Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง มิถุนายน 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 17 มิ.ย. 62
7,302 Views

  Favorite

ราศีมังกร

มีเรื่องให้ต้องเคลียร์ ให้สะสางหลายอย่างรวมถึงการตัดสินใจ ว่าจะทำหรือไม่ทำดี การเงินเริ่มมีความหวังว่าจะได้เงินก้อน และเรื่องการเงินจะมีความสบายใจมากขึ้น แต่ก็ต้องวางแผนในการใช้เงินระยะยาวด้วย มีโอกาสได้กลับไปเจอไปคุยกับเพื่อนเก่า ๆ และตัวเราเองจะคอยบ่นหรือสอนคนที่เราต้องดูแลมากขึ้น ความรักคนโสด ยังคงเหนื่อย ไม่มีใคร ไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ ส่วนคนมีคู่ จะต้องคอยประคับประคอง ดูแลกัน เอาใจใส่กัน มีเรื่องต้องเคลียร์กัน การงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ เมตตา และไว้ใจมอบหมายงานให้เรา ตอนนี้มีโปรเจ็คหลายอย่าง แต่ก็ยังทำไม่ได้ทั้งหมด จะมีโชคลาภมาจากการทำบุญ สุขภาพจะต้องเสียเงินให้กับเรื่องสุขภาพ เกี่ยวกับระบบหายใจ หลอดลม และระวังอาหารติดคอ 

 

ราศีกุมภ์

เป็นช่วงที่ทำตัวเองให้ดูดี keepลุคมากขึ้น แต่งตัวดีขึ้น อยากให้คนอื่นมองว่าเราดูดี การเงินจะมีเรื่องให้เครียด ให้ต้องเสียเงิน และจะเสียเงินไปในเรื่องที่ไม่ค่อยดี เช่นการป่วย ข้าวของเสียหาย และหากในครอบครัวมีปัญหาติดขัดอะไรอยู่ จะถูกแก้ไขผ่านไปได้ ความรักคนโสดมีโอกาสที่มีใครมาแนะนำให้รู้จักกับคนใหม่ ๆ หรือเริ่มคุยกับใครจากการขอคำปรึกษา ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่เราต้องคอยดูแลเอาใจใส่แฟน รวมถึงเรื่องสุขภาพของแฟนด้วย การงานมีเป้าหมายนะ แต่ยังทำไม่ได้อย่างที่ตั้งใจ ยังเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ทำไปพักไป รอคนมาตามค่อยมีแรงทำ และต้องระวังเกี่ยวกับเอกสารหายหรือผิดพลาด จะมีโชคลาภมาจากการไหว้พระทำบุญ สุขภาพระวังปวดขาปวดสะโพก น้ำหนักเกิน

 

ราศีมีน

มีเรื่องให้ต้องใช้เงิน ลงทุน หรือเสียเงินเป็นก้อน โดยเฉพาะกับเรื่องการเดินทางไปเที่ยว ครอบครัวจะมีเรื่องให้น้อยใจเหนื่อยใจ หรือคุยกันแล้วไม่เข้าใจกัน และต้องระวังที่เราจะทะเลาะกับคนที่เราต้องดูแลด้วย แต่เพื่อนจะนำสิ่งดี ๆ มาให้ หรือได้ไปเที่ยวกับเพื่อน การงานสำหรับสิ่งที่ตั้งใจทำมาตลอด จะประสบความสำเร็จ มีคนเห็นผลงาน มีคนยื่นมือมาช่วยเหลือสนับสนุน ความรักคนโสด หากมีคนเข้ามา ก็ยังไม่ถูกใจอยู่ดี ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่ต้องมั่นใจกัน หรือต้องทำอะไรด้วยกันด้วยความตั้งใจมากขึ้น และคอยควบคุมดูแลเรื่องเงินกันมากขึ้นด้วย สุขภาพระวังเกี่ยวกับอาการไอ ภูมิแพ้

 

ราศีเมษ

เป็นช่วงที่ต้องดูแลเรื่องการเงิน วางแผนการเงินให้มากขึ้น จะเหนื่อยใจเกี่ยวกับเรื่องการเงิน โดยเฉพาะคนที่ต้องเอาเงินไปให้เพื่อคนที่รัก แต่ที่บ้านครอบครัว หากเรามีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเสมอ การงานจะได้ทำงานเกี่ยวข้องกับต่างชาติหรือคนทางไกล ทำอะไรช่วงนี้จะสำเร็จ งานดูดีมีคนชอบ และตัวเราเองมีโอกาสได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ขออะไรเกี่ยวกับงานก็จะได้ ความรักคนโสด ยังคงไม่เจอใครที่ถูกใจ ถ้ากำลังคุยกับใครอยู่ระวังจะห่างกัน คนมีแฟน เป็นช่วงที่ตั้งใจทำงาน หรือแฟนมีความมั่นใจมั่นคงมาก ๆ สุขภาพปวดหลัง เจ็บตา

 

ราศีพฤษภ

สิ่งที่หวังไว้จะได้รับการตอบรับ หรือกำลังก้าวไปใกล้ความสำเร็จ การเงินมีเงินให้ใช้ ใช้เก่ง หมดไปกับของสวยงาม ของมีค่า ซื้ออะไรที่ทำให้ตัวเองดูดี ครอบครัวจะเดินทางไปเที่ยวไหนด้วยกัน แต่ถ้าไปกับเพื่อนจะต้องระวังหงุดหงิดหรืองอนกันได้ ความรักคนโสดระวังเจอคนไม่จริงใจ หรือเราไปคุยกับใคร แล้วเค้าปิดบัง บอกเราไม่หมด ส่วนคนมีแฟนจะได้ไปเที่ยวไหน หรือสนุกสนานเฮฮาด้วยกัน การงานจะเจอคนคอยบ่นคอยสอนมากขึ้น และต้องทำงานเก่าหรือกลับไปแก้งานเดิม ๆ และต้องใช้อะไรที่เกี่ยวข้องกับโซเชียลมีเดียมากขึ้นด้วย สุขภาพระวังในเรื่องของปวดหลัง ปัญหาสายตา การมองเห็นตอนกลางคืน

 

ราศีเมถุน

ต้องระวังการใช้เงินให้ดี ไม่ควรลงทุนอะไร ไม่ควรเล่นหุ้นหรือค้ำประกันใคร แต่ก็ยังโชคดี ที่หากมีปัญหาเรื่องเงินก็จะเจอทางออกหรือมีคนมาช่วย กับเพื่อนและคนรอบข้าง ต้องระวังคุยกันแล้วผิดใจ หรือทำอะไรแล้วเคืองกัน และต้องระวังมีเรื่องงอนกันภายในครอบครัวด้วย การงานจะได้ทำงานหลายอย่างมากขึ้น และก็จะได้เงินมาจากการที่เราทำอะไรหลาย ๆ อย่างนี่แหละ หลายสิ่งที่คิดไว้จะสำเร็จ สิ่งที่หวังไว้จะได้ทำและมีคนเห็น ความรักคนโสดยังคงไม่มีใคร พยายามหาไปก็เหนื่อยเปล่า ส่วนคนมีแฟนยังคงคอยช่วยเหลือ คอยอยู่เคียงข้างกัน ถึงมีอุปสรรคเข้ามาก็ยังสู้ต่อ และจะมีโชคลาภมาจากการขอพรหรือสวดมนต์ สุขภาพระวังเป็นไข้ ตัวร้อน อารมณ์เสีย หงุดหงิดง่าย


ราศีกรกฎ

เป็นช่วงที่รู้สึกหงุดหงิดไม่มั่นใจ มีความกังวล จะไปไหนก็คิดเยอะไปหมด การเงินจะต้องระวังเป็นพิเศษ ไม่ค่อยดีเท่าไร จะใช้เงินต้องคิดเยอะ มีปัญหาติดขัด และระวังจะทะเลาะกับใครเพราะเรื่องเงินได้ รวมถึงต้องมีเรื่องให้เสียเงินหลายอย่าง การงานจะต้องทำงานมากขึ้น ทุ่มเทมากขึ้น เพื่อให้ได้เงินมา เวลาทำงานจะมีคนคอยมองคอยสังเกตเราอยู่เสมอ บางทีทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ ความรักคนโสดมีโอกาสได้คุยกับใคร หรือมีใครมาแนะนำให้รู้จัก ส่วนคนมีแฟนต้องระวังว่าจะมีคนเข้ามาคุย หรือได้กลับไปคุยกับแฟนเก่าด้วย สุขภาพจะต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้มากขึ้น ระวังป่วยเพราะนอนดึก คิดเยอะ และต้องระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่าย กระเพาะปัสสาวะ

 

ราศีสิงห์

มีเรื่องให้กดดัน เครียดหลายอย่าง อยากจะทำอะไรก็ไม่ได้ทำ การงานมีภาระชิ้นใหญ่ต้องรับผิดชอบ หรือต้องรับผิดชอบเพื่อนร่วมงานอีก ทำแล้วอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่สุดท้ายจะสำเร็จและมีคนชื่นชมในผลงาน การเงินจะเสียเงินไปกับการซ่อม ไม่ว่าจะเป็นรถ หรือของเสียของหาย มีเงินให้ใช้ และก็จะต้องเก็บเงินไว้มากขึ้นด้วย ความรักของคนโสด มีคนให้เข้ามาคุย หรือได้ศึกษาดูใจกัน หรือได้เจอคนประเภทเดียวกัน ส่วนคนมีแฟนจะมีการง้อมีการเอาใจกัน หรือซื้อของให้กัน สุขภาพระวังป่วย โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องท้อง กระเพาะ ลำไส้

 

ราศีกันย์

ทำอะไรตอนนี้มีคนช่วยเหลือเมตตาสนับสนุน และถูกผลักดันไปจนถึงสิ่งที่เราตั้งใจไว้จนสำเร็จ แต่การเงินยังคงนิ่ง และต้องใช้ความอดทนในการใช้เงิน ต้องเสียเงินในเรื่องที่เราทำผิดพลาดไว้ การงาน ต้องใช้ความอดทน ความตั้งใจมาก และต้องนิ่งมากขึ้น ไม่ฟังเสียงวุ่นวายของคนอื่น และก็จะมีงานบางอย่างที่เราจะต้องมีภาระน้อยลง ความรักของคนโสด เหมือนจะมีตัวเลือกให้เข้ามาเลือก แต่ก็ยังไม่มั่นใจลังเล ถ้าเป็นคนที่อายุมากกว่า จะเป็นคนจริงใจกว่า ส่วนคนมีแฟนมีเรื่องให้เถียงกันงอนกัน แล้วก็ต้องปรับความเข้าใจกัน สุขภาพจะต้องระวังเรื่องการเครียด คิดมาก หรือนอนน้อย รวมถึงสุขภาพของคนในครอบครัวต้องระวังเช่นกัน

 

ราศีตุลย์

เป็นช่วงที่จะต้องตั้งใจทำหน้าที่ของตนเองให้มากขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และก็จะมีเงินเข้ามาหลายทางมากขึ้นด้วย และการเงินก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดี ถึงใช้เยอะจ่ายเยอะแต่ก็ทำเพื่อระยะยาว  การงานจะได้ทำงานที่มีความรู้หรือต้องใช้ความคิด ได้กลับไปทำงานเดิม ๆ หรือกับคนเดิม ๆ แต่บางทีเราก็ยังทำตัวเป็นเด็ก ไม่ค่อยเต็มที่เท่าไร ความรักคนโสดยังคงอยู่คนเดียว สบายใจที่สุด ถ้าจะหาใครรับรองว่ามีเรื่องให้ทุกข์ใจแน่นอน ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องให้ต้องเคลียร์ตกลงกัน รวมถึงต้องดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้นด้วย สุขภาพแพ้ฝุ่น แพ้อากาศ ภูมิแพ้ อากาศเปลี่ยนทำให้ไม่สบาย

 

ราศีพิจิก

มีเรื่องให้คิดหลายอย่าง ชอบคิดเรื่องเดิม ๆ วนไปวนมา รวมถึงเรื่องเงินด้วย และเรื่องเงินก็อาจจะต้องเกี่ยวข้องกับคดี สัญญา เจรจาอะไรกัน การงานมีความลังเลไม่มั่นใจในการทำงานว่าจะเอาอย่างไรดี แถมทำงานหนักเยอะขึ้น เพื่อที่หวังว่าจะได้เงินมากขึ้น และก็จะได้รับผิดชอบงานใหม่จากผู้ใหญ่ด้วย ความรักคนโสด ยังคงต้องรอต่อไป คิดถึงเรื่องมีคู่นะ แต่ก็ยังไม่ได้มีใคร และยังต้องทำงานหนักอยู่ ความรักของคนมีคู่ระวังจะใช้ความมั่นใจหรือเอาแต่ใจตัวเอง เดินทางไปไหนด้วยกันระวังทะเลาะกัน บางเรื่องพูดได้ไม่หมด สุขภาพระวังเกี่ยวกับระบบภายใน ปอด หัวใจ ระบบเลือด

 

ราศีธนู

มีภาระให้รับผิดชอบหลายอย่าง ทำอะไรต้องใช้ความใจเย็น ระมัดระวัง และระวังมีเรื่องให้น้อยใจเพราะคนอื่นได้ การเงินจะมีเงินเข้ามา จะรู้สึกสำเร็จสมหวัง และได้เงินมาจากครอบครัวด้วย หรือมีโอกาสไปขอพรเกี่ยวกับเรื่องเงิน การงานยังเกิดความล่าช้า ปัญหาจุกจิกหลายอย่าง จนเราต้องเอากลับมาคิด 3 วันดี 4 วันวุ่นวาย ความรักคนโสดจะมีคนคอยช่วยเหลือ หรือหวังดีกับเรา แต่ก็อาจจะยังไม่ถูกใจอยู่ดี ส่วนคนมีแฟนมีเรื่องให้ห่างกัน หรือแฟนกลับบ้านดึก ระวังจะทะเลาะเถียงกันได้ สุขภาพปวดหลัง ปวดไหล่ ไม่ควรแบกของหนัก และระวังเจ็บขา 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow