Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

งานพรีเมียม! “กองทัพ พีค” หนุ่มไทยเพียงคนเดียวใน Produce x 101

Posted By TrueVisions News | 22 เม.ย. 62
4,542 Views

  Favorite

งานพรีเมียม! “กองทัพ พีค” หนุ่มไทยเพียงคนเดียวใน Produce x 101

IG: kongthappeak

 

เมษานี้ถือเป็นเดือนแห่งความมันส์ ความบันเทิง ที่เริ่มกันมากันตั้งแต่กลางเดือน เริ่มตั้งแต่ซีรี่ส์มหากาพย์อย่าง Game of Throne ที่เพิ่งฉายไปเมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามด้วยภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง Avengers: Endgame ที่จะเข้าฉายสัปดาห์นี้ (24 เม.ย.) และ ปิดท้ายด้วยรายการเรียลลิตี้ที่จัดจ้านที่สุดในเวลานี้อย่าง Produce x 101 ทางช่อง tvN (241)
 

IG: Produce_x_101

 

รายการเซอร์ไวเวอร์เรียลลิตี้โชว์ชื่อดังของเกาหลีใต้ที่ดำเนินมาถึงซีซันที่ 4 นำโดยพิธีกร อีดงอุค ในซีซันนี้เปิดรับสมัครเด็กฝึกหัดชายที่มีความสามารถจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งที่สังกัดค่าย และ อิสระ เพื่อที่จะได้เดบิวต์เป็นไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ตามรอยรุ่นพี่อย่าง Wanna One และ IZ*ONE เป็นต้น โดยสัญญาที่กลุ่มไอดอลนี้จะได้รับมีเวลายาวนานถึง 5 ปีด้วยกัน

 

ปราบ ยุทธพิชัย (คุณพ่อ)

 

ที่แซ่บกว่านั้นคือหนุ่มไทยหน้าคมอารมณ์ดีอย่าง น้องพีค-กองทัพ ลูกชายสุดหล่อของคุณพ่อ ปราบ ยุทธพิชัย ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้เช่นกัน งานนี้แม่ยกชาวไทยอย่ารอช้า เตรียมส่งกำลังใจให้น้องพีคกันรัวๆเลยนะ

 

IG: kongthappeak

 

ส่วนโปรไฟล์ของหนุ่มหน้าหล่อคนนี้นั้นก็ไม่ธรรมดาแน่นอน พีค เด็กหนุ่มมากความสามารถ อายุเพียง 19 ปี เรียนจบมัธยมจาก Sylvia Young Theatre School ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทั้งยังเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 นอกจากนี้ยังเคยมีผลงานเพลงชื่อว่า Say No ค่ายแชนเดอเลีย มิวสิค ทั้งยังเคยปรากฏตัวในรายการ I Can See Your Voice Season 6 ของประเทศเกาหลีใต้ในฐานะนักร้องปริศนาด้วยจ้า งานดี งานเนี๊ยบ งานพรีเมียมจริงๆคนนี้

 

IG: kongthappeak

 

นอกจากนี้ความสามารถของเขายังไม่ธรรมดา เพราะทั้งภาษา ดนตรี กีฬาก็มาครบ เรียกว่าน่าชื่นชมผู้ปกครองและตัวน้องพีคที่ทุ่มเทและขยันพัฒนาตัวเองจริงๆ นี่สิเด็กไทยที่เราพร้อมเปย์ เชียร์สุดใจไปเลยจ้า

 

IG: Produce_x_101

 

ติดตามรายการ Produce x 101 ออกอากาศวันแรก 25 เม.ย.นี้ เวลา 22.00 น. รีรัน ทุกวันศุกร์ 23.20 น. วันเสาร์ 12.45 น. และ วันอาทิตย์ 16.45 น.

ทางช่อง tvN หมายเลข 241 พร้อมซับไทยจ้า

 

ผลงานเพลง Say No

 

แนะนำตัวใน Produce x 101

 

สัมภาษณ์ในรายการ True Insider

 

นักร้องปริศนาในรายการ I Can See Your Voice S6 เกาหลีใต้

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • TrueVisions News
  • 1 Followers
  • Follow