Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

TVXQ มอบความทรงจำแสนพิเศษให้ชาวแคสสิโอเปียไทย ใน TVXQ! CONCERT -CIRCLE- #with in BANGKOK

Posted By Boonvipa | 01 ก.ค. 62
2,043 Views

  Favorite

ความทรงจำครั้งพิเศษกลับมาอีกครั้ง 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จับมือ SM Entertainment และ DREAM MAKER ENTERTAINMENT จัด “TVXQ! CONCERT -CIRCLE- #with in BANGKOK” คอนเสิร์ตสุดพิเศษของ 2 หนุ่ม “U-KNOW” และ “MAX” TVXQ! ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ท่ามกลาง Red Ocean (มหาสมุทรแห่งแท่งไฟสีแดง สีประจำวง) และกองทัพแฟน ๆ ของ TVXQ! ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 


ครั้งนี้ 2 หนุ่ม ยุนโฮ (U-KNOW) และ ชางมิน (MAX) มาพร้อมความพิเศษด้วยการโชว์เพลงใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทยให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างถ้วนหน้า เปิดเวทีด้วย Bounce, Something, Top of The World ก่อนที่หนุ่ม ๆ จะทักทายแฟน ๆ ให้หายคิดถึง ตามด้วยเพลง Truth, Love Line, Tonight

และเวลาที่คนทั้งฮอลล์รอคอยก็มาถึง สำหรับเพลง Follow ของหนุ่ม U-KNOW เพราะนี่คือเพลงใหม่ล่าสุด และยังเป็นการขึ้นโชว์ครั้งแรกบนเวทีในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าแฟน ๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้นสนุกกันแบบสุด ๆ ต่อด้วย The Chance of Love, Sooner Than Later, Before U Go ตามด้วยเพลงเพราะ ๆ ความหมายโดนใจแฟน ๆ อย่าง Lazybones, Believe และ Beautiful Stranger 
 


หลังจากจัดให้แฟน ๆ ได้อินไปกับเพลงช้าความหมายดี ๆ แล้ว ก็ถึงเวลาที่ 2 หนุ่ม เพิ่มความร้อนแรงด้วยเพลง Vertigo , MIROTIC ต่อด้วยเพลงที่เป็นตำนานความน่ารักอย่าง Hug + Balloons ซึ่งแน่นอนว่าแฟน ๆ ยิ่งกรี๊ดดังขึ้นกว่าที่เคย เหมือนได้ย้อนเวลาไปในวันแรก ๆ ที่เริ่มรักกัน 

ตามด้วย Dream และ Keep Your Head Down, Rising Sun ที่จะเรียกว่าเป็นเพลงชาติของ TVXQ! ก็คงไม่ผิด ก่อนปิดด้วย Morning Sun และ Circle สองเพลงสุดท้ายที่แฟน ๆ จะเก็บทุกความรู้สึกที่หนุ่ม ๆ บอกผ่านเพลงไว้ในความทรงจำไปอีกแสนนาน
 


คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่มีความรัก ความผูกพันที่เหล่าแคสสิโอเปียไทยมีให้สองหนุ่มเสมอมา เราจะอยู่เคียงข้างกันไปอย่างนี้ และรอจนกว่าความรักจะทำให้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow