Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ควรพลาดจากแบรนด์ฟรุ้งฟริ้ง Etude House

Posted By Jkulisara | 23 พ.ค. 62
2,603 Views

  Favorite

ถ้าพูดถึงแบรนด์เครื่องสำอางแสนน่ารักจากประเทศเกาหลีที่โด่งดังในประเทศไทยมากว่า 10 ปีแล้ว สาว ๆ ทุกคนจะต้องร้องอ๋อแล้วตอบพร้อมกันว่าคือแบรนด์ Etude House นั่นเอง

 

หลังจากการนำกลับเข้ามาขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง ก็มีไอเท็มมากมายที่น่าสนใจ และคุณภาพดีไม่แพ้แพ็คเกจจิ้งที่น่ารักฟรุ้งฟริ้งชวนให้เสียเงินกันทุกคอลเลคชั่น วันนี้เราเลยรวบรวมเอาไอเท็มจาก Etude House ที่เป็น All Time Favourite ของสาว ๆ มาฝากกันค่ะ

 

Etude House Dear Darling Water Gel Tint

ภาพ : barbieshop.vn

 

ลิปทิ้นต์เนื้อเจลเกลี่ยง่ายที่ใช้ได้ตั้งแต่วัยมัธยมจนวัยทำงานที่อยากได้ลุคปาก Ombre สวย ๆ  ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาให้สีสดชัด ติดทนนานมากยิ่งขึ้น มีปริมาณเม็ดสีเพิ่มมากขึ้นถึง 2 เท่า และยังมีโทนสีให้เลือกทั้งโทนแดง ชมพู ส้ม เหมาะกับทุกลุค กลิ่นหอมเหมือนขนมเยลลี่ พร้อมสารสกัดจากทับทิมที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินผสานรวมกับสารสกัดจากเบอร์รี่ ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งลอกเป็นขุย ที่สำคัญคือราคาดีมากกกกก ซื้อในช้อปโดยตรงไม่ต้องพรีออเดอร์ก็ราคาเพียง 200 บาทเท่านั้นเองค่า

 

Etude House Double Lasting Foundation

ภาพ : priceprice.com

 

รองพื้นที่ฉีกกฎรองพื้นเกาหลีที่มักจะเน้นความฉ่ำวาวใส ๆ ที่เหมาะกับเมืองหนาวมากกว่าอากาศเมืองไทย เพราะรองพื้นตัวนี้ให้การปกปิดขั้นสูงสุด ด้วย Double Shot Technology ที่ให้การปกปิดเหมือนทารองพื้น 2 ชั้น และยังติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี Magnet Fit Effect ช่วยให้รองพื้นติดแนบเนียนไปกับผิวเหมือนแม่เหล็ก ทำให้เมคอัพแรกตั้งแต่เช้า ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมโทนสีให้เลือกทั้งอันเดอร์โทนร้อน อันเดอร์โทนกลาง และอันเดอร์โทนเย็น หมดปัญหาหน้าเทาไปเลย บิวตี้บล็อกเกอร์หลายท่านคอนเฟิร์มว่าคุณภาพแน่นพอ ๆ กับรองพื้นไฮเอนด์ฝั่งตะวันตกเลยนะคะ แถมยังราคาย่อมเยากว่ากันมาก เพียง 790 บาทเท่านั้น !

 

Etude House Drawing Eye Brow

ภาพ : etudehouse.com

 

ดินสอเขียนคิ้วที่ดีงามทั้งคุณภาพและราคาต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ ด้วยราคาเพียง 130 บาท กับดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้หัวตัด วาดโครงคิ้วได้ง่าย ดูเป็นธรรมชาติและติดทนนาน มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์นุ่ม เขียนลื่น แถมรุ่นใหม่นี้ยังเพิ่มปริมาณขึ้นอีก 30% คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น โทนสีเหมาะกับสาวไทย เพราะมีตั้งแต่สีน้ำตาลโทนเทา โทนแดง โทนทอง ไปจนถึงสีเทาอ่อน เทาเข้ม และสีดำ เขียนยังไงก็ดูไม่หลอก มาพร้อมกับแปรงปัดในตัว พกพาสะดวก แท่งเดียวก็คิ้วสวยได้ทั้งวันค่ะ

 

Etude House Soon Jung 2X Barrier Intensive Cream

ภาพ : etudehouse.com

 

สกินแคร์ในไลน์ Soon Jung เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมที่ช่วยคืนสมดุลให้ผิวกลับมาแข็งแรง ด้วยส่วนผสมของ Panthenol ที่ช่วยให้ผิวไม่ระคายเคืองง่าย และ Madecassoside ช่วยลดความระคายเคืองของผิวที่เกิดจากความเครียด ทั้งปัจจัยภายในและภายนอก มีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับผิว ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่อุดตันหรือก่อให้เกิดสิว นอกจากครีมตัวนี้แล้ว ในไลน์ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายเช่น วิปโฟมล้างหน้า โทนเนอร์ อีมัลชั่น บาล์มปลอบประโลมผิว ฯลฯ  แนะนำสุด ๆ สำหรับสาวที่ต้องการซ่อมหน้าค่ะ

 

Etude House Petit Bijou Baby Bubble Allover Spray

ภาพ : etudehouse.com

 

น้ำหอมชนิด Allover Spray  กลิ่นแป้งเด็กที่แสนฮอตฮิต ให้ความสดชื่นเหมือนอาบน้ำใหม่ ๆ  สามารถฉีดได้ทั้งบนร่างกาย หรือเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าก็ได้ หรือจะใช้เป็นสเปรย์ฉีดห้องก็ยังได้ โดยกลิ่นเริ่มแรกจะเป็น Fresh Fruity กลิ่นสดชื่นจากส้มและใบเบซิลที่ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นเหมือนกลิ่นสบู่ ตามด้วยโทน Soft Floral กลิ่นหอมของดอกไลแลค ดอกมูเกร์ และดอกกุหลาบขาว ปิดท้ายด้วย Musky Woody กลิ่นหอมเหมือนแป้งเด็ก กลิ่นมัสค์จาง ๆ และกลิ่นหอมนุ่มของไม้หอม นอกจากผลิตภัณฑ์ Allover Spray แล้ว ทางแบรนด์ยังมีน้ำหอมชนิด Eau de Toilette กลิ่นเดียวกันนี้ให้สาว ๆ เลือก เพื่อความหอมที่ติดทนนานมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

 

ตอนนี้ช้อป Etude House มีด้วยกันทั้งหมด 8 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ สาขาเมกาบางนา สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต และสาขาไอคอนสยาม สาว ๆ บ้านใกล้สาขาไหนก็อย่าลืมแวะไปลองเทสต์และเสียทรัพย์กันนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow