Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต้องลอง !! แค่ดื่มนมก็ทำให้มีผิวสวยใส เนียนนุ่มเหมือนผิวเด็ก

Posted By Beautyy | 19 เม.ย. 62
6,842 Views

  Favorite

นอกจากจะมีประโยชน์มากมายต่อร่างกายแล้ว สาว ๆ รู้หรือไม่ว่านมที่นิยมดื่มกันทุกวันนั้น ยังช่วยให้ผิวนุ่มเนียนเหมือนผิวเด็กอีกด้วย จะมีประโยชน์ยังไงบ้าง วันนี้เลยขอนำประโยชน์ของนมที่มีต่อผิวของเรามาฝากกันค่า

 

ภาพ : Pixabay

 

 

 

ทำให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส เหมือนผิวเด็ก

เนื่องจากนมมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้นุ่มเนียนได้ดี จึงสามารถนำมาบำรุงผิวหน้าให้เนียนใสได้ไม่ยากเลยล่ะ แถมยังช่วยทำความสะอาดรูขุมขนให้สะอาดหมดจดอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่า นอกจากนมจะทำให้ผิวของคุณนุ่มน่าสัมผัสเหมือนผิวเด็กแล้ว ยังทำให้ผิวเรียบเนียนไร้สิวอีกด้วยนะเออ

 

ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส

เพราะน้ำนมมีกรดแลคติกที่มีส่วนช่วยในการปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใสได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะที่จะนำมาปรับสภาพผิวให้ดูขาวใสมากเลยล่ะ แต่ถ้าให้ดีแนะนำให้นำมาผสมกับแป้งหรือมะขามเปียก ทำเป็นครีมพอกหน้า จะมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวมากขึ้นจากเดิมอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ อย่างไรก็ลองทำกันดูนะคะ

 

ลดการเกิดริ้วรอย

ไม่ว่าใครก็ไม่อยากแก่เร็วใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นลองบำรุงผิวหน้าของคุณด้วยน้ำนมบ่อย ๆ ดูสิคะ เพราะในน้ำนมนั้นมีสารตัวหนึ่งที่เรียกว่าไบโอติน ซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยและช่วยชะลอความแก่ได้นั่นเอง

 

ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูกระชับมากขึ้น

ประโยชน์ของนมสดมีส่วนช่วยในการกระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะเหมาะกับคนที่มีรูขุมขนกว้างมากเลยล่ะ ซึ่งนอกจากจะช่วยกระชับให้รูขุมขนดูเล็กลงได้แล้วยังช่วยลดการเกิดสิวได้อีกด้วย อย่างนี้ต้องเปลี่ยนจากครีมกระชับรูขุมขนมาใช้น้ำนมแทนแล้วล่ะ

 

ไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหมคะว่าน้ำนมจะมีประโยชน์ต่อผิวมากขนาดนี้ เพราะฉะนั้น เรามาบำรุงผิวด้วยน้ำนมกันเถอะค่ะ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผิวของคุณดูเนียนใสมีสุขภาพดีแล้ว ยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย ดีอย่างนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วนะคะ

 

ที่มา sanook.com/women/78045/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Beautyy
  • 0 Followers
  • Follow