Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตามไปส่อง 6 ไอเท็มเด่นของแต่งบ้านสุดชิค ในงาน ซีดีซี อิตาเลียน เฟสติวัล 2019

Posted By Plook Blog | 20 มิ.ย. 62
21,923 Views

  Favorite

สาวกอิตาเลียนสไตล์ต้องเลิฟ เพราะคำว่าของมันต้องมีและไม่พลาดพาตัวเองพุ่งไปชมงาน ซีดีซี อิตาเลียน เฟสติวัล 2019 (CDC Italian Festival 2019) นิทรรศการแสดงงานดีไซน์ นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านดีไซน์ระดับโลกจากอิตาลี

เราจะไปส่อง 5 ไฮไลต์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน เพื่อเปิดมุมมอง สร้างแรงบันดาลใจให้กับทั้งเหล่าผู้ร่วมชมงานและดีไซเนอร์รุ่นใหม่ มีอะไรให้ว้าว!!! บ้างตามไปดูกัน 

 

โต๊ะทานอาหารจังเกิ้ล (Jungle)

 

เริ่มที่ โต๊ะทานอาหารจังเกิ้ล (Jungle) จากแบรนด์ Calligaris (คาลลิการิส) by Euro Creations (ยูโร ครีเอชั่นส์) โดดเด่นด้วยขาโต๊ะไม้ ที่นำไม้หลายชิ้นมาต่อเข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นรูปทรงที่สวยงามโดยผิวหน้าโต๊ะแบบเซรามิก (Ceramic top) ซึ่งนอกจากจะให้ความสวยงามแล้ว ยังมอบความคงทนกับทุกการใช้งาน ทนต่อการขีดข่วนจากมีดและของมีคมต่างๆ ที่สำคัญคือทำความสะอาดง่าย และไม่สะสมสิ่งสกปรกในราคา 231,120 บาท

 

โต๊ะรับประทานอาหารอาเคเชีย (Acacia)

 

นอกจากนี้แบรนด์ Calligaris (คาลลิการิส) by Euro Creations (ยูโร ครีเอชั่นส์) ยังมีอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงามที่สอดคล้องกับวิถีการใช้ชีวิตของสังคมเมือง กับ โต๊ะรับประทานอาหารอาเคเชีย (Acacia) ด้วยรูปทรงทันสมัย และใช้วัสดุที่มีคุณภาพ โดดเด่นด้วยขาโต๊ะรูปทรงคล้ายลำต้นของต้นไม้ รองรับหน้าโต๊ะทรงกลมทำจากวัสดุกระจกนิรภัยเทมเปอร์ (Tempered Glass) จะใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารหรือประยุกต์ไปจัดวางตรงส่วนไหนของห้อง ก็ทำให้ห้องนั้นดูโดดเด่นดูมีสไตล์ ในราคา 64,200 บาท

 

เก้าอี้เบซิล (Basil)
 
 
 
อีกชิ้นชิค ๆ กับเก้าอี้เบซิล (Basil) ของ Calligaris (คาลลิการิส) by Euro Creations (ยูโร ครีเอชั่นส์) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ดีไซน์พนักพิงรูปทรงใบไม้ ทำจากวัสดุโพลิโพรไพลีน(Polypropylene) สามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ 100% แถมยังคงทน น้ำหนักเบา มีสีสันให้เลือกหลากหลาย สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามใจปรารถนา ทั่วทุกห้องในบ้าน สำนักงานและทุกสถานที่ตามใจชอบ กับราคาเบา ๆ  7,490 บาท
 
ต่อด้วยโคมไฟ Behive Tavolo (บีไฮฟ์ ทาโวโล)

 

 
 

ต่อด้วยโคมไฟ Behive Tavolo (บีไฮฟ์ ทาโวโล) แบรนด์ Foscarini (ฟอสคารินี) by Decoricco (เดคคอริคโก) หยิบยกแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ โดยนำรูปแบบของรวงผึ้งมาผสมกับดีไซน์ทันสมัยได้อย่างลงตัว ด้วยรูปทรงวงแหวนที่โค้งมนซ้อนทับกัน เรียงจากวงเล็กในส่วนของฐานโคมไฟ ขึ้นไปยังวงใหญ่ด้านบนอย่างพิถีพิถัน ออกแบบการลาดเอียงของวงแหวน ทำให้มองไม่เห็นต้นกำเนิดแสงโดยตรง เพิ่มความน่าดึงดูดของโคมไฟให้แสงที่นวลตา  ดูละมุนและยากจะเลียนแบบยามเมื่อเปิดไฟ ขณะที่เวลาปิดไฟ ยังสร้างความรู้สึกสดชื่นและชวนหลงใหล เป็นของตกแต่งชิ้นงามที่ทรงคุณค่าBehive Tavolo (บีไฮฟ์ ทาโวโล) เป็นเหมือนประติมากรรมอันโดดเด่น เผยให้เห็นธรรมชาติของการเปลี่ยนจากขาวเป็นดำ แสงกลายเป็นเงา สร้างอารมณ์ที่ไม่ซ้ำใคร  ราคา 53,600 บาท

 

โต๊ะฟุตบอลอินเตอร์วอลโล (Intervallo)
 

เพิ่มความสนุกระหว่างมื้อกาแฟกับแกงค์เพื่อนหรือคนรู้ใจ กับ โต๊ะฟุตบอลอินเตอร์วอลโล (Intervallo) จากแบรนด์เทคเคล (Teckell) ออกแบบและผลิตในอิตาลี ตัวโต๊ะประกอบขึ้นจากไม้วอลนัทและแก้วคริสตัลที่มีความโค้ง ใช้อุปกรณ์ตกแต่งพื้นผิวน้อยที่สุดเพื่อจะได้มองเห็นเกมอย่างชัดเจน วัสดุทำจากแก้วคริสตัลหนา 12 มิลลิเมตร มุมโค้งเล็กน้อย ด้ามถือเป็นแบบเทเลสโคปิค รอดส์ (Telescopic Rods) ที่มีคุณสมบัติไม่ยื่นออกนอกตัวโต๊ะ ป้องกันอุบัติเหตุ ปลอดภัยสำหรับผู้เล่น ขาโต๊ะเป็นไม้ สามารถปรับระดับได้ ราคา 235,000 บาท

 

ลำโพงไฮเอนด์จากอิตาลี โซนัส เฟเบอร์ (Sonus faber)

 

 

ส่วนลำโพงไฮเอนด์จากอิตาลี โซนัส เฟเบอร์ (Sonus faber) แบรนด์  Sonus faber (โซนัส เฟเบอร์) by KS Home (เคเอสโฮมส์) ขึ้นชื่อความเป็นเลิศด้านประสิทธิภาพ รายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์ และน้ำเสียงเป็นที่รู้จักกันอย่างดี ทั้งหมดนี้ถูกนำมารวมกันในการสร้างสรรค์ผลงานล่าสุด Electra Amator III ลำโพงแบบ 2 ทาง ที่มีขนาดเล็กแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ การเลือกใช้วัสดุชั้นดี ประกอบกับงานฝีมือคุณภาพสูง ให้น้ำเสียงที่เป็นธรรมชาติElecta Amator III มาพร้อมกับเทคโนโลยี DAD™ Damped Apex Dome™ และ Paracross topology™ วงจรครอสโอเวอร์ที่ออกแบบโดยการใช้คาปาซิเตอร์ Clarify Cap ESA เพื่อให้ได้น้ำเสียงที่หวานขึ้น ในส่วนดอกลำโพงเสียงกลาง วูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว ตัวตู้ใช้วัสดุที่ผสมผสานอย่างกลมกลืนระหว่างไม้วอลนัทที่แข็งแรงกับหินอ่อนคาร์รารา (Carrara) ประเทศอิตาลี แทรกด้วยเส้นทองเหลืองมัน แผงด้านหลังและแผงด้านหน้าตู้ลำโพงหุ้มด้วยหนังชั้นดี ขาตั้งเป็นอะลูมิเนียมชุบอะโนไดซ์ดำแบบพิเศษ และติดตั้งลงบนฐานหินอ่อนคาร์รารา (Carrara)  ราคา 396,000 บาท

 

ลำโพงไฮเอนด์จากอิตาลี โซนัส เฟเบอร์ (Sonus faber)

 

ใครที่กำลังมองหาของแต่งบ้าน ห้ามพลาดปักหมุดลงปฏิทิน กับงาน ซีดีซี อิตาเลียน เฟสติวัล 2019 (CDC Italian Festival 2019) ภายใต้ธีมUrban Living in Nature ธรรมชาติกลางมหานคร...กับสมดุลแห่งสุนทรียภาพ พร้อมสัมผัสอิตาเลียนไลฟ์สไตล์อย่างเพลิดเพลิน ในระหว่างวันที่ 20-27มิถุนายน 2562 เวลา 10.00-21.00 น. ณ อาคารบี ชั้น 1 คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์(ซีดีซี) เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-101-5999

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Blog
  • 5 Followers
  • Follow