Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

น่ารักเกินห้ามใจ ฮาร์เบอร์แลนด์ เอกมัย สวนสนุกธีมขนมหวานสุดน่ารัก

Posted By Plook Parenting | 25 มิ.ย. 62
10,556 Views

  Favorite

ใครที่เคยไปฮาร์เบอร์แลนด์ (Harborland) แล้วรู้สึกว่าไกลจัง ตอนนี้หมดกังวลไปได้เลย เพราะเขามาเปิดสาขาใหม่ใจกลางสุขุมวิท ที่เกตเวย์ เอกมัยแล้ว !

 

ฮาร์เบอร์แลนด์ เป็นสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ที่เน้นกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อของเด็กผ่านเครื่องเล่นหลากรูปแบบ หลายสีสัน ซึ่งเครื่องเล่นแต่ละชิ้นล้วนแปลกใหม่ สนุกสนาน ตื่นเต้น และปลอดภัย จึงทำให้ฮาร์เบอร์แลนด์กลายเป็นสวนสนุกในร่มอันดับต้น ๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่พาลูกมาเล่นกัน

 

 

ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกตเวย์ เอกมัย นี้นับเป็นสาขาที่ 8 แล้ว มาในธีม “Sweet Paradise” ซึ่งเป็นธีมที่สดใสน่ารักน่ากิน ราวกับเนรมิตดินแดนขนมหวานในฝันของเด็ก ๆ ออกมาเป็นของจริงให้เด็ก ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันถ้วนหน้า ทั้งยังมีการตั้งชื่อเครื่องเล่นเป็นชื่อขนมหวานอีกด้วย อาทิ Blueberry Lava Ball Pool Slide เป็นต้น โดยโซนเครื่องเล่นภายในสาขาเกตเวย์ เอกมัยนี้  แบ่งออกเป็นโซนใหญ่ ๆ ได้ดังนี้

 

Habor Toddler

 

โซนนี้จะอยู่ด้านซ้ายมือ มีสีสันสีชมพูน่ารัก เป็นโซนที่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก คือตั้งแต่ทารกจนกระทั่ง 1-2 ขวบ ภายในมีเครื่องเล่นเสริมพัฒนาการต่าง ๆ ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ไม่มีมุมแหลมคม ใช้สีที่ปลอดภัย และคุณพ่อคุณแม่สามารถร่วมเล่นกับเด็ก ๆ ได้

 

 

Habor Playground

 

เป็นลานเครื่องเล่นอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับเด็กโตที่สามารถเล่นเครื่องเล่นต่าง ๆ เองได้ แต่ถ้าคุณพ่อคุณแม่เป็นห่วงความปลอดภัยของเด็ก ๆ หรืออยากมีส่วนร่วมเล่นกับเขา ก็สามารถเล่นร่วมกันได้เช่นกัน โดยโซนนี้มีเครื่องเล่นน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์ไอศกรีมสีสันต่าง ๆ เขาวงกตมาชเมลโล่ ทางเดินขนมคุกกี้ และภูเขาไฟขนมหวานยักษ์

 

 

Harbor Racing

 

สำหรับโซนนี้จะรวบรวมเครื่องเล่นเกี่ยวกับความเร็วไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยาน ที่มีทั้งจักรยานสามล้อ และจักรยานวิ่งสำหรับเด็กเล็ก การขี่สกูตเตอร์ และการเล่นโรลเลอร์สเก็ต ซึ่งทางฮาร์เบอร์แลนด์จัดเตรียมเจ้าหน้าที่สำหรับดูแลความปลอดภัยของเด็ก ๆ ไว้อย่างทั่วถึง

 

 

Habor Artroom

 

โซนนี้เป็นโซนงานศิลปะ เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่ต้องการใช้เวลาว่างไปกับการวาดรูประบายสี หรือระบายสีตัวการ์ตูนปูนปั้น รวมไปถึงการนั่งอ่านหนังสือหรืออ่านนิทานร่วมกับคุณพ่อคุณแม่ก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

 

การได้มาเล่นสวนสนุกที่สามารถวิ่งเล่นได้อย่างอิสระ นอกจากจะช่วยให้เด็ก ๆ มีพัฒนาการด้านร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ยังช่วยให้เขามีจิตใจแจ่มใส ช่วยกระตุ้นให้เขาเข้าสังคมได้ดีขึ้น และช่วยสร้างความทรงจำระหว่างลูกกับคุณพ่อคุณแม่ได้อีกด้วย

 

 

ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกตเวย์ เอกมัย เปิดให้บริการแล้วที่ชั้น 5 ของห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. คุณพ่อคุณแม่ที่สนใจสามารถสอบถามอัตราค่าบริการที่พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ได้เลย หรือตามช่องทางของฮาร์เบอร์แลนด์ด้านล่างนี้

 

HarborLand

Facebook : @harborlandplayground

Website : https://www.harborlandgroup.com/

 

 

-------------------------------------------

ถ้ายังไม่จุใจพอ Harborland ยังมีสาขาที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลกอยู่ที่เมกาบางนา ด้วยนะ !

พาท่องอาณาจักร Mega Harborland ฟาร์มสุขของทุกคนในครอบครัว

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow