Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lucky Monthly เดือนกรกฎาคม 2019

Posted By Plook Magazine | 02 ก.ค. 62
3,674 Views

  Favorite

เข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของปี 2019 อย่างเป็นทางการแล้ว เวลาผ่านไปไวเหมือนเดิมและไม่เคยคอยใคร ดังนั้นเดือนนี้ใครตั้งใจจะทำอะไรให้ลงมือทำเลย อย่ารอฤกษ์ดีอีกต่อไป เพื่อให้เป็นครึ่งปีหลังที่มีคุณภาพและปังสุด ๆ มาเช็กดวงไกด์ทางกัน

 

Lucky Monthly เดือนกรกฎาคม 2019


STUDY 
การฟังแล้วพยักหน้าบางครั้งก็เป็นเส้นทางของคนจะเกรดตก อย่าไว้ใจความจำของตัวเองนักเลย กลับบ้านไปที่เรียนมาอาจเหลือ 0 ลืมหมดว่าเคยเรียนมา จดไว้ก่อน จะดีหรือร้ายก็ยังกลับมาอ่านทวนได้ เดือนนี้ จด จด จด ให้โลกจำ

 

LOVE
อย่าให้ความรักที่ไม่สมหวังโบยตีเราซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพราะมันไม่เท่ แต่จงเป็นคนที่ปล่อยวางได้ เข้าใจได้ และพร้อมที่จะเริ่มใหม่เมื่อความรักเข้ามา โปรดเป็นคนที่ยิ้มมุมปากให้กับอดีต แล้วพร้อมที่จะตกหลุมรักอนาคต
 

♥ Your power tips  จะจดทั้งทีก็ต้องเพิ่มเทคนิคการจดกันหน่อย

 

 

Lucky Monthly เดือนกรกฎาคม 2019

 

STUDY 
บางครั้งก็ไม่มีใครมาจุดไฟให้เราขยัน เราก็ต้องเป็นคนจุดมันขึ้นมาเอง เริ่มจากการเปลี่ยนพฤติกรรมที่ฉุดรั้งไม่ให้หมดไฟแต่เช้า เช่น ไม่กด snooze นาฬิกาปลุก ถึงเวลาตื่น จงตื่น ไปออกกำลังกายบ้าง สุขภาพที่ดีจะส่งเสริมเราทุกด้าน ทั้งกายและจิตใจ

 

LOVE 
คนหนึ่งพูดว่ารัก กับอีกคนทำให้รู้ว่ารัก ให้เชื่อคนที่ทำให้รู้ว่ารัก เพราะ words are from the lips, actions are from the heart คำพูดเปล่งออกมาจากปาก แต่การกระทำนั้นกลั่นออกมาจากใจ ใครทำให้รู้ว่ารักก็คนนั้นแหละที่ใช่ ไม่งงนะ

Your power tips ♥ ชาเลนจ์ตัวเอง ไม่กดปุ่ม snooze เลยทั้งเดือน

 

 

Lucky Monthly เดือนกรกฎาคม 2019

 

STUDY 
คุณสงสัยว่าที่ไหนบนโลกที่จะปลอดภัยและเป็นตัวของตัวเองได้ 100% เพราะคุณมีบางวันที่ไม่สบายใจ รู้สึกเหมือนตัวคนเดียว ขอให้มีสติ อย่าจมลงไปกับความคิดแง่ลบ เรื่องเล่าช่วยถอนพิษชีวิตได้ คุยกับใครที่ไว้ใจหรือออกไปชอปปิ้ง

 

LOVE
ลองให้โอกาสความรักหลายครั้ง แต่ไม่มีใครที่คุณสามารถรักได้อย่างเต็มหัวใจ เพราะฉะนั้นถึงเวลาที่จะกลับมารักตัวเองอีกครั้งในเวอร์ชั่นที่เท่กว่าเดิม ถ้าเขาไม่รักเรา เห็นเราเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง เราก็คงไปเปลี่ยนใจใครไม่ได้
 

Your power tips ♥ ออกไปวิ่งให้เหงื่อออกจนหมดตัว ร่างกายจะได้ไม่เหลือน้ำเอาไว้เป็นน้ำตา !

 

 

Lucky Monthly เดือนกรกฎาคม 2019

 

STUDY
ทำงานกับคนเก่งเขาอาจจะช่วยให้คุณเก่งขึ้น แต่รู้ไหม การทำงานกับคนที่ยังไม่เก่ง คุณจะได้เรียนรู้การเป็นผู้นำ การคุมคน การสื่อสาร และเมื่อคุณได้โอกาสก็ต้องแสดงความสามารถ แต่ยิ่งสูงก็ยิ่งหนาว เดือนนี้ขอให้ทำอะไรอย่างรอบคอบ

 

LOVE 
หากใครทำให้คุณร้องไห้ จำเขาไว้ เดินจากไป แล้วยิ้มให้กว้างกว่าที่เคย อย่าเสียเวลากับคนที่ไม่เห็นค่า เห็นคุณเป็นตัวแทนของคนอื่น เป็นทางผ่าน มันไม่เป็นไรจริง ๆ หากจะมีใครเดินจากไป เพราะไม่ได้รักในสิ่งที่คุณเป็น (กอดนะ)
 

Your power tips ♥ เรียนรู้ภาวะผู้นำไว้ก็ดีนะ

 

 

Lucky Monthly เดือนกรกฎาคม 2019

 

STUDY 
ความเชื่อมั่นในตัวเองจะช่วยให้คุณผ่านพ้นเรื่องราวดราม่าไร้สาระได้ เชื่อในตัวเอง ถ้าคุณไม่ได้ทำร้ายใคร อย่ากลัวที่จะถูกใคร ๆ ตัดสิน ชีวิตมันสั้นเกินกว่าจะมากังวลว่าคนอื่นจะมองเราอย่างไร สิบคนก็สิบความคิด ใส่ใจไปก็มีแต่จะทำให้ประสาทกิน
 

LOVE 
คุณมีเกณฑ์เจอคนที่เข้ามาทำให้ใจอบอุ่น อาจเป็นคนเก่าวนกลับมาในเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งใจคุณมันก็ไม่รักดีซะเหลือเกิน เพราะมันมีที่ไว้สำหรับคนนี้เสมอ พร้อมจะเริ่มใหม่กับคนเก่าที่เคยเทคุณไปเสมอ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน
 

♥ Your power tips ♥ มัวแต่แคร์คนทั้งโลก ก็ไม่มีเวลาใช้ชีวิตของตัวเองกันพอดี

 

 

Lucky Monthly เดือนกรกฎาคม 2019

 

STUDY
ไม่ต้องรอให้มีจุดเปลี่ยนชีวิตเพื่อจะเตือนสติให้สำนึกว่าชีวิตมีค่าแค่ไหน อย่าเสียเวลาชีวิตไปกับสิ่งที่ไม่ดี ความอยากรู้ อยากลองเป็นของคู่กับวัยรุ่น แต่จงมีศีล เมื่อมีคนยื่นสิ่งไม่ดี ไม่ถูกต้องให้ จงยิ้มให้เขาแล้วปฏิเสธ อย่าเอาอนาคตไปเสี่ยง
 

LOVE
ความรักตัวเองมันสามารถเปลี่ยนเราให้เป็นทั้งคนที่ดีขึ้นและแย่ลงได้ เมื่อคุณเจอคนที่ทำให้ตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้น จงรักษาเขาไว้ แต่อย่าให้ความหลงมันบังตา เห็นเขาไลน์มาก็อย่าเพิ่งเข่าอ่อน ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ฉันใดก็ฉันนั้น
 

♥ Your power tips ♥ ความเสียใจไม่ได้เตือนว่าเราทำสิ่งที่ไม่ดี แต่มันเตือนว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ จำไว้

 

 

Lucky Monthly เดือนกรกฎาคม 2019

 

STUDY
การซ้อมไม่เคยจบ แม้การแข่งขันจะจบลง นักฟุตบอลก็ไม่เคยหยุดซ้อมเมื่อได้แชมป์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงไม่ควรชะล่าใจเมื่อทุกอย่างมันดี เพราะเราไม่มีทางรู้ว่าวันข้างหน้าต้องเจอกับอะไร อย่าหยุดพัฒนาตัวเองนะ 
 

LOVE 
ถ้าคุณตัดสินใจจะเดินออกไปจากชีวิตของใครสักคน จำไว้ว่ามันจะไม่ง่ายเหมือนที่คิด มันจะยากกว่าที่คิดไว้หลายเท่า แต่การเดินจากไปครั้งนี้ ถ้ามันถูกต้อง โปรดจงเป็นคนที่ไม่หันหลังกลับ และเดินไปข้างหน้าเพื่อเจอความรักที่คุณคู่ควร
 

♥ Your power tips ♥ มาพัฒนาบุคลิคให้ดูดีกัน

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow