Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

MONSTA X เตรียมลัดฟ้า จัดเต็มคอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR We Are Here IN BANGKOK

Posted By Boonvipa | 17 พ.ค. 62
2,227 Views

  Favorite

มอนเบเบ้ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม ! เพราะ 7 หนุ่มสุดฮอต MONSTA X พร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ในคอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘We Are Here’ IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 1 รอบการแสดงกับความฟินที่ต้องห้ามพลาด !!
 

ภาพ : MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK


นับถอยหลังความฟินที่เหล่ามอนเบเบ้ไทยรอคอย กับการกลับมาของ 7 หนุ่มสุดฮอตจากแดนโสม MONSTA X (มอนตร้า เอ็กซ์) ประกอบไปด้วย SHOWNU (ชยอนู) , WONHO (วอนโฮ) , MINHYUK (มินฮยอก) , KIHYUN (กีฮยอน) , HYUNGWON (ฮยองวอน) , JOOHONEY (จูฮอนี่) และ I.M (ไอเอ็ม) พร้อมส่งต่อความสนุกให้มอนเบเบ้ชาวไทยได้สัมผัสกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของพวกเขา ใน 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK

หลังจากปีที่ผ่านมา MONSTA X ได้สร้างปรากฏการณ์ความร้อนแรงและเสน่ห์อันล้นหลามให้แฟน ๆ ได้เห็นกันในปีที่ผ่านมา จนพวกเขาสามารถกอบโกยกระแสความนิยมจากทั้งแฟนเกาหลีและแฟนคลับชาวต่างชาติมาได้อย่างมากมาย โดยเฉพาะแฟนคลับชาวไทย และหลังจากที่พวกเขาเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 “TAKE.2 WE ARE HERE” ไปได้ไม่นาน เพลงโปรโมต “Alligator” ก็ทะยานขึ้น itunes top charts ทั่วโลก !

อีกทั้งยังขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงของ Naver ได้เป็นครั้งแรก รวมไปถึงคว้ารางวัลที่ 1 จากทั้งรายการที่ขึ้นแสดงจนมอนเบเบ้ทั่วโลกต่างติดแฮชแท็กแสดงความยินดีให้กับหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คนจนติดอันดับ 1 ของเทรนทวิตเตอร์ไปหลายประเทศเลยทีเดียว
 


ครั้งนี้ ผู้จัดมากฝีมือดี YJ PARTNERS ก็ไม่พลาดที่จะพาหนุ่ม ๆ มาสร้างความร้อนแรงให้กับมอนเบเบ้ไทยอีกครั้ง กับ 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

บอกไว้เลยว่าถ้าคุณพลาดคอนเสิร์ตรอบนี้แล้วจะเสียใจ เพราะนอกจากหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 จะขนเพลงฮิตเพลงดังมาเล่นใหญ่ใส่เต็มกันแล้ว พวกเขายังเตรียมฝึกภาษาไทยมาอ้อนเหล่ามอนเบเบ้กันอีกด้วย !

อย่างไรก็ตามมอนเบเบ้คนไหนที่ยังไม่มีบัตร สามารถเข้าไปซื้อกันได้แล้วที่ http://www.ticket-yjpartners.com  
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow