Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมโรงแรมน่ารัก ๆ ธีมของเล่น เหมาะสำหรับเด็ก ๆ

Posted By Plook Parenting | 18 มิ.ย. 62
8,025 Views

  Favorite

ในขณะที่เด็กและผู้ใหญ่ทุกเพศทุกวัยต่างตั้งตารอภาค 4 ของภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิกเกี่ยวกับการผจญภัยของเหล่าของเล่นที่จะออกฉายในกลางปีนี้ Booking.com ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท ได้สำรวจตัวเลือกที่พักกว่า 28 ล้านรายการในกว่า 150,000 จุดหมายเพื่อเฟ้นหาตัวเลือกที่พักธีมของเล่นหลากหลายซึ่งจะปลุกความเป็นเด็กในตัวคุณ

 

หากคุณอยู่ในกลุ่มผู้เดินทางชาวไทยจำนวน 55% [i] ซึ่งวางแผนว่าจะไปเยือนจุดหมายที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ถึงโอกาสปลดปล่อยความเป็นเด็กในตัวคุณ และสร้างการผจญภัยในโลกของเล่นแบบฉบับของคุณเองด้วยที่พักแสนสนุกต่อไปนี้

 

ป่าตอง ประเทศไทย

 

หากในวัยเด็กคุณชอบเล่นทรายริมหาดพร้อมด้วยถังทรายกับพลั่วและอยากทำแบบนั้นอีกตอนโต ก็ไม่ควรพลาดเมืองตากอากาศริมทะเลที่เหมาะกับครอบครัวแห่งนี้ ตั้งอยู่บนชายฝั่งด้านตะวันตกของเกาะภูเก็ต ลองออกไปสัมผัสท้องทะเลที่หาดป่าตอง ที่ซึ่งผู้เดินทางสามารถระลึกความหลัง ดำน้ำสน็อกเกิล และเล่นพาราเซลลิ่งได้นานเท่าที่ใจต้องการ หรือจะแวะเวียนไปยังตลาดป่าตองโอทอป แหล่งช้อปปิ้งแบบโอเพ่นแอร์ที่เต็มไปด้วยสินค้าท้องถิ่นและสตรีทฟู้ดแสนอร่อยก็ได้เช่นกัน

 

 

ที่พักแนะนำ : ยังมองหาวิธีอื่น ๆ ที่จะปลุกความเป็นเด็กในตัวคุณอยู่ใช่ไหม Holiday Inn Resort Phuket เป็นที่พักที่ทั้งมีสไตล์และสีสันโดดเด่นสะดุดตา และเป็นสถานที่สุดเพอร์เฟ็กต์ที่คุณจะได้สัมผัสความเป็นเด็กอีกครั้งไปกับห้องพักครอบครัวธีมของเล่นและห้องสวีทสำหรับเด็ก นอกจากรีสอร์ทแห่งนี้จะตั้งอยู่ท่ามกลางสิ่งที่น่าสนใจในป่าตองแล้ว ก็ยังมีสระว่ายน้ำ 10 สระ รวมทั้งฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ครบครันสำหรับเวลาที่ความเป็นผู้ใหญ่ในตัวคุณเริ่มกลับมาอีกครั้ง

 

กูเวรย์ ประเทศฝรั่งเศส

 

กูเวรย์ (Coupvray) ตั้งอยู่ถัดจากกรุงปารีสไปทางตะวันออก และเป็นที่ตั้งของดินแดนมหัศจรรย์ชื่อดัง อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่แฟน ๆ แอนิเมชั่นไม่ควรพลาด ทันทีที่ผู้เดินทางได้มาถึงกูเวรย์ ก็รับรองว่าจะได้ใช้เวลาอย่างเพลิดเพลินที่นี่แน่นอน  และด้วยเมืองแห่งนี้มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในฐานะสถานที่พักผ่อนสำหรับผู้ที่จะเดินทางไปเยือนสวนสนุกแสนอัศจรรย์ที่อยู่ใกล้ ๆ จึงแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ความเป็นเด็กในตัวคุณจะไม่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาเพลิดเพลินกับความสนุกสนานมากมายไม่รู้จบที่รออยู่ที่จุดหมายแห่งนี้

 

 

ที่พักแนะนำ : Disney's Hotel Cheyenne® เป็นโรงแรมที่ใช้เวลาขับรถเพียงสั้น ๆ จากสวนสนุกที่อยู่ใกล้เคียง ที่นี่ตกแต่งด้วยธีมน่าอัศจรรย์ตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงทั่วทั้งโรงแรม โดยมีห้องพักธีมคาวบอยที่อุทิศแด่ตุ๊กตานายอำเภอตัวโปรดของพวกเรา ที่มีสายให้ดึงอยู่ด้านหลัง รวมทั้งยังตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ลายตลก ๆ แสงไฟ และชุดเครื่องนอนน่ารัก ๆ ซึ่งต่างเข้ากับธีมของห้อง นอกจากนี้โรงแรมน่ารัก ๆ แห่งนี้ยังมีบาร์แบบที่เห็นในหนังตะวันตก แต่ถ้านี่ยังไม่สามารถปลุกความเป็นคาวบอยในตัวคุณได้ล่ะก็ โรงแรมแห่งนี้ก็มีตัวละครชื่อดังหลายตัวให้คุณได้พบปะ ซึ่งจะทำให้คุณอดใจไม่ไหวจนต้องปลดปล่อยความเป็นเด็กออกมาแน่นอน

 

บิลลุนด์ ประเทศเดนมาร์ก

 

ออกสำรวจบิลลุนด์ (Billund) เมืองเล็ก ๆ แสนสวยในตอนกลางของเดนมาร์ก และสัมผัสสิ่งที่น่าสนใจทั้งหมดของที่นี่ เมืองแห่งนี้มีชื่อเสียงในฐานะสถานที่ต้นกำเนิดของตัวต่อพลาสติกชื่อดัง หากเจ้าตัวต่อนี้เป็นของเล่นชิ้นสำคัญในวัยเด็กของคุณล่ะก็ ลองดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์น่าอัศจรรย์ของเมืองแห่งนี้ และรำลึกถึงความสนุกสนานในวัยเด็กที่คุณได้รับจากตัวต่อหลากสีสันเหล่านั้น

 

 

ที่พักแนะนำ : ย้อนกลับสู่วัยเด็กที่ Hotel Legoland ซึ่งมีห้องพักมากมายที่ตกแต่งด้วยธีมน่ารัก ๆ อีกทั้งยังมีโต๊ะเล่นของเล่นและตัวต่อ Lego รวมถึงวิวสวย ๆ ของสวนสนุก Legoland® Billund หากคุณเป็นหนึ่งในบรรดาที่เก็บอาการตื่นเต้นไว้ไม่อยู่เมื่อได้ไปเยือนสวนสนุกแห่งนี้ ก็ต้องไม่พลาดการมาพักที่โรงแรมแห่งนี้ เพราะที่นี่พร้อมเปิดโอกาสให้ทั้งผู้ใหญ่และเด็กทุกคนได้สัมผัสความวีไอพีตามที่ใฝ่ฝัน ด้วยทางเข้าส่วนตัวที่เปิดในช่วงสิ้นเดือนมีนาคมถึงเดือนตุลาคมให้เข้าสู่สวนสนุกยอดนิยม

 

อัลตัน ประเทศสหราชอาณาจักร

 

อัลตัน (Alton) เป็นเมืองเปี่ยมเสน่ห์ที่ตั้งอยู่ในมณฑลแฮมป์เชียร์ของอังกฤษ ที่นี่ผสมผสานระหว่างความสวยงามแบบคลาสสิก และความสะดวกสบายแบบโมเดิร์นได้อย่างน่าประทับใจ หากคุณต้องการสัมผัสความเป็นเด็กอีกครั้ง ก็ลองไปเยือน CBeebies Land หรือ Alton Towers Resort ซึ่งต่างเป็นสวนสนุกยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของสหราชอาณาจักร

 

 

ที่พักแนะนำ : ถ้าตอนเด็ก ๆ คุณชอบชมรายการทีวีของอังกฤษและเคยใฝ่ฝันที่อยากจะไปมีส่วนร่วมในรายการสุดโปรด ก็ไม่ต้องมองหาตัวเลือกที่ไหนไกล มุ่งไปเช็คอินที่ CBeebies Land Hotel ได้เลย การตกแต่งทั้งหมดในโรงแรมแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรายการทีวีที่สนุกสนานและมีสีสันของช่อง CBeebies คุณจึงจะได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

 

ย่านออร์ชาร์ด ประเทศสิงคโปร์

 

ถนนออร์ชาร์ดตั้งอยู่ใจกลางสิงคโปร์และเป็นดั่งสวรรค์ของเหล่านักช้อป บริเวณนี้มีทั้งช็อปสุดหรูและอาหารระดับเวิลด์คลาสที่น่าทานเกินห้ามใจให้ผู้ใหญ่ได้เพลิดเพลิน รวมทั้งยังมีสนามเด็กเล่นในร่มและร้านของเล่นสำหรับเด็ก ๆ เรียกได้ว่าคุณจะสนุกสนานได้ตลอดทริป และสิงคโปร์ก็เป็นจุดหมายที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เดินทางทุกเพศทุกวัยได้อย่างแท้จริง

 

 

ที่พักแนะนำ : หากคุณเดินทางพร้อมเด็ก Shangri-La Hotel Singapore เป็นโรงแรมสุดหรูซึ่งมี 3 ปีกอาคาร ได้แก่ Tower Wing, Garden Wing และ Valley Wing โดยแต่ละปีกนั้นมอบบรรยากาศและประสบการณ์การเข้าพักที่แตกต่างกัน ผู้ที่เดินทางกับครอบครัวสามารถพักผ่อนในห้องสวีทที่มีให้เลือกถึง 5 ธีม และปล่อยให้จินตนาการโลดแล่นไปกับธีมซาฟารี ปราสาท อวกาศ ใต้น้ำ หรือท่ามกลางยอดไม้

 

_______________

[i] การสำรวจนี้ดำเนินการโดย Booking.com โดยได้สอบถามกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้ใหญ่ซึ่งเดินทางในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา/มีแผนที่จะเดินทางในช่วง 12 เดือนข้างหน้า มีผู้ร่วมตอบแบบสอบถามทั้งหมด 21,500 คน (ประเทศ/ภูมิภาคที่มีผู้เข้าร่วม 1,000 คน ได้แก่ ออสเตรเลีย เยอรมนี ฝรั่งเศส สเปน อิตาลี จีน บราซิล อินเดีย สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร รัสเซีย อินโดนีเซีย โคลอมเบีย และเกาหลีใต้ ส่วนประเทศ/ภูมิภาคที่มีผู้เข้าร่วม 500 คน ได้แก่ ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ ไทย อาร์เจนตินา เบลเยียม แคนาดา เดนมาร์ก ฮ่องกง โครเอเชีย ไต้หวัน เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ สวีเดน สิงคโปร์ และอิสราเอล) ผู้เข้าร่วมได้ทำแบบสอบถามทางออนไลน์ระหว่างวันที่ 10-30 สิงหาคม 2018

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow