Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle & Entertainment : June 2019

Posted By Plook Magazine | 04 มิ.ย. 62
4,486 Views

  Favorite

อัปเดตเรื่องราวเทรนด์ใหม่ ๆ ประจำเดือนมิถุนายน 2019 ทั้งคอนเสิร์ต หนัง แฟชั่น แอปพลิเคชัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เกมใหม่ ๆ ได้แล้วที่นี่

 

 

POW! FEST #4

Concert
POW! FEST #4

กลับมาสร้างความประทับใจให้กับคนรักคอนเสิร์ตสเกลเล็กเป็นครั้งที่ 4 พร้อมกับไลน์อัพที่ได้ยินแค่ชื่อก็อบอุ่นอย่าง Folk9, Anatomy Rabbit และ Blue Yogurt ปีนี้ได้ Motorama จากรัสเซีย และ Bearwear จากญี่ปุ่นมาร่วมแจมด้วย เหมาะกับคนช่างฝันที่ชอบดนตรีแนวโซล งานจัดที่ Rockademy สุขุมวิท 26 วันที่ 15 มิถุนายนนี้

 

 

Annabelle Comes Home

Movie
Annabelle Comes Home

หลังจากที่แอนนาเบลล์ถูกสะกดให้หลับใหล ล็อกไว้ในห้องเก็บของ แต่ดันถูกพี่สาวคนโตของบ้านรอว์เรนปลุกให้ฟื้นคืนชีพ โดยไม่รู้เลยว่าวิญญาณตนใหม่ที่เข้าสิงแอนนาเบลล์นั้น ร้ายกว่าตนที่แล้วแค่ไหน สัมผัสความหลอนพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้

 

 

BAGGU Bag

Fashion
- Girl -
BAGGU Bag

กระเป๋าผ้าที่จะช่วยเพิ่มลุดสดใสให้กับสาว ๆ และยังเป็นแบรนด์รักษ์โลกอีกด้วย เพราะตัวกระเป๋าทำจาก recycled nylon ถึง 40% แถมเงินส่วนหนึ่งยังถูกส่งให้องค์กรพิทักษ์ทางทะเล ได้ถือกระเป๋าสวย ๆ คุณภาพดี และได้ช่วยโลกไปในตัว

 

 

Utility Vest

Fashion
- Boy -
Utility Vest

เมื่อพูดถึงเสื้อกั๊ก หลายคนคงส่ายหน้าเพราะคิดว่ามันเนี๊ยบเกินไม่เหมาะกับวัยรุ่น แต่สำหรับ utility vest ที่ถูกออกแบบมาใหม่ให้เข้ากับสไตล์สตรีทแวร์ จะทำให้หนุ่ม ๆ ได้ลุคสตรีทแก๊ง ดึงความทะมัดทะแมง ความเป็นผู้นำสายแฟฯ ออกมาได้ในตัวเดียว

 

 

Dermedy Double Effect Mask

Beauty
Dermedy Double Effect Mask

เคลียร์ปัญหาสิวพร้อมดูแลผิวไปในตัว ด้วยแผ่นมาสก์เพื่อผิวเป็นสิว กับสูตร Pore & A.C.Control บอกลาสิวอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขน และสูตร Double Whitening ลดรอยจุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ เรื่องสิวก็กลายเป็นเรื่องจิ๋ว ๆ ได้

 

 

อ่านเร็ว เข้าใจ ไม่มีวันลืม

Book
อ่านเร็ว เข้าใจ ไม่มีวันลืม
ผู้เขียน : Mark Tigchelaar
ผู้แปล : จิรประภา ประคุณหังสิต
สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to

หนังสือของนักประสาทวิทยา ที่จะมาบอกเล่าถึงเทคนิคUseClark ซึ่งจะช่วยให้เราเป็นนักอ่านขั้นเทพเหมือนกับชื่อหนังสือที่ว่า อ่านเร็ว เข้าใจ ไม่มีวันลืมเลย สามารถนำเทคนิคนี้ไปปรับใช้ได้กับเรื่องเรียน เรื่องงาน และการเรียนรู้อื่น ๆ ได้ด้วย

 

 

Greenery

Facebook
Greenery

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า มีกลุ่มคนเล็ก ๆ กลุ่มหนึ่งที่เป็นแบบอย่างที่ดีในการใช้ชีวิตให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในทุกวัน พวกขาจะแชร์วิธีการลดขยะเจ๋ง ๆ ในเพจ ซึ่งเหมาะกับคนที่สนใจอยากจะรักษ์โลก แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร

 

 

RedKiwi

App
RedKiwi
ระบบปฏิบัติการ : Android, iOS
ราคา : ฟรี

แอปฝึกภาษาที่เหมาะสำหรับคนที่อยากพัฒนาสกิลการฟังให้โดดเด่น ความดีของแอปนี้คือ สามารถฝึกการฟังได้จากคลิปเพลงหรือฉากหนัง การ์ตูน และซีรีส์เรื่องโปรดได้ ช่วยให้การฝึกภาษาสนุกขึ้น

 

 

Populele 2 Smart Ukulele

Gadget
Populele 2 Smart Ukulele
ราคาเริ่มต้นประมาณ : 2,800 บาท

อูคูเลเล่ดีไซน์สวยที่มาพร้อมโหมดฝึกสอนสำหรับคนที่เล่นไม่เป็น ให้ได้เรียนรู้วิธีการเล่นขั้นพื้นฐานได้ด้วยตัวเอง สามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชันเพื่อแสดงคอร์ดดนตรีที่เล่น และกดบันทึกได้ด้วย

 

 

Crash Team Racing Nitro-Fueled

Game
Crash Team Racing Nitro-Fueled
Platform : PS4, Xbox One, Nintendo Switch

เกมแข่งรถโกคาร์ทสไตล์แฟนตาซีที่น่าเล่นสุด ๆ จุดเด่นของเกมคือสนามแข่งขันและรถแข่งที่อลังการ มาในโหมดออนไลน์ สามารถเล่นแข่งกับเพื่อนได้ โดยรองรับการเล่นแบบแบ่งหน้าจอสูงสุด 4 คน และสามารถท้าแข่งกับนักซิ่งได้ทั่วทุกมุมโลกด้วย

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow