Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เซอร์ไพรส์ !! ศรีริต้า เจนเซ่น โผล่เดินพรมแดงคานส์ 2019

Posted By Boonvipa | 16 พ.ค. 62
2,673 Views

  Favorite

เมืองคานส์กลายเป็นทุ่งลาเวนเดอร์ ! เมื่อสาวสวยสุดปัง “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ทำเซอร์ไพรส์ โผล่เดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ในฐานะแขกคนพิเศษของเครื่องสำอางแบรนด์ดัง Dior งานนี้ได้น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดังเนรมิตใบหน้าสุดปังให้อีกด้วย !
 


สวย เป๊ะ ปัง มงลงที่เมืองคานส์ !! ศรีริต้า เจนเซ่น กลายเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงไทยที่ได้เหินฟ้าไปเฉิดฉายลุคสวยแซ่บไกลถึงพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72  ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแขกคนพิเศษของเครื่องสำอางแบรนด์ดัง Dior Cosmetics (ดิออร์ คอสเมติก)

โดยศรีริต้าเจิดจรัสมาในชุดราตรียาวสีแดงเพลิงสั่งตัดพิเศษ จากแบรนด์ Michael Cinco Another surprise สร้อยเพชรและต่างหูจากแบรนด์ Avakian ปิดท้ายด้วยรองเท้าจากแบรนด์ Giuseppe Zanott

ส่วนลุคที่ทุกคนทั่วโลกต่างจับตามองบนพรมแดงนั้น ฉ่ำ ๆ ปัง ๆ ออร่าพุงไกล เนรมิตลุคเมคอัพสุดสวยจากเมคอัพตัวแม่ “น้องฉัตร” ที่อิมพอร์ตตรงมาจากไทยแลนด์ เพื่อมาสร้างลุคให้สวยสง่า เย้ายวนใจ ทำให้พรมแดงกลายเป็นทุ่งลาเวนเดอร์ไปเลย !!!
 

ภาพ : gettyimages VALERY HACHE
ภาพ : gettyimages Pascal Le Segretain
ภาพ : gettyimages Pascal Le Segretain


ไม่ได้ยืนหนึ่งในทุ่งลาเวนเดอร์ แต่มายืนหนึ่งในเมืองพรมแดงเมืองคานส์ เป๊ะปังมงลงขนาดนี้ ปีหน้าต้องมาเยือนอีกแล้วล่ะ !!!
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow