Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ผิวหน้าดีขึ้นแบบไม่ต้องจ่ายแพงกับ 4 ผลิตภัณฑ์รักษาสิว

Posted By Beautyy | 08 พ.ค. 62
966 Views

  Favorite

ปัญหาสิว เป็นเรื่องธรรมดาที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไหนจะสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวเล็กใหญ่เต็มไปหมด ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยลดสิว นอกจากการลดใช้สารเคมีบนใบหน้าแล้ว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวก็ช่วยได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

 

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ รีวิวผลิตภัณฑ์รักษาสิว 4 ตัว ที่เหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวหน้าดีขึ้นแบบไม่ต้องจ่ายแพงมาฝากกันค่ะ

 

1. Oriental Princess Skin Solution Complex Anti Comedone Cream

ผลิตภัณฑ์รักษาสิว

 

ราคาประมาณ 200 กว่าบาท

ตัวนี้เอาไว้ทาก่อนล้างหน้า เราทาทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ ไม่แสบหน้า ทิ้งไว้นานมากก็ไม่แสบ หน้าไม่แดง แต่ช่วยให้สิวยุบเร็วจริง ส่วนสิวอุดตันเรากดออกตลอดอยู่แล้ว แต่ตัวนี้ก็มีส่วนช่วยให้กดออกง่ายขึ้น ใครหน้าบาง หน้าแดงง่ายแบบเรา ใช้ได้แน่นอน เราว่านางอ่อนโยนอยู่นะ

 

2. Oxe'Cure Facial Liquid Cleanser 35 ml 

 

ราคา 95 บาท

แบรนด์นี้โด่งดังเรื่องการปราบสิวอยู่แล้ว เป็นสบู่ล้างหน้าแบบใส รับรู้ได้ถึงความอ่อนโยนขั้นสุด ไม่มีน้ำมัน เหมาะกับทุกสภาพผิว เราหน้ามันก็ใช้ได้เพราะเราไม่ได้ต้องการให้หน้าเอี๊ยด แต่ต้องการให้หน้ายังมีความชุ่มชื้นอยู่ ตัวนี้ตอบโจทย์เลย ถามว่าช่วยเรื่องสิวได้ชัดเจนแค่ไหน ส่วนตัวเราว่ามันมีส่วนช่วยให้เห็นผลเร็วขึ้น เมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์รักษาสิวต่าง ๆ คือใช้ทุกอย่างที่รักษาสิวงี้ ก็จะเห็นผลเร็วชัดขึ้น แต่อันนี้ไม่ทำให้หน้าแห้งนะ

 

3. หมอมวลชน Accin Spot Acne Cream 5 g

ราคาประมาณ 100 กว่าบาท หรือเกือบร้อยนี่แหละ

ครีมแต้มสิวอักเสบของหมอมวลชน ซื้อมาตอนไปกดสิวครั้งแรก ชอบมาก ๆ ซื้อต่อตลอดเลย แต้วสิวอักเสบยุบเร็ว แต้มได้ทั้งวันไม่แสบหน้า หน้าไม่ลอก ไม่แดง ชอบมาก ๆ ใช้ตอนเช้าก็ได้ แต่ถ้าใช้เยอะแล้วจำเป็นต้องแต่งหน้า ก็อาจจะเป็นคราบได้ เพราะเค้าเป็นเนื้อครีม

 

4. Oxe'Cure Anti-Melasma Cream 10 g

ราคา 395 บาท

ปราบสิวยุบแล้ว ก็มาจัดการอยกันต่อดีกว่า จริง ๆ ตัวนี้เค้าเคลมว่าเหมาะกับผู้มีฝ้ากระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ ครอบคลุมทุกปัญหาดี จะได้ใช้ตัวเดียว แต่เราก็ทาเฉพาะที่นะ ไม่ได้ทาทั้งหน้า ส่วนใหญ่เป็นรอยแดง หรือรอยจากการแกะสิวของเรานั่นเองเรื่องรอยนี่เราค่อนข้างขี้เกียจทา เลยเห็นผลช้าหน่อย แต่ก็รู้สึกว่ารอยที่คางมันจางลง ปกติมันเห็นชัดเวลาไม่แต่งหน้าหรือกลบด้วย concealer แต่ตอนนี้ไม่แต่งก็มองเห็นไม่ได้ชัดมาก แต่ที่สำคัญคือเพื่อน ๆ ต้องทาครีมกันแดดทุกวัน ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือออกไปข้างนอก เพราะแสงแดด แสง UV ต่าง ๆ ทำให้หน้าเราเกิดฝ้า เกิดกระได้ ป้องกันไว้ดีกว่ามาแก้ตอนหลังเด้อ

 

หมดกันไปแล้วสำหรับอะไรที่เกี่ยวกับน้องสิว ๆ 4 ตัว หวังว่าจะช่วยเพื่อน ๆ ตัดสินใจได้มากขึ้นน้าา

ขอบคุณรีวิวดีๆจาก https://www.jeban.com/topic/262133

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Beautyy
  • 0 Followers
  • Follow