Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ณเดชน์ - ญาญ่า บินสวีตไกลถึงนอร์เวย์ แฟนคลับ NY ฟินเพียบ !

Posted By Boonvipa | 24 มิ.ย. 62
2,173 Views

  Favorite

มีคิวว่างจากงานในวงการบันเทิงทั้งที 2 คู่จิ้นสุดฟิน อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ก็ขอพากันไปสวีตไกลถึงนอร์เวย์บ้านเกิดของคุณพ่อญาญ่า แต่ ณเดชน์-ญาญ่า ไม่ได้ควงคู่ไปเที่ยวกันแค่สองคนเท่านั้น ทั้งคู่ยังได้พาครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายไปเที่ยวพักผ่อนด้วยเช่นกัน
 

ภาพ : IG. keaw_jung


หวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว หลังจากพระ-นางสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ประกาศเลื่อนสถานะจากพี่น้องมาเป็นที่รัก ! ทั้งคู่ก็หาโอกาสบินไปพักผ่อนไกลถึงนอร์เวย์ พร้อมกับครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย น้ำตาลที่ว่าหวานยังต้องแพ้ให้กับคู่ NY ไปเลยทีเดียว เพราะเห็นภาพและคลิปวิดีโอที่มีการแชร์กันออกมาในโลกโซเชียล เหล่าแฟนคลับคู่จิ้น NY ก็ต่างพากันกรี๊ดฟินกันไปเป็นแถวเลยแหละ

บินไปสวีตถึงนอร์เวย์ทั้งที ก็ต้องมีกิจกรรมที่เพิ่มความหวานให้กันเล็กน้อยด้วยการเก็บดอกไม้มานั่งร้อยเรียงเป็นมงกุฎดอกไม้ สวมใส่ให้เหมือนเป็นนเจ้าหญิงและเจ้าชาย ก่อนที่ทั้งคู่จะแชะภาพมาฝากสาวก NY ให้ได้ชมความน่ารักกันแบบเต็มอิ่ม
 

ภาพ : IG. urassayas
ภาพ : IG. keaw_jung
ภาพ : IG. keaw_jung
ภาพ : IG. keaw_jung
ภาพ : IG. urassayas
ภาพ : IG. keaw_jung
ภาพ : IG. keaw_jung


น่ารักจนอดที่จะเอ่ยปากชมไม่ได้จริง ๆ ทริปนี้ถ้าทุกคนเห็นว่าหวานแล้ว เชื่อเลยว่าทริปหน้าความหวานเพิ่มขึ้นกว่านี้ 100% แน่นอน เอาเป็นว่าปล่อยให้ทั้งคู่พักผ่อนกันตามประสาคู่รักกันดีกว่า ไว้ค่อยรอชมภาพหวาน ๆ น่ารัก ๆ ต่อในไอจีก็แล้วกัน !
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow