Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle & Entertainment : July 2019

Posted By Plook Magazine | 02 ก.ค. 62
6,292 Views

  Favorite

อัปเดตเรื่องราวเทรนด์ใหม่ ๆ ประจำเดือนกรกฎาคม 2019 ทั้งคอนเสิร์ต หนัง แฟชั่น แอปพลิเคชัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เกมใหม่ ๆ ได้แล้วที่นี่

 

 

2019 World Tour BLACKPINK in Your Area Bangkok: Encore

Concert
2019 World Tour BLACKPINK in Your Area Bangkok: Encore

เตรียมไป Kill this love กันอีกครั้ง กับการกลับมาสร้างความประทับใจครั้งที่ 2 ของเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุด ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

 

The Lion King

Movie
The Lion King

ตำนานเจ้าป่าที่เราทุกคนคิดถึงจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง กับเรื่องราวของเจ้าป่ามูฟาซาที่ถูกฆ่าตาย และซิมบ้าลูกชายถูกใส่ร้ายโดยสการ์ จนทำให้ต้องหนีออกจากฝูงไปเจอกับการผจญภัยครั้งใหม่ บทเรียนครั้งนี้จะสอนซิมบ้าและเราอย่างไร 17 กรกฎาคมนี้ชมพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

 

 

Slingback Strap Sandals

Fashion
- Girl -
Slingback Strap Sandals

ใครเบื่อสนีกเกอร์ลุย ๆ อยากเปลี่ยนลุคไปเรียบหรูแต่ยังคงความสดใสสมวัย ลองหยิบ Slingback Strap Sandals รองเท้าที่ได้ทั้งลุค Casual Chic และ Business Chic แมทช์กับกางเกงยีนส์สีฟอก เสื้อยืดเรียบ ๆ แต่กฎมีอยู่ว่าต้องเลือกส้นเตี้ยนะจะได้ดูดีสมวัยไม่ป้า

 

 

The Stranger Things Squads

Fashion
- Boy -
The Stranger Things Squads

เมื่อเดือนกรกฎาคมมาถึง ทุกหย่อมหญ้าจะต้องเต็มไปด้วยคอลเลคชั่นที่มาจากซีรีส์สุดฮอต The Stranger Things ซีซั่น 3 ไม่ว่าจะแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง H&M หรือรองเท้าอย่าง Nike ก็จะมีของเท่ ๆ ออกมาให้เราได้เลือกใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยล่ะ

 

 

NIVEA Men White Oil Clear Serum SPF50

Beauty
NIVEA Men White Oil Clear Serum SPF50

ถึงเวลาที่หนุ่ม ๆ จะบอกลาหน้าหมองคล้ำกร้านเเดด มาเปิดรับสิ่งดี ๆ ให้ผิวหน้า ด้วยเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเฉพาะสำหรับผู้ชาย ที่ช่วยคุมมัน กระชับรูขุมขน พร้อมป้องกันแดดด้วย SPF50 ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน พร้อมสารสกัดจากชะเอมเทศเข้มข้น ช่วยให้สีผิวดูขาวกระจ่างใสเนียนออร่า

 

 

ฟ้าของเราไม่เหมือนกันสักวัน

Book
ฟ้าของเราไม่เหมือนกันสักวัน
ผู้เขียน : บ้านข้างๆ
สำนักพิมพ์ : Springbooks

ชวนมาแหงนมองท้องฟ้าในแต่ละวัน พร้อมกับเรียนรู้สิ่งรอบตัวมากมายที่จะชวนให้เราสงสัยมากขึ้น แค่มองภาพท้องฟ้าในหนังสือก็รู้สึกมีพลังเหมือนได้ชาร์จแบตชีวิตไปในตัว ใครกำลังพลังชีวิตอ่อนลองซื้อมาอ่านดูสิ

 

 

Save Thailay

Facebook
Save Thailay

เวลาเห็นคนลุกขึ้นมาทำให้คนไทยรับรู้ถึงปัญหาและตื่นตัวกับปัญหาสิ่งแวดล้อมทางทะเล เรามักจะชื่นชมเสมอ หากใครเบื่อเหลือเกินกับการเห็นภาพสัตว์ทะเลต้องสังเวยชีวิตเพราะฝีมือมนุษย์ และอยากเป็นส่วนเล็ก ๆ ที่จะปกป้องทะเลไทยก็กดติดตามเพจนี้เลย

 

 

CHEMIST

App
CHEMIST
ระบบปฏิบัติการ : Android, iOS
ราคา : ฟรี

มาทำตัวเป็นนักทดลองผ่านแอปพลิเคชันที่จำลองแลปเคลื่อนที่มาให้เราได้ทดลองเคมี สามารถทดลองผสมสูตรหาปฏิกิริยาเคมี โดยใช้เครื่องมือแลปต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ เด็กสายวิทย์ต้องโหลดแอปนี้เด้อ

 

 

Agazzi

Gadget
Agazzi
ราคาประมาณ : 4,620 บาท

กระเป๋าเป้ไฮเทคที่จะช่วยให้เราอุ่นใจขึ้นด้วยระบบล็อกด้วยลายนิ้วมือ โดยตัวเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจะอยู่ด้านล่างของกระเป๋า นอกจากระบบล็อกสุดล้ำแล้ว ตัวกระเป๋ายังกันน้ำ และออกแบบให้เข้ากับสรีระ สะพายได้สบายไม่เมื่อยบ่าตลอดทั้งวัน

 

 

Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order

Game
Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order
Platform : Nintendo Switch

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีกับเกมซูเปอร์ฮีโร่แนวแอคชั่นอาร์พีจี ที่การันตีแล้วว่าในภาคนี้จะมีซูเปอร์ฮีโร่เข้าร่วมกว่า 95 ตัวละคร ทีมฮีโร่นำทัพโดย The X-Men, The Avengers และ The Guardians of the Galaxy ส่วนฝ่ายวายร้ายก็มี Thanos และแก๊ง The Black Order

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow