Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปลี่ยนน่องใหญ่ให้เรียวสวย ด้วยวิธีลดน่องง่าย ๆ

Posted By SK | 08 พ.ค. 62
3,986 Views

  Favorite

แก้ปัญหาน่องใหญ่ใส่กางเกงไม่สวย ด้วย 5 วิธีลดน่องง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ ! 

 

เรื่องรูปร่างนี่นับว่าเป็นปัญหาโลกแตกของสาว ๆ เลยก็ว่าได้ ไหนจะอ้วนขึ้น พุงย้อย แขนใหญ่ รวมถึงอีกหลายสัดส่วนที่ไม่เป็นที่น่าพอใจ วันนี้จึงขอหยิบยกหนึ่งปัญหาซึ่งสร้างความกังวลใจให้สาว ๆ ไม่น้อยกว่าปัญหาขาใหญ่ ก็คือ “น่องใหญ่” ไม่ว่าจะน่องใหญ่จากการออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ หรือน่องใหญ่จากไขมันสะสม ก็หมดห่วงได้เลย เพราะเรามีวิธีลดน่องมาฝากกัน 

 

ภาพ : pinterest

 

#1 เลือกรับประทานอาหาร

เน้นรับประทานอาหารที่มีไฟเบอร์ให้มากขึ้น ลดหรืองดรับประทานอาหารที่มีไขมันและน้ำตาลสูง เช่น อาหารจำพวกแป้ง หรือของทอด ของมันที่เป็น Tran fat รวมถึงอาหารรสจัด ซึ่งจะทำให้ร่างกายบวมน้ำ

 

#2 หลีกเลี่ยงการออกกำลังที่ใช้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขาส่วนน่อง

การออกกำลังถือเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าออกกำลังกายโดยโฟกัสผิดจุด ก็อาจไม่เกิดประสิทธิภาพ หากต้องการลดน่อง วิธีที่เหมาะสม คือ ออกกำลังกายโดยไม่เน้นใช้กล้ามเนื้อส่วนน่องหนักเกินไป เช่น วิ่งเหยาะ ๆ บนพื้นราบ ว่ายน้ำ หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่มีความชัน เช่น การปีนป่าย หรือเดินวิ่งขึ้นเขา 

 

#3 ไม่ใช่รองเท้านส้นสูงหากไม่จำเป็น

เพราะจะทำให้น่องรับน้ำหนักตัวมากเกินไป และอาจทำให้เกิดอาการเส้นเลือกขอดได้อีกด้วย

 

#4 ยืดกล้ามเนื้อช่วยได้

วิธีลดน่องไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายใช้แรงเสมอไป การยืดกล้ามเนื้อก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้น่องเรียวเล็กได้ ซึ่งมีหลายท่าด้วยกัน สามารถทำได้ตามคลิปนี้เลย  

 

 

 

 

เป็นวิธีลดน่องที่ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ? ถ้าทำได้ตามนี้ เตรียมเซย์กู๊ดบายน่องใหญ่ แล้วเซย์ไฮน่องเรียวเล็กได้เลย 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow