 


นางนาก : เข้าฉายวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 

 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow