Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

3 ร้านเบเกอรี่เจ้าเด็ดในพัทยาที่สายคาเฟ่ทุกคนต้องไปเยือนให้ได้สักครั้ง

Posted By DigitalKnowledge | 21 มิ.ย. 62
2,335 Views

  Favorite

หากใครกำลังมองหาจุดหมายปลายทางใกล้กรุงเทพฯ ที่ตลบอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน แน่นอนว่าหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่ใครหลายคนนึกถึงคงหนีไม่พ้น “พัทยา”

 

เมืองตากอากาศสุดชิลริมทะเลฝั่งอ่าวไทย ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความมีชีวิตชีวาของตัวเมือง ประกอบกับวิวทิวทัศน์อันแสนจะสวยสดงดงามยามพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า

นอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์แล้ว พัทยายังมีไฮไลท์เด่นอื่น ๆ อีกมากมายที่รอให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้เข้าไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นเกาะแก่งน้อยใหญ่ รวมไปถึงร้านอาหารซีฟู้ดรสชาติจัดจ้าน และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือร้านเบเกอรี่สวย ๆ ที่กระจัดกระจายกันไปในแต่ละมุมเมือง

 

หลังจากเดินเที่ยวกันมาจนเหนื่อยแล้ว สิ่งที่จะช่วยเติมพลังให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดี คือ การเข้าไปเสพย์ความชิลในร้านเบเกอรี่ประจำเมืองพัทยา เพื่อลิ้มลองของหวานรสชาติแสนอร่อยไปพร้อม ๆ กับการจิบเครื่องดื่มสุดโปรด ว่าแต่ร้านเบเกอรี่เด็ด ๆ ในพัทยาที่คุ้มค่ากับการไปเยือนจะมีที่ไหนบ้าง หากพร้อมแล้วขอเชิญทุกคนไปติดตามกันได้เลย

 

Flow Cafe

ขอบคุณรูปภาพจาก Flow Cafe

 

หากใครที่หลงใหลในกลิ่นอายของคาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศสุดแสนจะผ่อนคลาย ร้านเบเกอรี่ในพัทยาที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีได้แก่ Flow Cafe คาเฟ่สุดชิคของเชฟใหญ่ประจำโรงแรม Holiday Inn Pattaya นอกจากในร้านจะมีมุมนั่งชิลต่าง ๆ มากมายให้คุณได้เข้าไปปลดปล่อยตัวเองจากความเครียดทั้งปวงแล้ว ที่นี่ยังมีเบเกอรี่อบใหม่รายวันแสนอร่อย รวมไปถึงชาและกาแฟรสชาติละมุนลิ้นอีกหลายเมนูที่รอให้คุณได้เข้าไปลิ้มลองอีกด้วย โดย Signature ที่เป็นไฮไลท์เด่นของที่นี่ได้แก่ชุด Afternoon tea ได้จิบชาดี ๆ ไปพร้อม ๆ กับการรับประทานเบเกอรี่โฮมเมดสไตล์อังกฤษแท้ ๆ ภายใต้บรรยากาศชิล ๆ แบบนี้ ต้องบอกเลยว่าสายตะลุยคาเฟ่ทุกคนต้องห้ามพลาด

 

Loaf Bakery & Cafe

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/pg/LoafThailand/photos/?ref=page_internal

 

ต่อมาเราขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Loaf Bakery & Cafe ร้านเบเกอรี่โฮมเมดที่รังสรรค์เมนูเค้กให้เลือกกันมากมายหลายสไตล์ ด้วยประสบการณ์อันช่ำชองของเจ้าของร้านที่คลุกคลีอยู่ในวงการเบเกอรี่มานานกว่า 30 ปี จึงทำให้ทุกเมนูของร้านเบเกอรี่ในตัวเมืองพัทยาแห่งนี้ เต็มไปด้วยรสชาติละมุนลิ้นเหนือคำบรรยาย นอกจากจะเด่นเรื่องเบเกอรี่แล้ว ที่นี่เขายังมีพิซซ่าโฮมเมดสูตรพิเศษให้ทุกคนได้ลองรับประทานกันอีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้กินครบทุกอย่างทั้งของคาวและของหวาน

 

The Sweeteners

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/pg/Thesweetenerspty/photos/?ref=page_internal

 

ขอเอาใจสายหวานกันบ้างกับ The Sweetners คาเฟ่สุดแสนจะน่ารักที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในร้านเบเกอรี่ใจกลางเมืองพัทยาที่ตกแต่งด้วยดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เนื่องจากภายในตัวร้านเน้นการใช้สีขาวทาผนังเป็นพื้นหลัง ประกอบกับการใช้โครงสร้างไม้ตกแต่ง จึงทำให้ภาพรวมทั้งหมดของร้านดูปลอดโปร่ง เหมาะสำหรับการมานั่งพักผ่อนหลังจากเดินทอดน่องริมชายหาดมาตลอดทั้งวัน โดยเมนูที่เราอยากให้ทุกคนไปได้ไปลิ้มลองกันได้แก่ Banoffy Toast, Smoke ham sandwich และ Roti pao

 

เป็นยังไงกันบ้างกับ 3 ร้านเบเกอรี่ในพัทยาที่เราคัดสรรมาให้ทุกคนได้รู้จักกัน คราวหน้าหากใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวเมืองตากอากาศแห่งนี้ก็อย่าลืมลองไปแวะร้านเบเกอรี่ทั้ง 3 ที่เราแนะนำกันไปด้วยล่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • DigitalKnowledge
  • 0 Followers
  • Follow