Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต่อ ธนภพ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์

Posted By Boonvipa | 02 เม.ย. 62
3,621 Views

  Favorite

เข้าสู่ซัมเมอร์เต็มตัว อากาศประเทศไทยก็ร้อนแบบสุด ๆ ไปเลย งานนี้พระเอกหนุ่มสุดฮอต ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ที่เพิ่งจะได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ หมาด ๆ จึงชวน 4 เพื่อนซี้ ไอซ์ พาริส , แจ็คกี้ จักริน , ปอร์เช่ ศวิกร และเติร์ด ลภัส มาดับร้อนในงานเปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ น้ำตาล 0% ความเข้มเต็มร้อย
 


เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์ ครั้งแรกของเมืองไทยกัยกาแฟอเมริกาโน่สไตล์คาเฟ่น้ำตาล 0% สุดเข้มข้นคูลผสานกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียด สูตรไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน และละลายได้ในน้ำเย็น ให้พลังงานเพียงแค่ 5 กิโลแคลอรี่ต่อแก้ว การันตีสัญลักษณ์ “เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ” เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่

งานนี้คอกาแฟสายเข้มข้นคูลได้ฟินกันสุดขั้ว เมื่อเนสกาแฟเนรมิตลานอีเดนให้กลายเป็น “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ไอซ์ซีโร่บาร์” พร้อมมีเซอร์ไพรส์หนุ่มหล่อที่มีคริสม่า อย่าง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ปรากฏตัวในลุคสุดคูลเรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มจากเหล่าแฟนคลับ โชว์ลีลาการชงเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์ แบบคูล ๆ ที่ชงได้ง่าย ๆ เพียงฉีกซอง เติมน้ำเย็น แล้วเติมน้ำแข็ง จนหนุ่มต่อออกปากว่าใครชงก็อร่อย เข้ม คูล ไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน เหมือนมีเจ้าตัวชงให้แน่นอน
 


จากนั้นเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นเกือบห้างแตก เมื่อเหล่าคนสนิท อย่าง ไอซ์ , แจ็คกี้ , ปอร์เช่ และเติร์ด ตบเท้ามาร่วมแชร์วิธีหนีร้อนแบบมีสไตล์ และการันตีความเข้มคูลของเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์ ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟ จากทั้ง 5 หนุ่ม ที่มาปลดปล่อยพลังในเพลง หัวใจของเธอ , ฮิพนะไทซ์ และ ผู้โชคดี ให้คอกาแฟรุ่นใหม่ได้สนุกไปพร้อม ๆ กับเพลิดเพลินในการดื่มกาแฟรสชาติเยี่ยมในบรรยากาศของบาร์น้ำแข็งสุดคูล
 


ต่อ ธนภพ เผยว่า หน้าร้อนในเมืองไทย อุณหภูมิพุ่งสูง อากาศก็จะร้อนมาก ๆ ดังนั้นเราก็อยากได้เครื่องดื่มคูล ๆ ที่มาดับร้อนอย่างกาแฟเย็นสักแก้วหนึ่ง เนสกาแฟ อเมริกาโน่นี่แหละเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดของผมในหน้าร้อน เวลามีถ่ายงานถ่ายละครตอนบ่ายก็จะดื่มเพื่อเติมความสดชื่นให้กับตัวเอง

รู้สึกตื่นเต้นที่ตอนนี้มีเครื่องดื่มตัวใหม่อย่าง เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์ ซึ่งทำให้ผมได้เพลิดเพลินกับกาแฟอเมริกาโน่แก้วโปรด ที่ให้รสชาติกาแฟเข้มข้นและความหอมลงตัวแบบไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน แก้วละแค่ 5 กิโลแคลอรี่ และที่สำคัญที่สุดได้รับเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ ดีต่อใจจริง ๆ ครับ
 


ใครที่อยากคลายร้อนในช่วงฤดูร้อนนี้ รีบไปชง “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ น้ำตาล 0% ความเข้มเต็มร้อย มาเติมความสดชื่นกันด้วยนะ

..............................

หากยังไม่จุใจกับภาพของ 5 หนุ่ม ตามไปชมกันต่อได้ที่ : รวมภาพสุดฟิน ต่อ ธนภพ และ 4 หนุ่มในงานเปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow