Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นาว ทิสานาฏ เมขลาคนใหม่ ในละครรีเมก แม่เบี้ย !

Posted By อ่านหลังเขา | 15 มิ.ย. 62
3,035 Views

  Favorite

เรียกเสียงฮือฮากันได้มากทีเดียว ตั้งแต่ช่อง 7HD และผู้จัดคนเก่ง เอ ศุภชัย ประกาศว่าจะสร้างละครรีเมกสุดแรงอย่าง “แม่เบี้ย” ผลงานการประพันธ์ของ “วาณิช จรุงกิจอนันต์” นักเขียนรางวัลซีไรต์ ปี 2527 และบทเมขลาผู้เร่าร้อน ได้ตกเป็นของ “นาว ทิสานาฏ”

 

ภาพ: Ch7HDDramaSociety

 

โดยเมื่อวันที่ 8 มกราคม ทางผู้จัดเอ ศุภชัย จากค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ถือฤกษ์ดีบวงสรวงพร้อมฟิตติ้งเสื้อผ้าหน้าผม ทำเอาผู้ที่รอชมภาพถึงกับตะลึงเมื่อนางเอกสาวผู้มารับบทเมขลา “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” ออกมาในชุดไทยประยุต์สีส้มที่เรียกว่าแซ่บสะท้านเลยทีเดียว ส่วนพระเอกที่จะมารับบท “ชนะชล” ได้แก่ “เอส กันตพงศ์” จากละคร สารวัตรใหญ่ที่สามารถทำเรตติ้งสองหลักให้ช่อง 7HD ได้ในปีที่ผ่านมา พร้อมกับการกลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD อีกครั้งของสาวยิ้มสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ”

 

ภาพ : @kepond

 

ภาพ : @snapyounow

 

"นาว ทิสานาฏ และพระเอกมาดเข้ม เอส กันตพงศ์"

 

แม่เบี้ย ในเวอร์ชั่นละครนี้ ถือเป็นการนำกลับมารีเมกในรอบ 27 ปี โดยครั้งนี้จะมีตัวละครเพิ่มขึ้นมาเพื่อสร้างสีสัน รับบทโดย "จิณณ์ จิณณะ" ประกบคู่ "ใจบัว ฮิดดิง" เป็นครั้งแรก และอีก 2 หนุ่ม "โน้ต วัชรบูล" "พล พูลภัทร" ที่น่าจะต้องมามีบทบาทร้อนแรงกับเมขลาแน่นอน

 

ภาพ: Ch7HDDramaSociety

"จิณณ์ จิณณะ" ประกบคู่ "ใจบัว ฮิดดิง"

 

ภาพ: Ch7HDDramaSociety

"พล พูลภัทร"

 

ภาพ: Ch7HDDramaSociety

"โน้ต วัชรบูล และ โม อมีนา"

 

@a_supachai1

"ท่าขูดมะพร้าวในตำนาน"

 

ภาพ : @snapyounow

 

ภาพ : @snapyounow

"เมขลา 2020 สวย คม พอมั้ยคะ"

 

ภาพ: Ch7HDDramaSociety

 

ภาพ: Ch7HDDramaSociety

 

ภาพ: Ch7HDDramaSociety

 

 

เห็นภาพที่ปล่อยกันมาแล้ว แฟน ๆ คงตื่นเต้นอยากเห็นการตีความของแม่เบี้ย และการแสดงของเมขลาจากฝีมือของนางเอกหน้าสวย ยิ้มหวาน มารอดูกันว่าจะ “ปัง” หรือไม่ ติดตามชมได้ทางหน้าจอช่อง7HD จ้า

 

ภาพปก: @kepond

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow