Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

12 สาว IZ*ONE ปิดฉากความสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK

Posted By Boonvipa | 19 มิ.ย. 62
1,967 Views

  Favorite

ฟินเว่อร์เบอร์แรงไปกับความน่ารักสดใสของ 12 สาว IZ*ONE (ไอซ์วัน) ที่มาสาดความสนุกสุดมุ้งมิ้งให้กับเหล่า WIZ*ONE ชาวไทย (วิซวัน : ชื่อแฟนคลับของไอซ์วันอย่างเป็นทางการ) กันอย่างเต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมงกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ
 

ภาพ : StarShow TH


IZ*ONE (ไอซ์วัน) คือวงที่ได้รับการคัดเลือกจากคนทั่วทั้งประเทศเกาหลี ในรายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดัง PRODUCE 48 ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 12 คน ได้แก่ JANG WON YOUNG (จาง วอนยอง), MIYAWAKI SAKURA (มิยาวากิ ซากุระ), JO YU RI (โจ ยูริ), CHOI YE NA (ชเว เยนา), AN YU JIN (อัน ยูจิน), YABUKI NAKO (ยาบุกิ นาโกะ), KWON EUN B (ควอน อึนบี), KANG HYE WON (คัง ฮเยวอน), HONDA HITOMI (ฮอนดะ ฮิโตมิ), KIM CHAE WON (คิม แชวอน), KIM MIN JU (คิม มินจู), และ LEE CHAE YEON (อี แชยอน)

เริ่มต้นความสนุกกับบรรยากาศคอนเสิร์ตด้วยเพลง Hey Bae Like It, O’My! และ We Together จากนั้นสาว ๆ ไอซ์วันที่ 12 คน ขอทักทายและแนะนำตัวกับวิซวัน อ้อนแฟน ๆ ด้วยการพูดภาษาไทย ให้วิซวันชาวไทยได้ฟิน ! ก่อนที่จะมาสนุกกันต่อในเพลง NEKONI NARITAI, GOKIGEN SAYONAYA, Airplane ขยับจังหวะลงมาในเพลงช้าที่ สาวมินจู โชว์ฝีมือการเดี่ยวเปียโนสุดไพเราะในเพลง Yume wo Miteiru Aida

โดยเหล่าวิซวันต่างพร้อมใจกันเปิดแหวนไฟโบกมือตามไปทั้งเพลง และมาซึ้งกันต่อกับเพลงความหมายดี ๆ อย่าง Really Like You จากนั้นสาวๆ ขอปลุกความสดใสขึ้นมาอีกสเต็ปในเพลงสนุก ๆ อย่าง Colors

พักแดนซ์แล้วมาฟังสาว ๆ พูดคุยกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดกันบ้าง โดยสาวมินจูบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเล่นเปียโนให้ทุกคนฟังและจะพยายามฝึกฝนให้เก่งขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนแชวอน ขอร้องท่อนหนึ่งในเพลง Really Like You ให้ฟังแบบสด ๆ
 

ภาพ : StarShow TH
ภาพ : StarShow TH
ภาพ : StarShow TH
ภาพ : StarShow TH
ภาพ : StarShow TH
ภาพ : StarShow TH


ด้าน ฮิโตมิ ขออ้อนวิซวันไทยด้วยภาษาไทยว่า “หนูน่ารักนะ พี่ไหวมั้ย” แถมยังสอนให้สมาชิกในวงพูดตามเล่นเอาแฟนคลับใจละลายกันเป็นแถว แต่ถ้าคิดว่าสาวฮี่จังอ้อนแรงแล้ว ต้องมาฟัง ซากุระ อ้อนต่อกับประโยคว่า “วันนี้มองแต่หนูนะ” และยูจินที่บอกว่า “รักนะ จุ๊บจุ๊บ” เล่นเอาวิซวันไทยฟินสลบไปเลย

สนุกกันต่อเนื่องกับช่วงที่สาว ๆ เรียกว่า Time Machine ย้อนเวลาไปช่วงที่แข่งขันรายการ Produce 48 โดยนำเพลงที่เคยขึ้นโชว์อย่าง To Reach You, Rollin’ Rollin’, I AM และ PICK ME มาให้แฟนคลับได้ย้อนรำลึกความทรงจำไปด้วยกัน

พักเหนื่อยซักนิดกับ VCR สุดน่ารักของสาว ๆ ที่โชว์เสน่ห์เฉพาะตัวให้แฟนได้ชมและที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ ก็คือการเปิดตัว 2 เพลงใหม่กับเพลง So Curious โดยมี เยนา, นาโกะ, วอนยอง, ฮิโตมิ, ยูจินและแชวอน ออกมาโชว์ความสดใสสไตล์ IZ*ONE ส่วนเพลง Ayayaya เพลงแดนซ์แอบเซ็กซี่เบา ๆ ที่มี ยูริ, ฮเยวอน, มินจู, แชยอน, อึนบีและซากุระอยู่ในยูนิตนี้ และไม่อยากให้ความมันส์ต้องสะดุด สาว ๆ จัดเพลงเร็วมาให้แดนซ์กันต่อกับเพลง Sukito Iwasetai และ Suki ni Nacchaudarou? ก่อนจะจัดเพลงฮิตชุดใหญ่มาให้ในเพลง Highlight, La Vie en Rose และ Rumor ที่เหล่าแฟนคลับต่างส่งเสียงแฟนชานท์แบบดังทะลุฮอลล์

จากนั้นลีดเดอร์อึนบี บอกว่ามาถึงเพลง Violeta ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้จริง ๆ อีกทั้งยังพูดซึ้ง ๆ กับวิซวันไทยอีกว่า “จะจดจำสายตาที่แสนอบอุ่นของทุกคนเอาไว้ตลอดไปค่ะ”
 

ภาพ : StarShow TH
ภาพ : StarShow TH


หลังจากแสงไฟดับลง เหล่าวิซวันทั้งแฟนบอยและแฟนเกิร์ลต่างก็ส่งเสียงเรียกจน 12 สาว IZ*ONE กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลง Memory โดยในเพลงนี้เหล่าวิซวันทั่วทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “힘들더라도 멀리서라도 언제나 너희꿈을 응원할게” แปลว่า “ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนหรือระยะทางจะไกลแค่ไหน พวกเราจะสนับสนุนความฝันของพวกคุณเสมอ” ทำเอาสาว ๆ ยิ้มปลื้มจนขอบอกความในใจถึงวิซวันไทยให้ได้รู้กัน

ก่อนปิดฉากความสนุกในค่ำคืนนั้น สาว ๆ ทั้ง 12 ก็ได้เตรียมเพลงสนุก ๆ อย่าง UP มาปิดท้ายให้วิซวันทุกคนได้ฟิน รวมถึงสร้างความประทับใจให้กันและกันแบบไม่รู้ลืมไปเลย
 

ภาพ : StarShow TH
ภาพ : StarShow TH


วิซวันไทยคนไหนที่พลาดชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไป ไม่ต้องเสียดายไปค่ะ เพราะกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ท้วมท้นขนาดนี้ เชื่อว่าปีหน้าเหล่าวิซวันไทยได้เจอกัยสาว ๆ ทั้ง 12 คนนี้อีกแน่นอน !!

ติดตามความเคลื่อนไหวและภาพความประทับใจได้ที่เพจเฟสบุ๊ค : StarShow TH
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow