Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาชม 7 เทรนด์เทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าเทรนด์สุดล้ำ ในงาน POWER BUY EXPO 2019

Posted By BOWCOMP | 22 พ.ค. 62
537 Views

  Favorite

เริ่มแล้วงาน POWER BUY EXPO 2019 มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ สมกับโอกาสครบรอบ 22 ปี
ของ เพาเวอร์บาย ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย  โดยปีนี้ชูแนวคิดนวัตกรรมแห่งอนาคต  “POWER YOUR FUTURE” ที่ยกทัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที แก็ดเจ็ตมาให้อัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีล้ำสมัย กว่า 100 แบรนด์ รวมกว่า 10,000 รายการ จากการสนับสนุนและความร่วมมือของหลากหลายแบรนด์พันธมิตรชั้นนำระดับโลก ได้นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีที่โดดเด่นเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร 

และนี่คือนวัตกรรมที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยทำให้การใช้ชีวิตในบ้านสะดวกสะบายและยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ได้แก่

Power Buy

1. Smart Home จากซัมซุงที่แสดงการเชื่อมต่อและควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านด้วย ระบบเสียงผ่าน Application

Power Buy

2. TA Robot (ทีเอ โรบ็อต) AI Service Robot หุ่นยนต์อัจฉริยะบริการครบวงจรสามารถสั่งด้วยเสียงภาษาไทย และภาษาอังกฤษ มาในรุ่น Genie หุ่นยนต์ผู้ช่วยภายในบ้านที่เป็นเพื่อนสร้างความสุข และรอยยิ้มแก่ผู้สูงวัย และรุ่น Amy คือหุ่นยนต์ผู้ช่วยส่วนตัวพูดคุยสนทนาและช่วยงานในชีวิตประจำวัน สามารถโต้ตอบ ทักทาย กับผู้คนทั่วไปได้

Power Buy

3. นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่าย ได้แก่ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 ที่มาพร้อมกับระบบ intelligent Dynamic Load Sensor (DLS) ที่สามารถควบคุมผ่านการสื่อสารกับตัวมอเตอร์และแบตเตอรี่ ให้ปรับการใช้งานเพิ่มหรือลดความแรงในการดูดได้ตามสภาพแวดล้อมในการใช้งานจริง

Power Buy

4. แต่หากไม่ต้องการใช้แรงก็ปล่อยให้เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่น iRobot Roomba e5 ช่วยจัดการให้บ้านสะอาดเรียบในทุกวัน กับระบบทำความสะอาด 3 ขั้นตอนที่เหนือชั้นกับชุดแปรงยางคู่ทำความสะอาดหลากพื้นผิว แรงดูดทรงพลัง และ ฟิลเตอร์กรองฝุ่นประสิทธิภาพสูง สามารถลัดเลาะขอบกำแพง มุม รอบเฟอร์นิเจอร์ พร้อมทำงานซ้ำในบริเวณที่มีฝุ่นมากโดยอัตโนมัติด้วย เซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง Dirt Detect™️ และสะดวกยิ่งขึ้น ควบคุมการทำงานและตั้งเวลาล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน iRobot HOME

Power Buy

5. การรีดผ้าไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไปกับ เครื่องรีดผ้าแรงดันไอน้ำ Tefal IXEO รุ่น QT1020 ระบบ All-in-one ที่จะช่วยรีดผ้าได้ใน 1 นาที ดูแลเสื้อผ้าทุกประเภท ด้วยเตารีดไอน้ำและถนอมผ้าในหนึ่งเดียว โดดเด่นด้วยบอร์ดรีดผ้าอัจฉริยะ ที่ออกแบบการรีดที่ตรงตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ผ้าเรียบง่าย นุ่มสบาย และรวดเร็ว 

Power Buy

6. Samsung New QLED 8K นวัตกรรมล่าสุด จาก Samsung กับ Real 8K Resolution ที่มีความละเอียด 33 ล้านพิกเซลให้ทุกภาพคมชัดสูงสุด สีสันสมบูรณ์ 100% กับเฉดสีนับพันล้านเฉด ผ่านเทคโนโลยี Quantum Dot ทำให้ทุกภาพในจอเหมือนมีชีวิตชีวาสมจริง พร้อมเทคโนโลยี Direct Full Array สามารถปรับระดับความมืดและความสว่างได้อย่างแม่นยำ รวมถึง Backlight Zoning Control ระบบควบคุมพื้นที่แบคไลท์ที่ทำงานอย่างเป็นอิสระ สามารถเห็นทุกรายละเอียด ไม่พลาดแม้จุดเล็กๆ

Power Buy

7. CUCKOO (คุกคู)   เครื่องฟอกอากาศพรีเมี่ยมแบรนด์จากเกาหลีใต้  ทั้ง 3 รุ่น โดยโดดเด่นด้วยคุณสมบัติระบบฟอกอากาศ “CUCKOO PLASMA IONIZER” ในการกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพตอบโจทย์คนรักสุขภาพพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานแบบเหนือระดับด้วยระบบสั่งงานแบบฟังก์ชั่นเสียง หน้าจอระบบสัมผัส ใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 10 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก

ทั้งนี้ ในงานยังได้นำสินค้ามากกว่า 100 แบรนด์ 10,000 รายการ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็มให้ลูกค้าได้ช้อปสินค้าในราคาสุดคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นโดยช้อปครบ 10,000 บาท รับส่วนลด 1,000 บาท และพิเศษเฉพาะลูกค้า The 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 36,000 บาท จ่ายเต็มผ่านบัตรได้ส่วนลด 3% และยังสามารถใช้คะแนนเพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% และร่วมสนุกช้อปไปกับสินค้า Crazy Item แบบทุบราคาพิเศษทุกวันวันละ 2 รอบ เวลา 13.30 น. และ 18.30 น. เป็นต้น

มาร่วมเปิดประสบการณ์พร้อมสัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งอนาคต และข้อเสนอสุดพิเศษได้ในงาน Power Buy EXPO 2019 – Power Your Future  ตั้งแต่วันที่ 17-26 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 น.– 22.00 น. ณ ฮอลล์ 103-104 ไบเทค บางนา ติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ จาก เพาเวอร์บาย (Power Buy) ได้ที่ www.powerbuy.co.th, Facebook: Power Buy และ Line: @Power Buy

แหล่งข้อมูล
www.powerbuy.co.th
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • BOWCOMP
  • 0 Followers
  • Follow