Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

JASON MRAZ กลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต JASON MRAZ GOOD VIBES TOU

Posted By Boonvipa | 17 พ.ค. 62
2,263 Views

  Favorite

ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่หลายรางวัล “เจสัน มราซ” ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต 6 เมืองในทวีปเอเชีย ในเดือนพฤษภาคม 2019 โดยหนึ่งในนั้นคือกรุงเทพฯ ซึ่งจะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
 


หลังการแสดงใหญ่ที่สิงคโปร์ เนชัลแนล สเตเดียม (27 ต.ค. 2018) เจสัน มราซ จะแสดงต่อที่กรุงมนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 8 พฤษภาคม ก่อนจะขนทีมงานชุดใหญ่ไปยัง เซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์, ฮ่องกง, กรุงเทพมหานคร และปิดท้ายที่ ไทเป วันที่ 25 พฤษภาคม 2019

เจสัน มราซ มีแฟนเพลงหลากหลายมากมายทั่วโลก เขาสื่อสารพลังบวกผ่านเสียงเพลงแนวโฟล์ก-ป๊อปที่มีสีสันของเขา และการแสดงสดอันทรงพลัง รวมถึงความมีจิตอาสาช่วยสังคมของเขาด้วย

มราซ พูดถึงการทัวร์เอเชียที่กำลังจะมาถึงว่า “ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาแสดงในเอเชีย ผมสัมผัสได้ถึงพลังแห่งความรักและความตื่นเต้นที่ไม่เหมือนที่ใดบนโลก ซึ่งทำให้การแสดงมีความพิเศษมากกว่าโชว์ธรรมดา จากการที่ผู้ชมในเอเชียมีส่วนร่วมในการแสดง ทำให้ทุกอย่างมีความกลมกล่อมและทรงพลังยิ่งขึ้น ผมดีใจมากที่จะได้กลับไปเอเชียอีกครั้ง”
 

 


ห้ามพลาด ! คอนเสิร์ต “เจสัน มราซ กู๊ด ไวบ์ส ทัวร์” เปิดแสดงวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,000 บาท เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร 02 – 262 – 3838

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow