Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปัญญ์ปุริ เปิดตัว Clean Hair and Scalp Care ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึกแบบ Clean Beauty

Posted By Plook News | 28 พ.ค. 62
3,413 Views

  Favorite

เพราะเส้นผมที่นุ่มสลวย เงางาม เป็นสุดยอดปรารถนาของทุกคน ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Clean Beauty และเวลเนสไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่นำเสนอความงาม และการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก จัดงานเปิดตัว Clean Hair and Scalp Care ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาเพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับเส้นผม และหนังศีรษะของคุณ

 

 

โดยทั้ง 3 คอลเลคชั่น ได้แก่

REVIVE AMINO ACIDS REPAIR เน้นฟื้นฟูผมเสีย คืนความเงางามเปล่งประกายให้เส้นผม

NOURISH SMOOTH SHINE บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมแบบเข้มข้น

BALANCE SCALP DETOX CLARIFYING ดีท็อกซ์เส้นผม ผลัดเซลล์หนังศีรษะเพื่อขจัดสิ่งตกค้าง

โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในทุกคอลเลคชั่นเลือกสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านการกลั่นกรอง และคัดสรรอย่างพิถีพิถัน นำเสนอส่วนผสมที่บริสุทธิ์ ปลอดภัย และทรงประสิทธิภาพ เพื่อคืนสุขภาพผมและหนังศีรษะให้สมดุล และแข็งแรงอย่างแท้จริง

 

 

วรวิทย์ ศิริพากย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปุริ จำกัด และผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ปัญญ์ปุริ” กล่าวว่า “ในปัจจุบัน คนส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ผิวพรรณ มากกว่าผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม แต่สุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะ มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเส้นผมแสดงถึงสุขภาพภายในร่างกาย ซึ่งปัญหาส่วนมากที่คนทั่วไปพบคือ เส้นผมขาดหลุดร่วง แห้งเสีย ไม่แข็งแรง หรือมีอาการระคายเคืองของหนังศีรษะ ซึ่งสาเหตุสำคัญอย่างหนึ่งนั้นมักเกิดจากสภาพหนังศีรษะที่เสียสมดุล มีสารตกค้างบนหนังศีรษะอย่างต่อเนื่องจากการใช้ผลิตภัณฑ์ใส่ผม เช่น แว็กซ์ สเปรย์ หรือการทำสี จนทำให้เกิดการระคายเคือง

 

ดังนั้นปัญญ์ปุริในฐานะแบรนด์ Clean Beauty ของไทยจึงขอนำเสนอคอลเลคชั่นที่ถือเป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะที่เป็น Clean Beauty จากปัญญ์ปุริ ในผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Clean Hair and Scalp Care แบ่งเป็น 3 คอลเลคชั่นเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพเส้นผม และการดูแลหนังศีรษะที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ที่ไม่ใช่แค่ใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ และออร์แกนิคมากกว่า 95% เท่านั้น ทุกส่วนผสมและขั้นตอนในการผลิตยังอยู่ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อมกว่า 2,300 รายการ พร้อมผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically tested) จากสถาบัน Dermscan Asia ว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม รวมถึงหนังศีรษะที่บอบบาง หรือมีแนวโน้มแพ้ง่าย จึงสามารถวางใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ Clean Beauty ในการดูแลเส้นผมจากปัญญ์ปุรินี้ ทั้งมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยสำหรับทุกสภาพเส้นผม และหนังศีรษะอย่างแน่นอน”

 

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีผลงานเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อถ่ายทอดถึงความสำคัญในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการมีเส้นผมและหนังศีรษะที่มีสุขภาพดีและสมดุล ผ่านศิลปินสาวหน้าใหม่ ณัฐพร อมรสุพันธ์ ศิลปินรุ่นใหม่ผู้เชี่ยวชาญด้านผ้าและเส้นใยจากธรรมชาติ โดยผลงาน Installation Art ครั้งนี้ใช้เทคนิคสื่อผสมจากเส้นใยธรรมชาติอย่างผ้าฝ้าย และลินิน ที่ผ่านกรรมวิธีย้อมสีด้วยสีจากธรรมชาติ มาจัดวางแบบเป็นขั้น และเลือกใช้สีแบบโมโนโทน พร้อมตกแต่งชายผ้าในหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ผลงานเกิดมิติมุมมองใหม่ที่น่าสนใจ ภายใต้แรงบันดาลใจ Health Scalp Health Hair ในแบบฉบับของปัญญ์ปุริ พร้อมบอกเล่าเรื่องความสวยงามของเส้นผมที่พริ้วไหว นุ่มลื่น และหนังศีรษะที่มีความสมดุล สุขภาพดี และแข็งแรง

 

คืนสุขภาพผมและหนังศีรษะให้สมดุล และแข็งแรง ด้วยพลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติ กับผลิตภัณฑ์ Clean Hair and Scalp Care ในคอลเลคชั่น REVIVE AMINO ACIDS REPAIR จากปัญญ์ปุริได้แล้ววันนี้ที่ ปัญญ์ปุริ ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล info@panpuri.com หรือทางเว็บไซต์ www.panpuri.com รวมไปถึง Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow