Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชวนแฟนชาวไทยร่วมลุ้นและเชียร์ กองทัพ พีค เด็กไทยหนึ่งเดียวในรายการ PRODUCE X 101

Posted By Boonvipa | 03 พ.ค. 62
2,904 Views

  Favorite

สิ้นสุดการรอคอยของสาวกแฟนคลับ เพราะรายการเซอร์ไวเวอร์ PRODUCE X 101 จัดเต็ม ให้ดูกันแบบฟิน ๆ ในหลากหลายช่องทาง หลังจาก Mnet ได้ปล่อยทีเซอร์ EP แรกออกมาก็เป็นที่ถูกอกถูกใจ แฟน ๆ มากเลยทีเดียว

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เราได้เห็นภาพการรวมตัวของเด็กฝึกทั้ง 101คน และครูฝึกของพวกเขา พร้อมทั้งพิธีกรนักแสดงชื่อดัง ‘อีดงอุค’ ในงานแถลงข่าวของ PRODUCE X 101 ทางรายการได้ยืนยันถึงการออกอากาศของ Episode แรก ที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้ดูไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งแน่นอนว่ารวมทั้งประเทศไทย
 

PRODUCE X 101


จากผลตอบรับที่ดี ของแฟนรายการ PRODUCE X 101 ทั่วโลก ทำให้ทางรายการมุ่งมั่นที่จะสร้างเด็กฝึกกลุ่มใหม่ให้มีศักยภาพที่จะเป็นวงไอดอลระดับโลก หวังสร้างผลงานให้ทะลุทะลวงตลาดเพลงสากล เช่น บิลบอร์ดให้ได้ ด้วยการตั้งเป้าหมายที่สูง ทำให้การเทรนนิ่งเด็กฝึกในครั้งนี้เข้มข้นมากขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

พีค หรือ กองทัพ พีค เด็กไทยเพียง 1 เดียว ที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ พูดถึงการร่วมรายการในครั้งนี้ว่า “ตารางการฝึกนั้น ฝึกหนักมาก ๆ เลยครับ บางวันแทบไม่ได้หลับได้นอนกัน เทรนเนอร์อยากให้ทุกอย่างออกมาเป๊ะสุด เพื่อแฟนรายการ จะได้ดูโชว์ที่ดีที่สุด พวกเราทุกคนพร้อมที่จะเหนื่อยเพื่อโปรดิวเซอร์แห่งชาติทุกคน”
 

ภาพ : TV Daily
ภาพ : news inside
ภาพ : PRODUCE X 101


ช่องทางการรับชม PRODUCE X 101 แบบสด ๆ
 

- https://aqstream.com/ko/mnet/Mnet

- web.facebook.com/SkpbKpopLives/

- JOOX

- Youtube และ V Live ของ Mnet

ช่องทางการรับชมซับไทย

- JOOX [ดูฟรี]

- Viu [ต้องเป็นสมาชิกแบบพรีเมี่ยม]
 

โดยเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติสามารถร่วมโหวตให้คะแนน เหล่าเด็กฝึก ที่คุณรักคุณชอบ ได้ในเว็ปออฟฟิเชียล http://produce-x-101.mnet.com และแอพ G Market ! (โหวตได้ที่ละ1ครั้ง) โหวตได้จาก ID ของคุณเท่านั้น ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (3 พ.ค.) เวลา  21.00น. (เวลาประเทศไทย) รวมทั้ง แฟน ๆ ชาวไทย อย่าลืมดูและเป็นกำลังใจหนุ่มไทย “กองทัพ พีค” ให้ผ่านเข้ารอบลึก ๆ กันด้วย !
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow