Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เวียร์ - ฐิสา ควงคู่อออกงาน AISIN LEAD THE FUTURE เปิดตัวพันธมิตรสู่ครอบครัวไอชินอย่างเป็นทางการ

Posted By Boonvipa | 16 พ.ค. 62
2,403 Views

  Favorite

การเปลี่ยนแปลงในทางธุรกิจที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในยุคปัจจุบัน นวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ถูกนำมาเป็นกลไกสำคัญต่อการพัฒนา
 


ทั้งนี้ประเทศไทยเองนับเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ในอาเซียน กลุ่มบริษัท ไอชิน เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด (AISIN ASIA (THAILAND) Co., LTD.) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม AISIN ผู้นำในการผลิตพัฒนาชิ้นส่วน, อะไหล่รถยนต์ระดับโลก และยังเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์มากกว่า 10,000 รายการ จาก 30,000 รายการในรถยนต์ 1 คัน ทั้งในส่วนเครื่องยนต์ ระบบขับเคลื่อน ตัวถัง ระบบเบรก รวมถึงระบบอิเล็กทรอนิกส์และระบบไฮบริด

โดยเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอะไหล่ทดแทนเกรดพรีเมี่ยมแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “ไอชิน” (AISIN) ได้ประกาศเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจ ประกอบด้วย บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด, บริษัท ยุทธกิจมอเตอร์ อิมปอร์ต 2005 จำกัด, บริษัท จิ้นเซ่งฮวดอะไหล่ยนต์ จำกัด, บริษัท เอส.ซี.แอล. มอเตอร์ พาร์ท จำกัด, บริษัท เอเซียคอมแพ็ค จำกัด และ บริษัท เอ็ม เอ็น อินเตอร์ โฮลดิ้ง จำกัด เพื่อเพิ่มศักยภาพในการขยายธุรกิจ
 


ทั้งนี้บริษัทฯ ได้จัดงาน “AISIN LEAD THE FUTURE” เพื่อเปิดตัวพันธมิตรสู่ครอบครัวไอชินอย่างเป็นทางการ พร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งในการขยายธุรกิจ ซึ่งบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายยอดขายในปีบัญชี 2562 นี้ ก้าวสู่ 1,000 ล้านบาท และพุ่งสู่ 2,000 ล้านบาท ในอีก 3 ปีข้างหน้า

โดยงานจัดขึ้น ณ ห้อง เดอะ บอลรูม โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ในวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562 พร้อมเชิญ 2 นักแสดงชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ฐิสา วริฏฐิสา มาร่วมเป็นเกียรติเปิดตัวงานในครั้งนี้
 


ติดตามข้อมูลข่าวสารและการเลือกใช้อะไหล่ที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานของโรงงานผลิตรถยนต์ ได้ที่ บริษัท ไอชิน เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด https://www.facebook.com/Aisinaftermarketthailand หรือ โทร. 02-186-4904

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow