Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ยุนโฮ - ชางมิน เตรียมระเบิดความมันส์ ในคอนเสิร์ต TVXQ! CONCERT -CIRCLE- #with in BANGKOK

Posted By Boonvipa | 21 มิ.ย. 62
2,641 Views

  Favorite

กลับมาตามสัญญาที่ให้ไว้ แฟน TVXQ! ชาวไทย เตรียมตัวต้อนรับ 2 หนุ่ม ยุนโฮ และชางมิน กับคอนเสิร์ตสุดแสนประทับใจ TVXQ! CONCERT -CIRCLE- #with in BANGKOK รอบ Encore ! จัดเต็มความพิเศษกับโชว์เพลงใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย !
 

ภาพ : thaiticketmajor


ถึงเวลาของสาวกเคป็อปรุ่นบุกเบิกกันแล้ว !! เพราะเทพพระเจ้าแห่งโลกตะวันออก TVXQ (ดงบังชินกิ) เตรียมพร้อมที่จะบินมาระเบิดความมันส์แบบสุดขีดให้เป็นที่ประจักษ์ต่อคนทั่วทั้งประเทศไทย ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า TVXQ! CONCERT -CIRCLE- #with in BANGKOK รอบ Encore ในวันเสาร์ ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ร่วมชมโชว์และการแสดงร้อง-เต้นสุดอลังการของ 2 ไอดอลตัวพ่อ อย่าง จอง ยุนโฮ และชิม ชางมิน ผู้ที่ปลุกกระแสเคป็อบให้ดังก้องไปทั่วโลก จะมาแสดงศักยภาพให้เหล่าสาวกเกาหลีได้เห็นกันอีกครั้งว่าเคป็อปไม่เคยหลับไหล !!!

อีกทั้ง 2 หนุ่ม ยุนโฮ - ชางมิน ยังเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมาฝากเหล่าแคสสิโอเปียไทยกันอีกเพียบ !
 


อย่าพลาดกับการแสดงรอบ Encore ที่สุดแสนจะประทับใจ แล้วไปพบกับพวกเค้าทั้งสองได้ ใน คอนเสิร์ต TVXQ! CONCERT -CIRCLE- #with in BANGKOK วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

บัตรราคา : 6,900 / 5,900 / 5,500 (ยืน) / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท จำหน่ายแล้วผ่าน ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow