Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซิ่วหมิน EXO พักงานในวงการ เข้ากรมรับใช้ชาติคนแรกของวง !

Posted By Boonvipa | 07 พ.ค. 62
2,215 Views

  Favorite

การรอคอยของเหล่าเอ็กโซแอลได้เริ่มขึ้นแล้ว เมื่อพี่ใหญ่ของวงบอยแบนด์สุดฮอต EXO อย่าง “ซิ่วหมิน” (XIUMIN) ได้ฤกษ์เข้ากรมรับใช้ชาติตามธรรมเนียมของผู้ชายเกาหลีใต้ โดยไอดอลหนุ่มมีกำหนดเข้ากรมในวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 ซึ่งเจ้าตัวจะต้องปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติอย่างสุดกำลังตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปี
 

ภาพ : e_xiu_o
ภาพ : e_xiu_o


สลัดคราบไอดอลหนุ่มวงดังออก เหลือไว้แค่บทบาทของพลทหาร “ซิ่วหมิว” หรือ “คิม มินซอก” วัย 29 ปี หนึ่งในสมาชิกจากวงบอยแบนด์ชื่อดัง EXO ที่ล่าสุดมีกำหนดเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ซิ่วหมินได้เดินทางเข้ารับการรายงานตัวประจำกองทัพไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมีการแบ่งเขตเพื่อรับการฝึกอบรม ไอดอลหนุ่มจะได้รับการฝึกในค่ายพื้นฐานที่เขตยางกู จังหวัดคังวอนโด โดยเข้าประจำกองทหารราบที่ 2 ของกองทัพบก และหลังจากการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานใน 4 สัปดาห์ ซิ่วหมินจะยังคงปฏิบัติหน้าที่ในกองทหารราบของกองทัพบกต่อไป
 

ภาพ : real__pcy
ภาพ : real__pcy
ภาพ : nian
ภาพ : nian


อนึ่ง การเข้ารายงานตัวเป็นทหารในครั้งนี้ของไอดอลหนุ่ม เป็นการเดินทางมาแบบเงียบ ๆ ซึ่งทางต้นสังกัดไม่ได้เชิญสื่อหรือจัดงานอีเว้นท์แต่อย่างใด ทั้งนี้อยากให้แฟน ๆ ชาวเอ็กโซแอลรอคอยการกลับมาของหนุ่มซิ่วหมินกัน แค่ 2 ปีไม่นานเกินรอแน่นอน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow