Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปลี่ยนมือเหี่ยวให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัส ด้วยแฮนด์ซีรั่มตัวใหม่จาก Neal's Yard Remedies

Posted By Plook Women | 24 มิ.ย. 62
1,746 Views

  Favorite

ผิวหน้าเนียนสุขภาพดีจังเลย แต่ทำไมมือเหี่ยวจัง ! ผิวมือก็เหมือนผิวหน้า อย่าปล่อยให้มือเหี่ยวเกินกว่าวัยนะสาว ๆ

 

เมื่อถึงวัยที่ริ้วรอยเริ่มมาเยือน เราก็เริ่มมองหาผลิตภัณฑ์สกินแคร์มาช่วยบำรุง แต่คนส่วนมากมักให้ความสำคัญผิวในส่วนของใบหน้าจนมองข้ามผิวส่วนอื่นที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ผิวมือ ซึ่งเป็อวัยวะที่เราใช้งานหนัก ใช้สัมผัสส่งของต่าง ๆ และยังเป็นจุดที่ผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ง่ายด้วย ลองนึกภาพตามนะคะ มีผู้หญิงคนหนึ่งผิวหน้าเนียนเด้งมาก เดาอายุแล้วคงไม่เยอะเท่าไหร่ แต่พอเห็นมือที่มีริ้วรอยความเหี่ยวย่นผิดกับผิวหน้าเท่านั้นแหละ บ่งบอกอายุจริงเลย เผลอ ๆ อาจจะเกินกว่าวัยไปอีก ถ้าไม่อยากตกอยู่ในสภาพนี้ หันมาใส่ใจสุขภาพผิวมือกันดีกว่า ! 

 

 

Neal's Yard Remedies (นีลส์ ยาร์ด เรมิดีส์) แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณ สุขภาพ ความงาม ตัวจริงเสียงจริงจากประเทศอังกฤษ การันตีด้วยรางวัล 50 กว่ารางวัล จากสถาบันต่าง ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Frankincense Intense Lift (แฟรงคินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์) ได้รับความนิยมจากแฟนแบรนด์ทั่วโลกมาโดยตลอด Neal's Yard Remedies จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีส่วนผสมเดียวกันอย่างแฟรงคินเซนส์เช่นกัน

 

Neal's Yard Remedies Frankincense Intense Hand Treatment Serum

 

ผลิตภัณฑ์ซีรั่มต่อต้านริ้วรอยและจุดด่างดำสำหรับผิวมือโดยเฉพาะ มีส่วนผสมพิเศษอย่าง แฟรงคินเซนส์ จากประเทศโอมาน ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งผลิตแฟรงคินเซนส์ที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในโลก โดยส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์ มีดังนี้

 

แฟรงคินเซนส์ - ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น ริ้วรอยจาง ผิวยกกระชับ และกลิ่นหอมของแฟรงคินเซนส์ยังช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ 
โรสฮิปออยล์ - ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และต่อต้านอนุมูลอิสระ
นาร์ซิสซัส - ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
ขมิ้น - ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำจางลง

 

 

วิธีใช้ต่างจากการบำรุงผิวทั่วไปไหม ?

วิธีใช้ก็เหมือนกับการใช้แฮนด์ครีมเลย สามารถใช้บำรุงระหว่างวัน เมื่อไรที่รู้สึกมือแห้งก็บำรุงด้วยซีรั่มได้เลย โดยกดหัวปั๊ม 1-2 ครั้ง เพื่อให้เนื้อซีรั่มออกมา จากนั้นนวดเบา ๆ ให้ทั่วฝ่ามือและหลังมือ รวมไปถึงนิ้วมือด้วย ให้นวดไปตามข้อนิ้ว บริเวณเล็บ จมูกเล็บ พร้อมทั้งหายใจเข้าลึก ๆ เพื่อสูดกลิ่นของซีรั่มซึ่งมอบความรู้สึกผ่อนคลายและจิตใจสงบขึ้น 

 

 

 

 

ใครที่ชอบกลิ่นของธรรมชาติ ความเป็นออร์แกนิค รับรองต้องชอบแน่นอน นอกจากจะได้บำรุงผิวมือแล้ว ยังได้ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอม ๆ ด้วย ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยนะคะ

 

ถ้าไม่อยากให้ผิวมือเหี่ยวมีริ้วรอย ก็อย่าลืมบำรุงผิวมือกัยด้วยนะคะ หากใครสนใจลองแวะไปที่เคาท์เตอร์ของ Neal's Yard Remedies สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับบีเอได้เลยค่า 

 

--------------------------
เคาท์เตอร์ Neal's Yard Remedies มี 3 สาขา
- ชั้น M บิวตี้ฮอลล์ พาารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
- ชั้น M เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
- ชั้น 1 บิวตี้แกลเลอรี่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow