Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซอง เฮเคียว ลัดฟ้าเยือนไทย เผยเคล็ดลับผิวสวยเปล่งประกาย ในงาน Sulwhasoo Star Serums Universe With Song Hye Kyo

Posted By Boonvipa | 30 เม.ย. 62
3,555 Views

  Favorite

แฟนคลับแห่ต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคลั่งหลังจากซุปตาร์สาวสวยแดนกิมจิ “ซอง เฮเคียว” (Song Hye Kyo) ลัดฟ้าเยือนไทยเพื่อมาร่วมงานเปิดตัว Sulwhasoo Star Serums Universe With Song Hye Kyo ที่ไอคอนสยามเมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา
 


โด่งดังและเป็นขวัญใจของใครหลายคนเลยทีเดียวโดยเฉพาะสาวกเกาหลีในเมืองไทย ล่าสุดนักแสดงสาวสวย “ซองเฮเคียว” ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว Sulwhasoo Star Serums Universe With Song Hye Kyo ที่ไอคอนสยาม ก็ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามถึงกับตื่นเต้นกันยกใหญ่ เพราะจะได้เจอกับนักแสดงคนโปรดกัน

บริษัทอมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากประเทศเกาหลี “โซลวาซู (Sulwhasoo)” แบรนด์ความงามอันดับ 1 จากเกาหลี จัดงานเปิดตัว Star Serum’s Universe with Song Hye Kyo ในวันศุกร์ 26 เมษายน 2562 ณ เจริญนครฮอลล์ ชั้น M  ศูนย์การค้า Iconsiam

โดยเชิญซุปเปอร์สตาร์สาวแห่งเอเชีย “ซอง เฮเคียว” ฑูตความงามแบรนด์โซลวาซู มาร่วมเผยเคล็ดลับผิวสวยเปล่งประกายอยู่ตลอดทั้งวันให้สาวไทยได้ฟังกัน พร้อมเผยโฉมหน้าสุดขาวใสไร้ที่ติ

เมื่อซองเฮเคียวปรากฏตัวบนเวที แน่นอนว่าเธอนั้นได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มารออยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งซองเฮเคียว ก็ได้เผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจที่แฟน ๆ ชาวไทยให้การต้อนรับเธอเป็นอย่างดี และให้การสนับสนุนผลงานของเธอมาตลอด
 


ไม่บ่อยนักที่ซุปตาร์สาสุดฮอตอย่างเธอจะลัดฟ้ามาเยือนเมืองไทยแล้วยังมีแฟน ๆ ให้การสนับสนุนเธออยู่มากมาย ถ้าถามถึงผลงานซีรีส์ของเธอว่าจะมีอีกเมื่อไหร่ ก็คงไม่มีใครสามารถตอบได้ แต่ที่แน่ ๆ เธอไม่หายไปไหนแน่นอน อยากให้แฟน ๆ ที่ติดตามผลงานการแสดงของเธอรอกันอีกสักหน่อยละกัน ! 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow