Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มนต์รักนอกจอ ! มารี เบิร์นเนอร์ รับ กำลังปลูกต้นรักกับ กัน นภัทร

Posted By Boonvipa | 13 มิ.ย. 62
2,534 Views

  Favorite

หวานกันจนแฟนละครฟิน !! สำหรับ 2 พระ-นางสุดน่ารัก “กัน นภัทร” และ “มารี เบิร์นเนอร์” จากละครลูกกรุง ซึ่งจริง ๆ แล้วความหวานนั้นไม่ใช่แค่การแสดง แต่ออกมาจากอินเนอร์จริงของทั้ง 2 คน !! เพราะงานนี้นางเอกสาว “มารี” ยืนยันกับชัดเจน ว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับหนุ่ม “กัน นภัทร” อยู่จริง !
 

ภาพ : IG. gunnapat23


ถูกจับตามองมาพักใหญ่ระหว่างความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะมีอะไรในกอไผ่ของพระเอกหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” กับนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” คู่พระนางจากละครลูกกรุง แต่ก็มีคนแอบจับสังเกตได้ว่าทั้งคู่ดูจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ เอ๊ะหรือจะเป็นแค่รักโปรโมทเท่านั้น ?

แต่แล้วความสัมพันธ์ที่แสนพิเศษนี้ก็ได้ไขความสงสัยแก่แฟน ๆ ที่ติดตามกันสักที เพราะงานนี้นางเอกสาวหน้าลูกครึ่ง มารี ถูกเหล่านักข่าวถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งเธอก็ตอบอย่างเขิน ๆ ว่ากำลังคบอยู่กับหนุ่ม กัน นภัทร จริง ศึกษาดูใจกันมาได้ 2 เดือนแล้ว และสถานะตอนนี้ก็เป็นแฟนกันเรียบร้อย

อาจจะศึกษาดูใจกันไม่นานมากนัก แต่ระยะเวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันมีมากกว่า 2 เดือนแน่นอน เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นทั้งคู่ถ่ายละครด้วยกันตลอด ไม่แปลกใจที่จะสปาร์คกันไวขนาดนี้
 

ภาพ : IG. marie_broenner
ภาพ : IG. marie_broenner
ภาพ : IG. marie_broenner
ภาพ : IG. marie_broenner
ภาพ : IG. marie_broenner


เรียกว่าเป็นคู่รักป้ายแดงอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองอยู่มากในขณะนี้ และทั้งคู่ก็ขยันลงภาพหวานออกสื่อ จนเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายต่างเข้ามาแซว และแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันยกใหญ่
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow