Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โดนหญิงทิ้ง เพราะน้องชายมีกลิ่น ขอวิธีแก้หน่อยครับ

Posted By Plook Magazine | 04 มิ.ย. 62
9,998 Views

  Favorite

ปัญหานี้แก้ไขได้ ด้วยการทำความสะอาดให้ถูกวิธี ส่วนสาเหตุที่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ น่าจะเป็นเพราะ ‘ขี้เปียก’ เมือกสีขาวที่เกิดจากการผสมกันของน้ำมันและเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว มักพบบริเวณปลายอวัยวะเพศและใต้หนังหุ้มปลาย ถ้าทำความสะอาดไม่ถูกวิธี ก็จะมีกลิ่นเหม็นได้

 

2 ขั้นตอน ทำความสะอาดน้องชายให้ไร้กลิ่น

• ตรวจดูอวัยวะเพศทุกครั้งตอนอาบน้ำ ว่ามีสิ่งสกปรกหรือคราบไคลตรงไหนบ้าง โดยเฉพาะผู้ชายที่ไม่ได้ผ่านการขลิบหนังหุ้มปลาย ต้องเช็คให้ดีว่ามีคราบขี้เปียกหมักหมมบริเวณนี้ไหม เนื่องจากเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้น้องชายมีกลิ่น

 

• เวลาล้างอวัยวะเพศให้ล้างจากโคนไปปลาย และล้างบริเวณง่ามขาให้ดี เพราะเป็นบริเวณที่มีเหงื่อออกเยอะ ผู้ชายคนไหนที่ไม่ได้ขลิบหนังหุ้มปลาย ให้ปลิ้นส่วนนั้นแล้วใช้สบู่สูตรอ่อนโยนล้างให้สะอาด และซับให้แห้งก่อนถึงจะสวมกางเกงใน เท่านี้น้องชายก็สะอาดไร้กลิ่นแล้วค่ะ

 

ช่วงระหว่างวัน เวลาปัสสาวะให้ถ่ายจนหมด อย่าให้เหลือหยด เพราะอาจทำให้เกิดกลิ่นหมักหมมได้ รวมถึงก่อนและหลังมีเพศสัมพันธ์ก็ควรล้างทำความสะอาดอวัยวะเพศเหมือนเวลาอาบน้ำ สำหรับใครที่ทำความสะอาดน้องชายอย่างดีแล้ว แต่ยังมีกลิ่นให้กังวลใจอยู่ ขอแนะนำว่าให้ไปปรึกษาแพทย์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง เพราะบางทีอาจเป็นเรื่องของโรคบางโรค หรือยีนในร่างกายของเรา

 

 

 ใครที่มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องเพศ และไม่รู้จะไปปรึกษาถามใครดี
ส่งคำถามมาให้เราได้ที่     

FB : Plook Friends

Email : plookfriends@gmail.com

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow