Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สเปรย์รักษาสิว 3 แบรนด์ดัง ที่จะมาช่วยกำจัดสิวให้ผิวหลัง กลับมาเนียนใสมั่นใจได้อีกครั้ง

Posted By ChinJungGu | 16 พ.ค. 62
3,673 Views

  Favorite

การเป็นสิวจัดว่าเป็นปัญหาอีกอย่างหนึ่งที่น่ารำคาญกับทุก ๆ คนที่เป็นเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่เป็นสิวที่หลังคงต้องเซ็งไม่น้อย ก็จะไม่ให้สาว ๆ เซ็งได้ยังไงล่ะค่ะ ก็เสื้อผ้าแฟชั่นส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้ชอบเน้นแนวเปิดไหล่โชว์หลังกันทั้งนั้น

 

เพราะการโชว์ผิวที่หลังเรียบเนียนนั้นช่วยทำให้สาว ๆ ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น แต่ถ้าหากเป็นสิวที่หลังสาว ๆ ก็คงจะขาดความมั่นใจและไม่กล้าใส่ชุดแบบนี้กันใช่ไหมล่ะค่ะ ในฐานะที่เดี๊ยนก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน เดี๊ยนเข้าใจปัญหาเหล่านี้เป็นอย่างดี 

 

.

 

ดังนั้นวันนี้เดี๊ยนจะมาช่วยสร้างความมั่นใจของสาว ๆ ให้กับคืนมาด้วยการใช้สเปรย์รักษาสิวหลายคน คงอาจจะยังสงสัยว่าทำไมต้องเป็นสเปรย์รักษาสิวคำตอบง่าย ๆ เลยจ้าเพราะมันสะดวกทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองไม่ต้องยุ่งยาก และเดี๋ยวนี้สเปรย์รักษาสิวก็ไม่ธรรมดานะจร้ามีคุณภาพสูงเท่า ๆ กับการใช้ยาทาสิวเลยและก็มีตัวเลือกให้เลือกเยอะมากตอบโจทย์ของสาว ๆ อย่างแน่นอน ถ้าจะให้เดี๊ยนแนะนำนี้วันนี้วันเดียวคงไม่พอ เอาเป็นว่าเดี๊ยนขอเลือกแนะนำสเปรย์รักษาสิวที่เดี๊ยนคิดว่าดีที่สุดในสายตาเดี๊ยนสัก 3 อย่างล่ะกัน มาเริ่มกันเลยจ้า

เปรย์รักษาสิว 3 แบรนด์ดัง ที่จะมาช่วยพิชิตสิวให้ผิวหลังกลับมาเนียนใสมั่นใจได้อีกครั้ง

 

ตัวแรกจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ Oxe Cure Body Acne Spray

ภาพ : Pinterest

 

เป็นสเปรย์ฉีดสิวที่ช่วยลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดี ฉีดตัวนี้ไปสิวที่หลังแห้งเร็วมาก แถมยังช่วยเรื่องรอยดำจากสิวด้วยนะ เพราะเค้ามี Bearberry Extract สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับผิวให้ดูเนียนใส พร้อมทั้งสารสกัดจาก Jojoba Seed Oil, Aloe Barbadensis Leaf, Tocopherol (Vitamin E) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น แถมลดการระคายเคืองไปในตัวอีกด้วยจ้า

 

ตามมาด้วย Kobayashi SenaCure Spray

ภาพ : weloveshopping.com

 

ตัวดังของญี่ปุ่น ใครต่อใครบินไปก็ซื้อต้องกลับมา โดนเด่นด้วยส่วนผสมจาก Salicylic Acid ช่วยกำจัดสิ่งอุดตันที่อยู่ในรูขุมขนของเราได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้ง Allantoin ที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดงต่างๆ ที่สำคัญยังช่วยป้องกันไม่ให้กลับมาเป็นสิวซ้ำด้วย

 

ตัวสุดท้ายนี้เลย Vitara SE Body Acne Spray

ภาพ : shopee.co.th

 

สำหรับสเปรย์รักษาสิวที่หลังตัวนี้ โดดเด่นด้วยส่วนผสมของ Salicylic Acid ที่ช่วยในเรื่องการขจัดแบคทีเรีย แล้วยังมีสารสกัดจากหัวหอม ที่นิยมใส่ในครีมลดรอยดำรอยแดงจากสิวอีกด้วย จึงช่วยลดรอยต่างๆ บริเวณแผ่นหลังให้จางลงได้อย่างรวดเร็ว ในส่วนของกลิ่นก็ไม่ฉุนจนเกินไป

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็นสเปรย์รักษาสิวที่เดี๊ยนเอามาแนะนำให้สาว ๆ ได้รู้จักใครที่เป็นสิวที่หลังแล้วยังไม่เคยลองใช้ 3 ตัวนี้ก็ลองไปหาซื้อเอามาใช้ดูกันนะจ้า แต่ถ้าลองใช้ทั้ง 3 ตัวนี้แล้วยังไม่ได้ผลก็ต้องลองหาสเปรย์รักษาสิวตัวอื่น ๆ เอามาใช้ดูเพราะผิวของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันบางคนใช้แล้วได้ผลบางคนใช้แล้วไม่ได้ผลเพราะฉะนั้นต้องลองผิดลองถูกอยู่เรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอตัวที่ใช่แต่ถ้าใครที่มีทรัพย์มากพอและไม่อยากเสียเวลาไปลองผิดลองถูกแนะนำให้ไปหาหมอผิวหนังเฉพาะรับรองว่าสิวที่หลังหายแน่นอนแต่ก็ต้องแลกกับเงินที่สาว ๆ จะต้องเสียไปด้วยนั้นเองจ้า

 

แหล่งข้อมูล
สเปรย์รักษาสิว
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ChinJungGu
  • 1 Followers
  • Follow