Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Guesthouse tau ที่พักที่เเสนอบอุ่นใน Takayama

Posted By Ratchan | 13 พ.ค. 62
2,260 Views

  Favorite

Guesthouse tau @ Takayama

 

Takayama เป็นอีกหนึ่งเมืองในจังหวัด Gifu ที่ได้รับความนิยมเนื่องจากมีบ้านเรือนเเบบญี่ปุ่นโบราณให้ได้เดินชมเดินถ่ายภาพ เเละยังเป็นเมืองที่เราสามารถเเวะเที่ยวก่อนจะเดินทางต่อไป Shirakawa อีกด้วย ถ้าไปเเบบไม่ค้างสักคืนก็ออกจะน่าเสียดายไปหน่อย เพราะเมืองนี้มีเเหล่งท่องเที่ยวให้เราชมมากมายเลยทีเดียว คราวนี้เราจะมาเเนะนำ Guesthouse น่ารัก ที่ดูอบอุ่นเเถมราคาไม่เเพงด้วย ไปดูกันเลยดีกว่า

 

ภาพ : Booking.com

 

ที่พักที่จะมาเเนะนำคราวนี้ชื่อว่า "Guesthouse tau" ห่างจากสถานีรถไฟ Takayama เพียงเเค่ 500 เมตรเท่านั้น เเถมตรงข้ามที่พักยังมีร้าน 7/11 ด้วยสะดวกสุด ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 เยน (~800 บาท) ต่อคน ที่นี่มีห้องบริการเเบบทั้งห้องหญิงรวม ห้องรวมโดยคิดราคาต่อคน เเต่ถ้ามาเป็นกลุ่มไม่เกิน 3 คนเขาก็มีห้องบริการ ราคาจะอยู่ที่ 2,100-2,700 บาทต่อห้อง โดยเราจองผ่าน Booking เมื่อจองสำเร็จทางที่พักก็จะส่งอีเมล์หาเรา ถามไถ่เวลาที่จะมาถึง ถ้าเรามาก่อนเวลาเช็คอินเเละเป็นช่วงที่ทางสตาฟไม่อยู่ เขาจะให้รหัสประตูเราผ่านทางอีเมล์เพื่อเข้ามาเก็บกระเป๋าก่อนได้

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาเราจะเจอจุดต้อนรับ เเละส่วนกลาง เมื่อไปถึงสตาฟจะเเนะนำกฎระเบียบต่าง ๆ เเละเเนะนำสตาฟ จุดส่วนกลางนี้เป็นจุดที่เราสามารถมานั่งทานอาหาร หรือหาข้อมูลการท่องเที่ยวใน Takayama ได้เพราะเขาจะจัดให้มีมุมใบปลิวต่าง ๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเเนะนำมากมาย (ซึ่งมุมนี้ล่ะ ที่ทำให้เราถึงกับเปลี่ยนเเผนเที่ยวทันทีทันใด)

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ที่นี่มีสตาฟ 3 คน กับ 1 ตัว อ่านไม่ผิดค่ะ สตาฟทั้ง 3 คน ชื่อคุมะซัง นาโอะซัง เเละอายะซัง ทั้ง 3 คนน่ารักเเละเเนะนำดีมาก เเละพูดภาษาอังกฤษได้ดีค่ะ ส่วนอีก 1 ตัวก็คือเจ้าลุ๊ค เเมวน้อยขนฟูตัวอ้วน สตาฟตัวนี้จะอินดี้นิดนึง เเต่น่ารักมาก

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ห้องน้ำของที่นี่จะเป็นห้องน้ำรวมอยู่บริเวณชั้น 1 มี 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอาบน้ำ เเต่ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาด เพราะสะอาดมาก 

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

มาดูห้องนอนกันดีกว่า เราเลือกนอนเเบบห้องนอนรวมหญิง ภายในมีทั้งหมด 4 ที่นอน เป็นเตียง 2 ชั้น มีชุดเครื่องนอนเเบบญี่ปุ่น เเละเตียงค่อนข้างกว้างนอนสบาย ที่เตียงมีปลั๊ก ไฟอ่านหลังสือ เเละล็อกเกอร์ให้ ที่สำคัญประตูห้องเป็นเเบบคีย์การ์ด ความปลอดภัยหายห่วง ส่วนใครที่นอนเป็นห้องจะเป็นห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่น

 

ที่พักเเห่งนี้สร้างด้วยไม้เป็นส่วนใหญ่ สีไฟก็เป็นโทนอบอุ่น ได้มาพักเเล้วรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับอยู่บ้านเลย ใครที่มีเเผนไปเที่ยว Takayama เเล้วยังไม่มีที่พักลองไปสัมผัสดูนะคะ

 

GPS : https://goo.gl/maps/h9H6DyjppbZXcriV7

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow