Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Wedding Showcase 2019 The Nature of Love ที่ห้องอินฟินิตี้ โรงแรมเอทัสลุมพินี

Posted By Plook News | 08 พ.ค. 62
2,630 Views

  Favorite

วันพิเศษที่สุดของคุณเกิดขึ้นแล้วที่นี่… ที่ โรงแรมเอทัส-ลุมพินี เชิญมาสัมผัสกับทีมงานที่จะช่วยสรรสร้างวันสำคัญให้กลายเป็นวันที่สุดพิเศษ ในรูปแบบที่ตรงกับจินตนาการของคุณด้วยประสบการณ์ของมืออาชีพที่จะถูกถ่ายทอดสู่การเอาใจใส่ในทุกองค์ประกอบ เพื่อความประทับใจในทุกความทรงจำของคู่บ่าวสาว และทุกบุคคลสำคัญที่จะมาร่วมแสดงความยินดี กับก้าวแห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่ของคุณ
 


ในงานท่านจะได้พบกับบูธร้านค้าเกี่ยวกับงานพิธีของท่านอย่างครบครัน อาทิเช่นร้านชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว, ร้านของชำร่าย, ร้านการ์ด, วีดีโอ-ภาพนิ่ง พิเศษสำหรับคู่รักที่จองตั้งแต่ 100,000 บาท จะได้รับส่วนลด 10% และนอกจากนั้นท่านจองแพคเกจ 450,000 บาทขึ้นไปในงาน จะได้รับการอัพเกรดห้องพักเป็น Presidential Suite สำหรับคืนวันแต่งงานอีกด้วย

พบกับเราได้ที่ห้องอินฟินิตี้ ในงาน wedding showcase  วันที่ 26 และ 27 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น. ท่านจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับในงานนี้เท่านั้น

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow