Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนมิถุนายน 2562

Posted By Boonvipa | 06 มิ.ย. 62
2,745 Views

  Favorite

เดินทางเข้าสู่กลางปี 2562 อย่างเป็นทางการ พักเรื่องหัวร้อนต่าง ๆ ไปกับการชมภาพยนตร์ดังประจำเดือนนี้กันดีกว่า สนุก สุข เศร้า เขย่าประสาท เสิร์ฟให้คอหนังทุกคนได้ชมกันอย่างจุใจ เรื่องไหนจะน่าสนใจสำหรับคุณบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลย !!

 


1. Secret Life of Pets 2 : เรื่องลับแก๊งขนฟู 2

ภาพ : majorcineplex

 

the Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู คือผลงานลำดับที่ 5 ซึ่งเป็นการจับมือกันระหว่างอิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนต์ และยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ซึ่งจะมาเผยความลับว่าเหล่าสัตว์เลี้ยงทำอะไร ระหว่างที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง หลุยส์ ซี.เค., อีริค สโตนสตรีท และเควิน ฮาร์ท มาให้เสียงพากย์ โดยได้ คริส เรโนด์ จาก Despicable Me, Despicable Me 2 มารับหน้าที่ผู้กำกับเตรียมพบกับความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซน (สุดแสบ) ใน The Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู
 


Secret Life of Pets 2 : เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


 

2. X-Men Dark Phoenix

ภาพ : majorcineplex

 

จีน เกรย์ เริ่มที่จะพัฒนาศักยภาพอันเหลือเชื่อของเธอ ซึ่งนั่นมันได้นำไปสู่หนทางอันเลวร้าย แล้วมันก็ทำให้เธอกลายเป็นดาร์คฟีนิกซ์ ตอนนี้เหล่าเอ็กซ์-เมนจึงจำเป็นต้องตัดสินใจว่าชีวิตของสมาชิกในทีมมันจะมีค่ามากกว่าชีวิตของคนทั้งโลกหรือไม่
 


X-Men Dark Phoenix : เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


 

3. Men in Black International

ภาพ : majorcineplex

 

Men In Black: International หนังไซไฟคอเมดี้เรื่องนี้ได้ Chris Hemsworth และ Tessa Thompson นักแสดงคู่หูจาก Thor: Ragnarok กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในบท เจ้าหน้าที่ H และ M โดยเรื่องราวจะเป็นการแก้ไขคดีฆาตกรรมลึกลับที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก และมีความเกี่ยวพันกับเหล่าเอเลี่ยนที่อาศัยอยู่บนโลกด้วย ในภาคนี้นักแสดงหลักอย่างภาคก่อนอย่าง Tommy Lee Jones และ Will Smith จะไม่กลับมา แต่ทั้งคู่ก็ยังอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับหนังเรื่องนี้ โดยหากเราสังเกตดี ๆ ในตัวอย่างเราจะเห็นรูปภาพของพวกเขาอยู่ด้วย
 


Men in Black International : เข้าฉายวันที่ 12 มิถุนายน 2562


 

4. Toy Story 4

ภาพ : majorcineplex


เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของวู้ดดี้ ที่เริ่มต้นชีวิตในบ้านของเจ้าของคนใหม่ คือ บอนนี่ ซึ่งเธอได้ใช้ช้อนกึ่งส้อม ประดิษฐ์ออกมาเป็นของเล่นใหม่ที่ตั้งชื่อว่า ฟอร์คกี้ แต่เจ้าฟอร์คกี้ รู้ว่าแท้จริงเขาไม่ใช่ของเล่นแต่เป็นอุปกรณ์ครัว จึงอยากกลับไปสู่ชีวิตที่แท้จริง เดือดร้อนถึงวู้ดดี้ต้องตามกลับมา กลายเป็นการผจญภัยของเหล่าของเล่นครั้งใหม่ รวมถึงการกลับมาของโบ ของเล่นหวานใจของวู้ดดี้ที่เธอกลับมาในมาดใหม่เป็นสาวสุดแกร่งด้วย
 


Toy Story 4 : เข้าฉายวันที่ 24 มิถุนายน 2562


 

5. Annabelle Comes Home

ภาพ : majorcineplex

 

"Annabelle Comes Home ตุ๊กตาผีกลับบ้าน" เป็นภาคต่อลำดับที่สามของภาพยนตร์ชุด "Annabelle" จาก New Line Cinema ที่สร้างความสำเร็จครั้งใหญ่ไปทั่วโลก ด้วยความสยองของตุ๊กตาผีผู้โด่งดังจากจักรวาล เดอะ คอนเจอริ่ง

นำทีมสร้างโดย แกรี่ ดาวเบอร์แมน ผู้เขียนบทภาพยนตร์ "IT", "The Nun", "Annabelle" และ "Annabelle: Creation" ที่ครั้งนี้ขอรับหน้าที่ผู้กำกับเป็นครั้งแรก ภายใต้การดูแลของ ปีเตอร์ ซาฟรานและเจมส์ วาน โปรดิวเซอร์คู่บุญจาก "Aquaman" ผู้บุกเบิกจักรวาลเดอะ คอนเจอริ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้ปีศาจร้ายออกอาละวาดอีกครั้ง นักปีศาจวิทยา เอ็ดและลอร์เรน วอร์เรน ตัดสินใจขังตุ๊กตาผีเอาไว้ในห้องเก็บของในบ้านของพวกเขา โดยใส่ไว้ในตู้กระจกที่สะกดไว้ด้วยมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของศริสตจักร แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งความชั่วร้ายเอาไว้ได้ เมื่อคืนหนึ่งตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ปลุกปีศาจที่สิงสถิตย์อยู่ในห้องนั้นขึ้นมา พร้อมออกล่าเหยื่อรายใหม่ที่เอ็ดและลอร์เรนคาดไม่ถึง นั่นคือ จูดี้ ลูกสาววัย 10 ขวบของพวกเขาและกลุ่มเพื่อนของเธอ
 


Annabelle Comes Home : เข้าฉายวันที่ 26 มิถุนายน 2562

 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow