Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ณเดชน์ และแก๊งเพื่อน กรรณ ไอซ์ เดอะ ทอยส์ ไอดอลพรีเซ็นเตอร์ นีเวีย เมน ฉลองแบรนด์อันดับหนึ่ง

Posted By Plook News | 25 พ.ค. 62
3,156 Views

  Favorite

 

 
 

นีเวีย เมน จัดเต็ม! ยกทัพ 4 หนุ่มสุดฮอตแห่งยุค ณเดชน์ กรรณ ไอซ์ และ เดอะ ทอยส์ ฉลองแบรนด์อันดับหนึ่ง ตัวจริงเรื่องผิวหน้าและใต้วงแขนสำหรับผู้ชาย พร้อมเปิดตัวแพคเกจจิ้งใหม่

 

 

คุณเขมชาติ เติมวิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์นีเวีย เมน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นีเวีย เมน ได้จำลองห้องลับ หรือ SAFEHOUSE ที่เปรียบเสมือนห้องลับของแก๊งเพื่อนผู้ชายขึ้นเพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้รับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ นีเวีย เมน ผ่านพรีเซ็นเตอร์ที่มีบุคลิกที่แตกต่างกันทั้งสี่คน

 

 

เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงกลุ่มและง่ายดายต่อการเลือกใช้งาน นีเวีย เมน ได้มีการพัฒนาแพคเกจจิ้งใหม่ให้ง่ายต่อการใช้ แต่ยังมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดูสะดุดตา และโดนใจหนุ่ม ๆ ในยุคนี้มากขึ้น โดยครอบคลุม 4 ความต้องการหลัก ได้แก่

- เพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใส ตอบโจทย์ด้วย นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50

- สำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องสิว ตอบโจทย์ด้วย นีเวีย เมน แอคเน่ เคลียร์ มัดโฟม และ เซรั่ม

- ถ้าเป็นผิวหน้ามัน ตอบโจทย์ด้วย นีเวีย เมน ไวท์ ออยล์ เคลียร์ มัดโฟม และ เซรั่ม

- ในส่วนของความมั่นใจกับกลิ่นกายและใต้วงแขน ตอบโจทย์ด้วย นีเวีย เมน ดีพ บราวน์ สเปรย์ และ โรลออน

 

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า "ผมเป็นนักแสดงที่ต้องออกแดดและทำงานกลางแจ้งเป็นส่วนมากจึงทำให้ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงและมลภาวะอยู่ตลอดเวลา จึงต้องมองหาตัวช่วยในการดูแลผิวแบบล้ำลึกในขั้นตอนเดียว ทำให้ นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะเนื้อเซรั่มบางเบา สบายผิว ซึมซับเร็วและล้ำลึก ทำให้ผิวขาวดูมีออร่าตลอดเวลา นอกจากนี้ยังผสานวิตามินพาวเวอร์ ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้มีเกราะปกป้องจากการทำร้ายจากแดดและมลภาวะ พร้อมสารสกัด ไวท์บูสท์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียและลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึกถึงชั้นในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ต้องเผชิญกับแดดแรง ๆ ในทุกวัน"

 

 

กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กล่าวว่า "ผมชอบออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งและลุย ๆ ตลอดเวลา จึงทำให้หลังเสร็จภาระกิจต่าง ๆ ก็อยากจะล้างหน้าและบำรุงผิวหน้าให้ได้สะอาดหมดจด นีเวีย เมน ไวท์ ออยล์ เคลียร์ มัดโฟม​ ที่ช่วยให้ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดด้วยเนื้อโคลนโฟมเข้มข้น คุมมันด้วยพลังคาร์นีทีนไม่ให้เกิดการอุดตัน โดยไม่ทำลายความชุ่นชื้นของผิว พร้อมสารสะกัดธรรมชาติจากกิงโกะและโสม ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ เข้าจัดการสิ่งสกปรกให้หน้าสะอาด ไม่มัน ดูกระจ่างใสสุขภาพดี ใช้คู่กับเซรั่มเนื้อบางเบา ที่นอกจากจะเป็นตัวช่วยให้ผิวออร่าแล้ว ยังดูกระชับ เรียบเนียน สบายผิว ผสานสองพลังคุมมันสูงสุดถึงชั้นรูขุมขนด้วยไมโครพาวเดอร์และคาร์นีทีน พาวเวอร์ ที่ช่วยควบคุมความมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง"

 

 

ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต เล่าให้ฟังว่า "ช่วงนี้ต้องมีไปเรียนและทำกิจกรรมหลาย ๆ อย่างไปพร้อม ๆ กัน จึงทำให้การดูแลผิวหน้านั้นต้องใส่ใจเป็นพิเศษเพราะเป็นคนหน้ามัน เกิดสิวได้ง่ายกว่าปกติ ตัวช่วยอย่าง นีเวีย เมน แอคเน่ เคลียร์ มัดโฟม และ เซรั่ม มีส่วนผสมในการช่วยลดแบคทีเรียสะสม ต้นเหตุปัญหาสิวและขจัดคราบสกปรกได้อย่างอ่อนโยน ผสานกับเซรั่มสูตรเจลบางเบาทำให้ผิวเนียนใส ไกลปัญหาสิว ลดเลือนรอยสิวและผิวหมองมัน ด้วยพลังจากซาลิไซลิค พาวเวอร์และคาร์นีทีน พาวเวอร์ ไอซ์มั่นใจมากขึ้นถ้าพกสองสิ่งนี้ไปด้วยในทุก ๆ ที่"

 

 

ธันวา บุญสูงเนิน หรือ เดอะ ทอยส์ เปิดเผยว่า "ด้วยความที่เป็นศิลปิน ต้องออกไปเล่นคอนเสิร์ตกลางแจ้ง และนอกสถานที่อยู่บ่อย ๆ บางครั้งต้องเดินทางทั้งวัน ถ้าหากมีกลิ่นตัวก็จะทำให้ขาดความมั่นใจ นีเวีย เมน ดีพ บราวน์ สเปรย์ และ โรลออน ช่วยเสริมความมั่นใจและโฟกัสกับงานได้มากขึ้นเพราะไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นกายและเหงื่อใต้วงแขน เพราะมีแบล็คชาร์โคล เอสเปรสโซ่ ช่วยดูดซับกลิ่นตัวสะสม แห้งไว และไม่เปลี่ยนกลิ่นยาวนานถึง 48 ชั่วโมงครับ"

 

 

หนุ่ม ๆ สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ นีเวีย เมน แพคเกจจิ้งใหม่ได้แล้วที่ร้านค้าสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านคุณ หรือซื้อออนไลน์ได้ที่เว็ปไซต์ของ Lazada และ Shopee ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม นีเวีย เมน ได้ที่ www.niveamen.co.th

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow