Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ของดีไม่จำเป็นต้องแพง ! เผยเคล็ดลับหน้าใสไร้สิว ด้วยผลิตภัณฑ์รักษาสิว

Posted By ChinJungGu | 02 พ.ค. 62
4,951 Views

  Favorite

เชื่อว่าการเป็นสิว คงเป็นปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายคน บางคนถึงกับสูญเสียความมั่นใจไปเลย เพราะเมื่อเป็นสิวแล้วมันทำให้เสียบุคคลิกภาพ ไม่น่ามองและไม่ดึงดูด

 

.

ซึ่งวิธีในการรักษาสิวที่ทำความเสียหายให้กับผิวได้น้อยที่สุด คือ การใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวอย่างครีมแต้มสิว นั่นเอง ซึ่งตามท้องตลาดนั้นมีผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่เป็นครีมแต้มสิวเยอะและหลากหลายแบรนด์มากให้ได้เลือกใช้กัน ทำให้ผู้บริโภคต้องเลือกและสรรหาครีมแต้มสิวที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเพื่อที่จะใช้ในการรักษาสิว แต่กว่าจะเจอครีมแต้มสิวที่ถูกใจหลายคนคงต้องเสียเวลากันไปพอสมควรในการตามหาครีมแต้มสิวเหล่านั้น เพราะแบบนี้เราจึงอยากแนะนำครีมแต้มสิวที่ดีและมีคุณภาพสูงมานำเสนอให้กับทุก ๆ ให้ได้รู้จักเพื่อที่จะช่วยให้ประหยัดเวลาและประหยัดเงินในการสรรหาครีมแต้มสิวตัวอื่น ๆ ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลยค่ะทุกคน

 

ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่เป็นครีมแต้มสิวหรือยาแต้มสิวที่มีคุณภาพสูง

1. Tomei ( ครีมรักษาสิว )

ภาพ : cosmenet.in.th

 

Tomei เหมาะสำหรับใช้รักษาสิวอักเสบ และสิวหัวหนองโดยเฉพาะ เนื่องจากตัวยาสามารถที่จะช่วยให้สิวหนอง หลุดออกไปได้ภายในหนึ่งคืนเท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรักษาสิวแบบเร่งด่วนเพื่อออกงานสำคัญ นอกจากนี้สำหรับคนที่มีปัญหารอยแดง รอยดำจากสิว Tomei ก็สามารถช่วยในการลดรอยเหล่านั้นได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย เรียกได้ว่า มีหลอดเดียวก็ช่วยให้หน้าสวยใสได้

 

2. Metronidazole robaz gel ( ครีมรักษาสิว )

ภาพ : gangbeauty.com

 

Metronidazole robaz gel เจลรักษาสิวที่เหมาะกับคนที่มักจะเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ และสาเหตุของสิวนั้นมักจะมาจากเชื้อแบคทีเรีย เพราะตัวยาจะเข้าไปทำลายเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวให้หมดไปอย่างรวดเร็ว และช่วยให้สิวหาย หรือยุบไปโดยใช้เวลาแค่ข้ามวันเท่านั้น และนอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ในการช่วยป้องกันแบคทีเรียที่จะเกิดมาใหม่อีกด้วย ทำให้ลดโอกาสในการเกิดสิวซ้ำ ๆ ได้เป็นอย่างดี

 

3. Smooth E Acne Hydro Gel ( ครีมรักษาสิว )

ภาพ : cosmenet.in.th

 

Smooth E Acne Hydro Gel สำหรับคนที่ต้องการกำจัดสิวอย่างอ่อนโยน สมูทอีนั้นขึ้นชื่อเรื่องของความอ่อนโยนต่อผิวหน้า และทำให้เกิดอาการแพ้ได้น้อยมากในทุกผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงเจลกำจัดสิวด้วย และด้วยความที่เนื้อครีมเป็นเจลที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่มีฤทธิ์ในการช่วยกำจัดแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วทำให้ไม่ต้องห่วงเรื่องการกำจัดสิวอุดตัน

 

และสุดท้ายสิ่งที่สำคัญนอกจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวอย่างครีมแต้มสิวแล้วก็ควรที่จะดูแลตัวเองด้วย อย่างเช่น ห้ามบีบสิว เพราะทันทีที่บีบผิวจะบอบช้ำมาก ถ้าเป็นสิวอักเสบ การบีบจะยิ่งกระตุ้นให้เกิดการอักเสบมากขึ้นไปอีก และต่อให้รักษาสิวด้วยการบีบออกจนหายดีแล้วก็จะมีรอยดำที่ต้องรักษาต่อ รวมไปถึงใบหน้าที่เป็นหลุมซึ่งจะไม่มีวันกลับมาเรียบเนียนได้อีกถือว่าสำคัญมาก ๆ เลยในข้อนี้ห้ามทำเด็ดขาด และนอกจากนี้ก็ควรที่จะต้องรักษาความสะอาดผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ ใส่ใจเรื่องอาหารการกินไม่ควรกินของที่มีน้ำมันเยอะเพราะนอกจากจะทำให้หน้ามันแล้วยังอ้วนอีกด้วย ควรที่จะดื่ม น้ำเปล่าวันละ 8 แก้วเป็นอย่างน้อยต่อวันด้วยนะคะ

 

แหล่งข้อมูล
ผลิตภัณฑ์รักษาสิว
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ChinJungGu
  • 1 Followers
  • Follow